CHAP 52: The ring

4.3K 170 51
                                    

CHAP 52: The ring - Tiếng chuông

- Anh có tất cả bao nhiều người phụ nữ?

- Em có tất thảy bao nhiêu đôi giày? 

- Thiên Ly! 

Giọng nói sau lưng như nhánh cây khô móc cổ áo Thiên Ly khi cô đang xăm xăm tiến thẳng đến quầy tính tiền dài ngoằng. Thoáng khựng người, Thiên Ly càng bước nhanh hơn như ma đuổi. Phút chốc, Jay đã đứng ngay trước mặt cô nàng, cao lớn tựa thân cây cổ thụ, còn Thiên Ly nhỏ bé như lá mầm mới nhú sau trận mưa. Anh cúi, cô ngẩng, hai ánh mắt chạm nhau giữa không trung.

- Boo Boo không ăn cá đâu, hâmmy! - Jay thả mấy gói Royal Canin vị bò, vị sữa xuống chiếc làn rồi cướp luôn nó khỏi tay Thiên Ly, cầm hộ như thể hai người đi chung. 

Thiên Ly đem gói cá quay ngược lại gian hàng còn đượm hương nước hoa đắt đỏ lẫn chiếc hôn nồng nàn. Tia sáng nhọn hoắt ánh lên trong mắt Thiên Ly rồi tắt ngúm trong tích tắc ngắn cũn, tựa hồ đốm lửa đỏ rực trên đầu điếu thuốc bị ngón tay cái dí bẹp. Cơn ghen tức của Thiên Ly những ngày đầu yêu thầm lồng lộn như vó ngựa hoang dại hung hãn dậm nát thảm cỏ, những ngày hôm sau nghẹn nghèn như cục kẹo đắng nghét mắc kẹt trong cổ họng, nhưng ngày hôm nay thì nó đã phát triển thành một chứng đau nhức mãn tính, buộc phải ngậm tăm chịu đựng. Giống như bà lão ê ẩm mình mẩy trong những ngày mưa gió.

Âu yếm áp hộp thịt sống lên má như nhân tình, Jay khẽ hít sâu, reo lên:

- Thịt! Anh thích ăn thịt này này! Thích ơi là thích!

Thiên Ly ném cho anh cái gườm mắt tôi-quan-tâm-đấy? Dù trước điệu bộ con nít của chàng trai lai, cảm giác thích thú rộn rạo đang nhảy chân sáo trong lòng cô gái nhỏ. Cô giả bộ dạo bước loanh quanh các gian hàng tìm kiếm thứ gì đó. Xỏ một tay trong túi quần rảo bước cạnh bên cùng ánh mắt háu ăn mơ màng, Jay liếm viền môi trái:

- Thịt rán cháy cạnh, mặn ngọt, gia vị thật cay, ăn cùng cơm nóng sốt dẻo. Quá hoàn hảo!

Thiên Ly thờ ơ ờ một cái, thanh âm hờ hững thậm chí không vọt ra khỏi làn môi đang khép chặt. Cô đặt tay lên đầu gối, cúi người ngắm nghía mấy loại mì ăn liền nhập khẩu từ Việt Nam bằng đôi mắt nhóm lên tia gần gũi, mừng mừng. Jay bỗng dưng ngồi sà xuống ngay bên cạnh, ghé sát mặt cụng trán cô gái nhỏ cái khẽ, thẳng thừng xin xỏ:

- Trưa anh ăn chực nhà hâmmy nhé?

Thiên Ly thô bạo đưa tay xô mạnh khuôn mặt triệu đô.

Trưa loãng nắng. Từng cụm mây trắng muốt bện nhau trôi thả bồng bềnh trên vòm trời xanh trứng sáo. Những tia nắng hình rẻ quạt chiếu xiên qua kẽ lá.

Đôi Air Jordan 1 đỏ đen nằm cạnh đôi converse Chuck Taylor xanh trắng, mũi giày thẳng thớm cách mặt tường khoảng một centimét, mặt trong của thân giày chạm khít nhau. Cách để giày phản ánh chủ nhân của chúng thuộc kiểu người theo đuổi sự hoàn mĩ điển hình, sẽ không bao giờ vẽ hình tròn mà thiếu compass. Kế bên là đống giày xiêu vẹo rối mắt, chiếc bung dây lòng thòng, chiếc nhàu nhĩ phần thân, chiếc bẹp dí phần đế. Tố cáo thói cẩu thả của chủ nhân, thường là đám trẻ nít mải chơi mới về tới ngưỡng cửa liền cuống quít chà gót chân, khẩy đế giày rơi xuống rồi tót đi ôm ấp đống đồ chơi. Cạnh giá để giày còn có bốn chiếc giày đỏ nhỏ xíu của cún con.

Vị gió Praha (Chàng trai triệu đô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ