SPECIAL CHAP: Bite-aholic

4.4K 196 57
                                    

Đôi lời gửi bạn đọc trước khi bạn nhấm nháp những câu chữ đầu tiên của chap đặc biệt. Đã theo dõi đến đây hẳn bạn biết vị gió rất dài hơi rồi. Vờn đùa với nhân vật là cái thú của mình, hơn nữa với tính cách của nhân vật chính trong vị gió thì Jay và Thiên Ly rất lâu mới chính thức yêu thương. Nên, để các bạn đỡ nóng nảy cho đến lúc những chap đó, thì mình cho ra chap đặc biệt này. Có nghĩa nhảy cóc đến đoạn hai nhân vật chính của fic đã liêu xiêu vì nhau. 

SPECIAL CHAP: BITE-AHOLIC - CUỒNG CẮN

Thế, tôi đứng giữa Praha gào tướng mình là trai bao, quý cô có chịu nhận đang bao nuôi tôi không?

---------

Lưng chừng mùa đông, biển tuyết  mênh mông trắng phủ kín Praha. Lung linh, sinh động đến mức muốn đứng ngửa đầu giữa khung cảnh trắng ngần, thè lưỡi liếm những bông bé xíu đang lả tả rơi. Mặt trời tựa quả khinh khí cầu mắc kẹt sau tán cây trơ trụi, những tia nắng ấm nhạt màu rơi rớt qua từng nhánh cây gầy tong teo, đậu êm ru trên các mái nhỏ đỏ trắng xen kẽ. 

Dưới bãi đỗ xe trước khu chung cư, Thiên Ly đứng đợi Jay trong phong cách thời trang đông quen thuộc của cô nàng. Chiếc áo len rộng quá cỡ, quần leginy đen, áo jacket xanh tím than, khăn quàng burberry quấn quanh cổ. Chợt cô nhoẻn nhẹ một nụ cười bâng quơ khi liếc thấy mũi xe quen thuộc ló ra nơi góc quanh. Thoắt cái khối kim loại đen bóng loáng đã phóng tới trước mặt cô như viên đạn bắn ra khỏi họng súng đen ngòm. Cửa mở, lộ ra đôi chân dài mê hoặc như siêu mẫu nam trong chiến dịch quảng bá quần jeans. Chàng trai cao ngất khoác chiếc jacket xanh tím than, phong thái lành lạnh, ma mị lẫn trang phục thời thượng hệt những quý ngài đắt giá nhất hành tinh.  

Tia ngạc nhiên thích thú lan rộng khắp gương mặt lai Á Âu quyến rũ, Jay nhếch miệng cười khẽ:

- Hodíme se k sobě, hâmmy! ( Ta hợp nhau thật, hâmmy! )

Thiên Ly ngâm khẽ một tiếng hmmm dài, chẳng hề hứng thú trước sự ăn rơ tài tình. Cô giật phắt khăn burberry choàng hờ trên cổ Jay, đem nhét trong túi xách của mình trước đôi mắt xanh lơ thoáng cáu bẳn. Jay nhéo mũi ngắt má Thiên Ly, biết tỏng cô sợ hai người mặc đồ đôi sóng bước cạnh nhau sẽ nhặt được bì tải chật ních những ánh mắt tò mò. Anh áp lòng bàn tay lạnh lẽo lên bờ má bướng bỉnh của bạn gái, cúi thấp đầu, dằn mạnh ánh nhìn điên tiết xuống đôi mắt đen láy:

- Nhất định phải thế à quý cô?

- Nhất định!

- Thế, tôi đứng giữa Praha gào tướng mình là trai bao, quý cô có chịu nhận đang bao nuôi tôi không?

Nghe như là một lời cợt nhả mới sượt qua tai, nhưng Thiên Ly không tài nào phá lên cười trước nét mặt anh-không-đang-đùa của Jay. Cô đủ mọi cách giấu nhẹm mối quan hệ giữa hai người, điều đó luôn là sự xúc phạm nặng nề đến chàng trai triệu đô. 

Trong khoang xe ấm sụ, Thiên Ly bật to bài Dilemma ưa thích. Đôi lúc cô cáu tức cụng mạnh trán lên lớp cửa kính khi đọc trật đoạn rap. Jay nghiêng mắt liệng cho cô nàng ánh nhìn hãi hùng.

Bị nhìn đểu, Thiên Ly hung dữ thò tay nhéo Jay. Sức nhéo của cô gái nhỏ nhắn này rất đỗi man rợ, dù qua một lớp áo khoác, cách một lớp áo len nhưng da thịt săn chắc của Jay cứ tím bầm ngon ơ. Anh nghiến chặt răng, ngăn tiếng rên nhảy khỏi miệng. Thiên Ly khinh khỉnh khoanh tay nhìn anh, hả hê như mụ phù thủy độc ác mới nhét trái táo độc vào miệng nàng bạch tuyết. 

Vị gió Praha (Chàng trai triệu đô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ