Kabanata 30

9.6K 298 14
                                    



Intimate Love

Warning: This page contains intimate scenes. Nakakapaso po ito haha. Read at your own risk.



When we reached the room he hurriedly shut the door. Mabilis na hinubad niya ang tuxedo na suot at naglakad patungo sa ref. Tinitigan ko lang din siyang nakatayo rito at bumuntong hininga na ako.

Hindi ako makapaniwala, pero naging kampante na ang pakiramdam ko ngayon. I am confuse and waiting for his explanation. Naging tahimik kaming dalawa. Mas mabuti na magpahinga na ako, dahil lubog na ang utak ko ngayon sa lahat ng ito.

"Maliligo na ako, Clyde... At magpahinga ka na rin," saad ko.

I stare at him but still he didn't move. Alam kong pilit na pinapakalma niya ang sarili niya ngayon. Maghihintay ako sa paliwanag niya. Alam ko naman na sasabihin din niya ang totoo sa akin.

I let a deep sighed out dropping the clutch LV bag in the bed. Tulala pa akong nakatitig nito sa kama at ramadam ko pa ang lahat ng paru-paru sa tiyan ko. My mind kept playing his voice behind me. Hindi maalis sa isip ko ang mga salitang binitawan niya kanina at napangiti lang din ako.

"Can I join you?" Agad na yumakap siya sa katawan ko at ramdam ko agad ang init ng katawan niya.

I shut my eyes and my knees started to trembles... Good god, Clyde! Sigaw ng isip ko. His warm body behind me is driving me insane already. Mas lalong nagwala ang lahat sa loob ko nang maramdam ang mas higpit na yakap niya.

"Sasabihin ko ang lahat sa' yo, Serenity. I will tell you everything in Mazaro..." he sensually whisper.

Ang init na hininga niya agad sa leeg ko ang mas nagbigay init sa katawan ko ngayon. Ramdam ko pa ang halik niya sa leeg na bahagi ko. He's kissing my nape and that tingling sensation travels like a lightning in my system.

Hindi na ako makagalaw sa ginagawa niya at nanlambot na ang tuhod ko. Goodness me! Mangyayari na ba 'to? Isip ko habang nakapikit ang mga mata at dinama ang lalim ng halik niya sa leeg ko.

"Serenity... Tell me to stop, sweetheart," on his heavy breathing around me.

The softt and husky voice is echoing around my ear. I can feel the lick of his tongue in my nape and that alone weaken my sense.

Shit, Clyde! I swore in silent and bit my lower lip. I can feel the gentle caress of his kiss as it slowly travels in my ear. I let a soft moan out. I don't want him to stop on what's he's doing right now. Kaya napahawak na ako nang husto sa mga kamay niyang nakayakap sa tiyan ko.

"Uno..." He said while his right hand travels beneath the side of my body. It gives me a shivering and tickling sensation from the pit of my stomach, and that made my body ignited in a heat sensation.

"Due.." He gently caress my shoulder. Lowering the tie of my dress.

Hindi na ako makapagsalita sa ginagawa niya at nagbibilang siya sa salitang Italyano pa. Alam kong hinihintay niya ang sagot para mahinto siya... Pero parang ayaw ko at gusto kong madama pa ang bawat haplos niya.

"Tre..." He then unzipped my dress from the back and it just fall in the floor. Now I'm naked leaving my undies on. Nakatalikod pa din ako sa kanya, at parang nahihiya akong harapin siya.

"C-Clyde..." halos wala ng boses na lumalabas sa bibig ko at nag-iba na ang takbo ng katawan ko sa kanya.

"Serenity, I will take you," he gently whisper and I nodded.

Taming the Wicked Clyde Heart Blumer (BBHS2) ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon