CHAP 63: Bloody night

2.8K 167 66
                                    

CHAP 63: Bloody night ( Đêm máu )

Nhưng dù đầu lưỡi có uốn ra chữ " Nếu " hàng tỷ lần thì cũng đâu thay đổi được quái gì! Chỉ tổ phí phạm thì giờ, nuôi béo những suy nghĩ ảo vô giá trị hay tiếp tay cho cái thói lẩn tránh thực tại.

-----------

Mảng đầu dính chặt trên chiếc gối khẽ cựa quậy, dòng ánh sáng trắng lóa hắt thẳng vào mí mắt đang từ từ hé ra. Thiên Ly quan sát chung quanh một cách khó khăn, mọi thứ đều mờ mịt như thể cô đang nằm giữa làn sương mù. Một chốc sau, lúc thuốc mê tan hẳn, bức tường đính đầy những khung hình gỗ mới hiện ra thật rõ nét. Tràn ngập ảnh gã thời học phổ thông cùng Thiên Ly lúc nhỏ xíu. Gã đã bên cô suốt ấu thơ. Chìa tay chăm chút, nâng tay chiều chuộng, dang tay che chắn cô như chiếc cây cổ thụ. Nụ cười nhóc con hôm nào đã luôn thật giòn tan khi tung tăng bên gã.


Nếu gã không bị phần con nổi dậy, có thể gã sẽ là người đàn ông của Thiên Ly?! Ồ không, từ " nếu " đáng nhẽ nên bị lược bỏ khỏi từ điển. " Nếu " tự động vọt ra khỏi miệng ta hàng ngày, hàng giờ khi chúng ta ôn trật đề thi, đi họp trễ, làm trái nghề... hay ti tỉ những gì không thuận lợi trong cuộc sống. Nhưng dù đầu lưỡi có uốn ra chữ " Nếu " hàng tỷ lần thì cũng đâu thay đổi được quái gì! Chỉ tổ phí phạm thì giờ, nuôi béo những suy nghĩ ảo vô giá trị hay tiếp tay cho cái thói lẩn tránh thực tại.

Mà nếu giả sử gã không mắc chứng pedophilia -> gã không nổi dục vọng với đứa trẻ nít thở ra mùi sữa -> tầm ngắm dâm loạn của gã không nhắm trúng Thiên Ly -> gã không bám rịt cô nhóc thua mình đến tận mười tuổi đời -> theo tự nhiên, đối tượng khiến gã tiết ra hormone giới tính hồi ấy là những cô nàng dậy thì, độ tuổi của họ sẽ tăng dần theo số tuổi của gã -> Thiên Ly mất dạng khỏi đời gã từ hồi nào hoặc thỉnh thoảng gã chỉ lơ đãng sượt ngang cô bé con đang ngồi học piano cùng bố. Song song đó, Thiên Ly không bị gã nuốt mất khoảng trời riêng, cô bé sẽ chỉ tình cờ đụng mặt gã trong các buổi tập đàn -> những năm học trôi vèo, mười ba tuổi đặt chân đến Praha -> Lì lợm yêu thầm chàng trai ấy đến tận giây phút này.

Chợt... có tiếng bước chân nện trên sàn, thong thả mà rợn ngợp nguy hiểm.

Thiên Ly lập tức ngồi phắt dậy, phóng ra ánh mắt nhọn hoắt thay vũ khí. Một lượng adrenaline lớn vọt thẳng vào máu khiến những múi cơ căng lên, hai tay siết thành nắm đấm như ủ sẵn ý định giết người bằng tay không.

- Em thích nơi này chứ? - Gã đứng dựa lưng lên tường, tia nhìn thích thú dạo chơi khắp căn phòng rồi đậu trên người cô gái nhỏ đang bặm chặt môi. Gương mặt gã giãn thành nét cười ưng ý như đã trao Thiên Ly một bất ngờ lớn.

Không yêu. Mọi lãng mạn đều trở thành trò quấy rối.

Tấm gương lớn gắn trên chiếc tủ phía đối diện phản chiếu lọ hoa thủy tinh đặt đầu giường, cắm một bông bách hợp trắng muốt. Gã dùng loài hoa kiêu hãnh này tượng trưng cho Thiên Ly nhưng cô không hề vinh dự, trái lại, cơn ớn lạnh vồ lấy từng thớ thịt như thể đấy là hình nhân.

Trước khuôn miệng đang ngâm mãi nụ cười dị hợm của gã, quả tim Thiên Ly đập nhanh, mạnh tới nỗi tiếng thình thịch dập mạnh màng nhĩ, át cả tiếng sấm giật đùng đùng ngoài kia. Thiên Ly bị cơn hoảng sợ lẫn hồi hộp ôm choàng, chất sống dần dần rứt khỏi cơ thể sau mỗi tiếng tích ta tích tắc. Cô mềm nhũn, cô tức thở, cô điên tiết ném thẳng ra chất giọng bình tĩnh đến lạ:

Vị gió Praha (Chàng trai triệu đô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ