LTWYL C11: CONFUSED

471 12 0
                                    

RJ's POV

Pagmulat ko ng aking mga mata ay nagulat ako sa nakita ko.

Nakakumot kami at mahimbing na natutulog si Priya sa tabi ko na..

NAKAHUBAD?! PUTANGINA.

Anong nangyariiii.

Bumangon ako at ang sakit ng..amp.

Don't tell me...did we just f*ck?!?!

ARGHHH!! SELFFF kaya di ka pwede uminom eh!. Ang sakit ng ulo ko lalo.

"Good morning." She said at napatingin ako sa kanya na kinukusot ang kanyang mata.

"G-good m-morning..tell me this is just a dream. Shit." I said na medyo pabulong.

"Obviously..we did it...and no protection. My fault." She said and nanlaki ang mata ko.

THE HECK!! SHIIIIIT WE'RE SCREWED.

"I-i understand..we're drunk. Sana napigilan ko yung sarili ko aiishh. My fault. Masyado akong aggresive." I said and she chuckled.

"And that's what makes me more attractive to you." She said and bumangon.

"Hindi ka nagpipills no. Don't worry, kung may mabuo man..pananagutan ko." She said and it makes me more nervous.

Sana walang mabuo please. Patay ako kay Dad.

We're drunk and this is completely a mistake.

And now hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.

I'm really confused..hindi dapat to nangyari. Now I can't explain what I am feeling right now.

"Dress up. I'll cook breakfast for us. Mauna na ako sa baba." She said and iniwan ako dito sa kwarto pagkatapos nya isuot ang robe nya.

Shit talaga. F*ck you Ruby Jane! You're so stupid.

Inayos ko ang sarili ko nakita ko na may iniwan siya na damit dito sa kama.

Shower muna ako.

~

After ko magshower ay kaagad akong nagbihis at bumaba na.

I'm wearing white long sleeves and cycling shorts na black.

Bagay naman saken.

Nakita ko na tapos na siya maghain at magluto ako na lang ata ang hinihintay. Kasalukuyan siyang nag ccp.

"Uhm..sorry natagalan." I said and napatingin naman siya sakin.

Namumula nnmn ako. The way she looks at me...parang wala na siyang balak alisin sa akin ang tingin niya.

"B-bat ka ganyan makatitig.." medyo nahihiya ko na sabi at umupo na.

"Why?? Is it bad to stare at you na ba?" She asked na parang inosente.

"N-no..nahihiya lang ako." I said and she chuckled.

"Lah..don't be shy nakita ko na lahat. Tsaka di naman kita kakainin no. Psh"  She said and I rolled my eyes at nauna na siya kumain

"Nakain mo na nga.." I said at nabulunan siya sa sinabi ko

AMP HAHAHAHA SORRY PASMADO

"Oh..ikaw kasi eh hinay hinay lang" I said and hinimas himas ang likod nya.

"Ikaw kasi eh..kumain na nga tayo.." She said at pinunasan ang bibig niya gamit ang tissue.
.
.
.
Pagkatapos kumain ay nandito kami sa sala at sobrang awkward na.

"Uhmm..I wanted to say sorry for what I did..I think hindi ko dapat ikaw pinatulan nung lasing tayo..mas lasing ka sakin eh. Sana pinigilan ko sarili ko..it won't happen again." She said and napatingin ako sa kanya.

Bakas sa kanyang mga mata na nagsisisi talaga siya sa nangyari.

"Don't mind it..it's fine, wala kang dapat ika sorry..nangyari na din naman eh." I said.

"And uhmm..I wanna confess something.." she said and hinawakan nya ang kamay ko.

"I really really like you RJ. I hope you feel the same way too. After what happened..aaminin ko nagustuhan ko and kung maulit man sana kapag mayroon ng tayo." She said and bigla na lang may pumatak na luha mula sa mga mata ko.

Dahil sa saya siguro I guess..and after what she said I suddenly smiled.

Siguro nga gusto na kita.

But I'm still confused of my feelings for you.

"Look RJ, hindi ako nagmamadali..hihintayin ko na dumating yung araw na magsabi ka sa akin na gusto mo din ako..anytime. no pressure my partner." She said and I'm relieved.

Kasi di ko pa talaga alam ang isasagot ko.

Gulong gulo pa ako.

Kahit alam kong hindi tayo pwede ay ipipilit ko.

Gusto ko ipilit eh bakit ba.

"O-okay..I-I'll let you know..for now I'll go home..baka hinahanap na din ako ni Dad. Mahabang explanation pa ang gagawin ko. Bukas na lang ako papasok." I said and she nodded.

"Gusto mo hatid na kita??" She asked and tumanggi ako kaagad.

"No It's fine. Don't worry..see you tomorrow." I said and she just nodded and smiled.

Lumabas na ako ng bahay nya dala ang gamit ko.

I immedietly leave. Screw this.

===========================

Jisoo's POV

Pag gising ko ay bakas nanaman sa aking mga labi ang ngiti ko. Hindi nanaman to maaalis.

Kaasaaaar. Hanggang ngayon di ako makapaniwala na nililigawan ko na siya. Sa susunod gigising na ako na katabi ko siya at masayang nagsasama.

Can't wait for that day to come.

Bumangon na ako at maghahanda na para sa panibagong araw. Dadamoves tayo ngayon Kim Jisoo.

==============================

Roseanne's POV

Kakagising ko lang at gumising ako na naguguluhan.

Hindi ko alam bakit pumasok sa isip ko kahapon na payagan siya na manligaw sakin..but wala naman masama kung subukan ko diba? Besides I think I like her too.

Nakaka confuse lang kasi parang ang bilis ng mga pangyayari..baka mamaya trip nya lang pala ako.

Basta ang gulo gulo talaga. Taena self

Parang gusto ko siya na ayaw.

Aiiishhh. Kabuset na talaga self. Gulo ng buhay mo.

=============================

Bae's POV (Bae Suzy)

Nandito si Detective Wook sa condo namin ni Andrei. Pinag uusapan namin ang tungkol sa misyon na binigay sa amin.

"Sana hindi tayo mahuli. Kundi patay tayo." I said and they nodded.

"We better be careful. This mission is very important and sana tayong tatlo lang ang nakakaalam bukod kay Ah In."

Detective Wook said.

"Yeah..masyadong delikado..si ano ba..si Priya..kamusta siya? Wala naman siya napapansin na kakaiba sa galaw mo??" Andrei asked

"Oo, wala siyang ideya dito. Ayos naman siya, protektado ko din naman..hindi nya alam ang tungkol dito kaya manahimik na lang muna kayo." He said and tumango na lang kami at tinuloy na ang pagkain.

Sorry in advance Priya...we have to accomplish this mission. I hope it won't hurt you..kapag nalaman mo sana mapatawad mo kami.

Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon