Chap 46: Lily's creepy glance

5.1K 188 51
                                    

Cảnh cáo: chap truyện có chứa những từ ngữ trần trụi.

Chap 46: Lily's creepy glance - Ánh nhìn kinh dị của Lily

Không có khái niệm về lễ tình nhân. 14.2 của chàng trai lai hay tín đồ màu hồng đều đơn giản là cùng cậu bạn thân dắt cún nhẩn nha dạo chơi, nhìn chúng chơi đùa. Ghé tiệm ăn ngoài trời thử nghiệm món ăn chay, nhấm nháp thức uống nóng hổi, lắng nghe tiếng thở của phố đêm.

-------

Ngày lễ 14.2.

Hương đêm nồng nàn mùi tình ái lan tỏa khắp chốn, sự ngọt ngào phảng phất trong từng cái hít thở nhè nhẹ, từng phân tử không khí tí hon. 14.2 phiêu du, tựa hồ các nốt nhạc trong khúc tình ca bất hủ lang thang khắp các ngõ hẻm. 14.2 lãng mạn, hệt như bạt ngàn cánh hồng đỏ thắm lót dưới những đôi chân tình nhân. 14.2 ngọt lịm, như thể hũ mật ong khổng lồ đã đổ lênh láng khắp phố xá.

Không trăng. Mảnh lưỡi liềm tựa chú sâu lười biếng chui rúc sau tảng mây đen kịt, ngủ khèo mặc thế gian yêu đương nhăng nhít. Không sao. Loạt chấm sáng lấp lánh như những đôi mắt nhắm tịt trước cảnh ôm ấp, hôn hít dưới trần thế. Nền trời tối om, dường như đã đồng lõa cùng hiệp hội những con quỷ FA mắt xanh lè.

Dọc đường phố, các cửa hiệu bày biện đầy rẫy trái tim đỏ choét cùng những câu trích dẫn ngọt thắc đến độ sâu răng. Lướt qua, lượn lại những cặp nam nữ sánh đôi cười rúc rích, bàn tay đan khăng khít, mắt lồng nhau cháy bỏng, cứ như suốt cả năm đói tình. Ôi dào, nhân loại thật lắm chiêu trò! Năm thường thì 365 ngày, năm nhuận thì 366 ngày liếm môi trơn tuột ra lời dối trá, thế mà còn càn rỡ suốt ngày đầu tháng tư.

Một tay dắt chú chó giống Rottweiler lớn mạnh, tay còn lại ôm cún con giống Pomeranian bé xíu đứng trước shop lưu niệm sáng choang, chàng trai cao ráo nheo mắt nhìn chiếc gối ôm hình quả tim to sụ, liếc ngang liếc dọc thể nào cũng thấy nó giống hệt mông phụ nữ.

- Huk! Con quay mặt ngay!

Jay khẽ nạt Huk, còn mình đưa tay che kín đôi mắt tròn xoe như bi của Boo Boo, hệt người bố mẫu mực đang hết hồn khi cảnh nóng nhảy xổ vào mắt con thơ. Đột nhiên cả thế giới chung quanh bị đậy lại, Boo Boo cựa quậy loạn xạ trong lồng ngực ấm sực của Daddy, hai chân trước nhỏ xíu giơ ra cào cào mu tay cứng cáp của Daddy.

Đứng kế Jay trong bộ thể thao trắng đen hãng Nike, Pink khoác chiếc áo gió hồng co tay búng chân Boo Boo khi bộ móng be bé xăm lên tay Jay những vết xước xước nhàn nhạt. Tín đồ màu hồng né khỏi ánh nhìn xanh lơ cảnh cáo, len lén nguýt heo con láo lếu chết toi đang trá hình em cún bé bỏng:

- Cậu thả xuống đi! Nhìn kìa, nó lại muốn tung tăng rồi đấy!

- Xin lỗi, cậu gọi ai là nó này nó nọ?

Jay quắc mắt rất dữ. Anh thương chiều ghé môi hôn đầu cún con một nụ thật sâu, rồi mới cúi người nhẹ nhàng đặt Boo Boo xuống mặt đất lạnh cóng. Y như rằng cục bông trắng muốt ngay tắp lự phi nháo nhào đến cạnh Huk, ngã đầu dúi dụi. Huk phớt tỉnh bước qua nhúm thịt phiền nhiễu đang nằm lăn kềnh giữa đường. Bị tảng lờ, Boo Boo tủi tủi ngẩng đầu nhìn Daddy sủa trọ trẹ mấy tiếng như mách tội. Jay phì cười, ngồi xuống cạnh Huk nghiêm túc nói ít câu cùng một cái xoa đầu thương yêu, Huk ngoan ngoãn quay lại dùng mõm húc nhúm thịt dậy. 

Vị gió Praha (Chàng trai triệu đô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ