CHAPTER 44: Her

1.3K 39 19
                                    

This chapter will serve as a special chap. Epilogue na talaga dapat pero dadagdagan ko pa ng isa, so eto na nga. Short lang ang chapter na i2. Gus2 q lang swit moments ng pusa at manok. Kumbaga pampa-lubag loob(?) lang dahil ang daming nangyari hshs.

Enjoy reading.

Chapter 44: Her

Ken's Point of View

Taking care of a pregnant woman can be troublesome sometimes, but because it is Kitty, I learned how to make my patience longer.

She sometimes wake up in the middle of the night asking me to give her a certain food. Or because she's feeling pain on her back.

She's currently six months pregnant now and her baby bump is getting bigger. Three months to go, and we're going to see our little princess.

Yes, it's a she. I want our little girl to be cute as Kitty. Pero parang sa akin mag-mamana ang baby girl namin dahil ako ang pinag-lilihian ni Kitty. It's not a bad thing tho. Sigurado akong magandang bata ang baby namin dahil gwapo ang Papa niya.

Kasalukuyan akong nag-babalat ng green apple dahil ayaw niya ng may balat. Naka-upo naman siya sa silya habang hinihintay akong matapos.

Nilingon ko siya nang may marinig akong tumunog. She stood up and tried to pick up something on the floor but she couldn't because of her bump.

She pouted then stomped her feet on the floor before looking at me.

"Ken, hindi ko maabot." her eyes were twinkling because of tears that started to pool on her eyes.

I smiled. She's very cute when she does that. Para siyang bata na humihingi ng tulong.

Nilapitan ko siya tsaka ko pinulot sa sahig ang nahulog na stuffed toy na manok. Iyon yung nakuha ko noon sa claw machine.

"Thank you." then she smiled at me so sweetly.

My wife is so cute. I lightly pinched her cheek.

Naupo na ulit siya sa silya kaya bumalik na ulit ako sa ginagawa ko. Pagkatapos kong balatan ang mansanas ay hiniwa ko na sa bite size na piraso.

"Ken, matagal pa ba 'yan?" she asked with her soft voice, not demanding at all.

"Malapit na. Hinihiwa ko nalang." sagot ko.

Pagkatapos kong hiwain ay inilagay ko na 'yon sa maliit na mangkok. Lumapit na ako sa kaniya tsaka ko iyon ibinaba sa lamesa.

"Thank you. Doon tayo sa sala." aya niya.

Tumayo nalang ako at hinawakan ang mangkok na may lamang mansanas. Pag-dating namin sa sala ay naupo kami sa sofa.

"Ken oh." itinutok niya sa bibig ko ang isang piraso. Kinain ko naman 'yon dahil ayaw ko siyang tanggihan.

"Anong ipapangalan natin kay baby?" tanong niya.

Sandali akong napa-isip. Lagi niyang itinatanong sa akin 'yon pero hindi ko rin alam ang sagot.

"Gusto ko malakas yung dating tapos kahawig dapat ng pangalan natin." dagdag pa niya.

Animal Abuse • SB19 Ken [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon