FrancheskaMABILIS natapos ang dalawang araw sa Mazaro. Everything is like new. Clyde is always making himself busy trying to impress me. To think, hindi naman talaga niya kailanga'ng gawin ito at pagsilbihan ako. But I am honestly happy. Little bit by little bit he's changing for me.
Although most of the time his typical lion self shows up but he never forget to take care of me in every little things that he do. We always talk and it's like a 'getting to know each other stage in our life'.
NGAYON ang araw na papunta kami ng Paris. We travelled together and as always, he looks after me. Impressively like a gentleman.
Nahinto ang sinasakyan namin sa isang vintage na hotel type. Kakaiba ito at kakaiba ang estillo at desenyo. Si Clyde pa mismo ang nagbukas ng side ko maingat akong lumabas sa sasakyan. Tinanaw ko agad ang lahat dito, at talagang kakaiba nga naman.
The person in the main entrance greet us. Knowingly I know that he knew Clyde. Hindi na bago sa akin ang ganito na sa bawat lugar na pinupuntahan ko ay kilala siya. It's either he's the owner of the business of the business owner is a friend of him.
Nang makapasok kami sa loob ay sumakay pa kami ng elevator. Malaki ang gusali at halatang mamahaling hotel ito. Binuksan niya agad ang pinto nang makarating kami sa kwarto na para sa amin. Namangha ako sa laki nito.
"Ilan ang kwarto rito?" tanong ko, habang iniikot ng mga mata ko ang kabuan ng silid.
It has everything you need. From the kitchen, mini bar, a cosy lounge and even a veranda for a green. It's actually refreshing and I like it.
"There's only one and we can share," bahagya siyang ngumiti at napalunok tuloy akong wala sa oras sa sinabi niya.
Natawa agad siya at napailing na. Tumaas lang din ang kilay ko. Pinagtatawanan ako ng leon na ito!
"It's actually two and don't worry, sweetheart. I won't eat you," he smile teasingly while walking slowly away from me.
Kumalabog ng husto ang puso ko habang pinagmamasdan siya. Iba kasi ang iniisip ko ngayon, at alam kong alam niya! Bwesit ka talaga, Clyde. Alam na alam mo talaga ang kahinaan ko. Isip ko.
Kumuha siya nang malamig na tubig sa refrigerator. Ininom iyon habang tinitigan ako. Mabilis akong umiwas sa titig niya at pasimpli akong pumasok sa kabilang kwarto.
I locked the door straight away. I know myself, and right now and I am not in my right mind to think of the other things. Tensions is building up between me and Clyde. It maybe lust but I don't want that. I want his heart from the very start.
Kung bibigay man ako sa kanya ay sisiguraduhin kung puso niya ang magiging kapalit nito. I know it's selfish but I want to make sure. Kasi baka hindi ko na kakayanin kapag nasaktan pa ako ng sobra.
Pabagsak akong nahiga sa kama. I can feel all the butterflies in my stomach and it's making me sick. Tonight is the party of their business group meet up. Although I hate going to big gathering but I don't want him to go alone. Kaya sasama ako at babantayan ko siya.
IT is a nice fitting. A cherry red long gown skimpy night dress. Naging mas matured ako sa suot na ito at ang sexy pa ng likod ko. Isama mo pa ang mataas na slit sa gilid na bahagi ng legs ko.
Is Clyde sure that I'm gonna wear this? Isip ko habang nakaharap sa malaking salamin. Alam ko kasi na napaka conserbatibo niya pagdating sa akin. Ni ayaw nga niya na makitang nakasuot ako ng maiksi sa mga kaibigan niya. E, ito pa kaya? Tsk, bahala na nga.
BINABASA MO ANG
Taming the Wicked Clyde Heart Blumer (BBHS2) ✅
RomansMatured content She's innocent and pure. She quickly falls in love, pero mahirap mag-move on. Her challenging and bubbly personality hide the real pain in her heart. Mahal nya ang kanyang pamilya, they always comes first in everything. Paano kapag a...