LTWYL C19: MINE

346 14 0
                                    

Jisoo's POV

Nandito kami ni Roseanne sa Seoul Tower.

This is our first day kaya naman sobrang saya ko, dahil sa wakas sa akin na siya.

Masaya kaming nakatanaw sa magandang tanawin dito at dinadama ang simoy ng hangin ng biglang may lumapit sa kanya na lalaki.

Biglang nag iba ang simoy ng hangin ah. Mukhang may mabubugbog ako.

"Hey there..can I have your number? Ganda mo kasi eh. I wonder how it feels ang makipag usap sa tulad mo." He said sabay wink kay Roseanne.

Aba pot--

Hinarap ko ang lalaki at ngayon ay nasa likod ko na si Roseanne.

"Love.." narinig kong sabi niya.

"Hey bruh. Sorry ha? but she's MINE." Madiin kong sabi and he smirked

"What are you sayin'? You're insane. There's no way that she's YOURS." madiin nya ding sabi.

I chuckled and looked at him na parang papatay na.

"Do you know who I am?" I said in a serious tone.

Kabahan ka nang hinayupak ka.

"Sino ka nga ba? Kung maka asta ka kala mo kung sino ka." He said at nag aangas pa talaga.

Aba tong kutong lupa na to gusto ata masundo ni Satanas.

"Uhm Mister. Please stay away from her. She's dangerous, you b-better not to talk to her. Please." Roseanne said in a worried tone.

Hahaha. Pati si Rosie nauutal na.

"No!, tell me WHO are you!" He said and dinuro pa ako.

Aba aba.

Pinilipit ko ang daliri nya at sabay tapik dito.

"Aaaaah! Ouch! What the f--" hindi na nya natuloy ang sasabihin nya dahil sinampal ko siya.

"Wooaah." dinig kong sabi ng mga nakatingin sa amin.

May movie manood kayo Haha.

"Don't you EVER! do that to me. You'll regret it. Btw. Nice to meet you." I said and smirked

"I am KIM Jisoo." madiin kong sabi and nanlaki ang mata nya.

"Hala, siya ba ung anak ng sikat na business man na napapanood ko sa tv nung nakaraan??"

"Baka nga siya. Kamukha nya tatay nya e."

"Balita ko makapangyarihan daw ang mga KIM"

"Hala tara na baka mamatay pa tayo dito e."

"Balita ko taga pagmana daw yan ng Kim Corp."

Mga naririnig ko sa paligid ko at natatawa na lang ako deep inside.

"Oh, you look shocked. Don't worry wala na akong gagawin sayo. Hindi naman ako mamamatay tao.." I fiercely said and hinawakan ko ang kwelyo nya.

"Now..I'm giving you 10 secs to run away from me..or else hindi ka na aabutan ng umaga." I said and smiled at him.

A fake smile.

Binitawan ko ang kwelyo nya at tumakbo siya at muntik pang madapa.

Bwiset. Panira ng moment.

Matapilok ka sanang hinayupak ka.

"Love..calm down haha! Hindi naman ako mawawala sayo." She said and quickly kissed me.

Waaaah! Kinikilig ako puteeeek.

Biglaan naman non.

"Yah! Bakit nambibigla yan? Hmp. Di manlang ako nakaganti." I said and nag pout sabay tingin ng masama sa kanya.

Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon