CHAPTER 39: Stuffed Toy

1.6K 45 35
                                    

⚠️: Medyo green scene alert! Skip if uncomfortable.

Enjoyyy.

Chapter 39: Stuffed Toy

Naaaninag ko na ang liwanag na nanggagaling sa labas pero tinatamad parin akong bumangon. Kaya tumagilid nalang ako ng higa at niyakap ang lalaking katabi ko.

Di nag-tagal ay naka-ramdam ako ng marahang pag-haplos sa buhok ko. Gising na siya? Eh karaniwang mas maaga akong nagigising kaysa sa kanya ah.

Kinusot ko ang mga mata ko at dahan dahang nag-mulat. Nasalubong ko ang naka-mulat ding mga mata ni Ken. He's staring at me while caressing my hair.

Nginitian ko siya tsaka ko isiniksik ang muka ko sa dibdib niya tsaka ko siya ulit niyakap. Nakaka-tamad bumangon.

"Kitty." he said with his bedroom voice.

"Hmm?" tinatamad kong sagot.

"Let's make love again." gumapang ang kamay niya mula sa buhok ko pababa sa likod at puwitan ko. Bahagya pa niya iyong pinisil.

Mahina kong hinampas ang braso niya. "Tse! Tumigil ka nga. Nararamdaman ko parin yung sakit sa ano ko."

"Hmm, is that so? Do you want me to take you to the hospital?" he asked.

"Ayoko nga. Nakaka-hiya kaya pag tinanong nila kung bakit masakit." sagot ko.

He chuckled. "Bakit ka naman mahihiya? What we did is a natural human nature. Kung hindi dahil doon, hindi tayo mabubuhay."

Bumuga nalang ako ng hangin. "Naiihi ako."

Pagkatapos kong sabihin iyon ay bumangon na siya. Hinawakan ko ang kumot para matakpan ang katawan ko.

"Can you walk?" tanong ulit niya.

Nag-kibit balikat ako. "Ewan ko."

Hindi naman 'yon ganon ka-sakit, pero masakit parin. Lalo na pag gumagalaw ako. Ang uncomfortable din sa pakiramdam.

Tumayo na siya sa kama at isa isang pinulot ang mga damit naming nag-kalat sa sahig. Hindi ko maiwasang mapa-tingin sa magandang katawan ni Ken. Hindi man hubog na hubog ang abs niya, abs parin yun! Grr.

"Loving the view?" tanong niya habang isinusuot niya ang damit niya.

Tumango ako.

Mahina siyang natawa. "Very honest."

Pagkatapos niyang mag-bihis ay kinuha naman niya ang mga damit ko tsaka siya lumapit sa akin. Naupo siya sa gilid ng kama.

"Mag-bihis ka na." utos niya.

Dahan dahan akong bumangon. Dinadahan dahan ko talaga ang pag-galaw dahil medyo kumikirot ang pagitan ko tuwing gumagalaw ako.

Tinulungan ako ni Ken na isuot ang damit ko. Siya din ang nag-butones no'n. Wala naman siyang ginawang kalokohan pwera nalang sa titig na titig siya sa dibdib ko.

Sunod naman ay ang pajama, tinulungan din niya akong isuot 'yon. Humawak ako sa balikat niya nang maka-tayo na ako.

Nakagat ko ang ibaba kong labi nang maka-ramdam ng kirot.

"Ken! Anong ginagawa mo?" hindi na ako naka-palag nang buhatin niya ako ng bridal style papunta sa banyo.

"Sa labas lang ako." sabi niya nang mai-upo na niya ako sa naka-sarang bowl.

Lumabas din agad siya sa banyo. Nag-dadalawang isip ako ngayon kung iihi ba ako o pipigilan ko nalang. Baka masakit 'to lord huhu.

At dahil sasabog na ang pantog ko, umihi nalang ako. Hindi ko mapigilang mapa-daing habang nag-lalabas ng tubig sa katawan.

Animal Abuse • SB19 Ken [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon