CHAP 42: Hm, I miss him

3.6K 142 24
                                    

CHAP 42: Hm, I miss him

" Bố nói điêu! Chính con là người bỏ thìa vào bát nước chấm! "


HƠN MƯỜI MỘT THÁNG SAU.

/ Ngày 19 tháng 12 năm...

Xin thông báo, những dòng này được viết ở London, tại khách sạn bốn sao Hilton, lúc 22 giờ 37 phút, 2 độ C. Lớp tôi rời sân bay STN ( Stansted Airport ) từ chập tối, phòng ốc đã bố trí xong xuôi, ai nấy ăn tàm tạm vài món bánh. Gói bánh trứng mẹ dúi cho tôi tại sân bay Praha nằm hết trong bụng thầy hiệu phó, thầy đổi cho tôi gói kẹo vợ mua cho thầy. Tôi, Naděžda và Gabriela ở chung một phòng. N, G selfie điên cuồng cả tối. Tôi giúp hai cô bạn sắp sẵn bàn chải đánh răng, khăn mặt, băng vệ sinh, lỉnh kỉnh đống xịt thơm và đồ make-up. Tôi dùng máy ảnh của mình chụp hộ cho N, G những tấm hai nàng tạo dáng nhí nhố. Hai nàng xem và ngửa đầu cười vang phòng, tôi chuồn đi tắm trước. N, G cười rộ, xào lại câu tôi phát biểu " Mein Hobby ist duschen " – " Sở thích của tôi là tắm táp " trong giờ tiếng Đức hôm nọ. N giật lấy bình sữa tắm của tôi, mở nắp ra hít hà, rồi chun mũi hin hít người tôi. Hai nàng giờ mới chịu tin tôi thực sự không dùng nước hoa, bảo tôi thơm mùi dễ thương lắm. Tôi bảo, N và G có mùi hương cực kỳ quyến rũ.  Vậy là ba chúng tôi hít ngửi nhau một lúc.

Vẫn là tôi đi tắm trước.

" Hey London, i'm gonna fuck you! "

N, G gào toáng, đu tay trên lan can. Hai nàng vẫy tay với tôi vừa rời phòng tắm, xui tôi cũng hét ầm gì đó đi. Tôi chỉ khẽ thì thầm.

" I miss u, mommy! "

N, G vờ mếu ôm tôi, xoa đầu tôi như con nít. Tôi thèm hơi mẹ thật mà. /

 

/ Ngày 21 tháng 12 năm...

Rã rời.

Cả ngày ngồi trên chiếc Routemaster – phương tiện biểu tượng của nước Anh rong ruổi khắp những địa điểm thú vị, địa danh nổi tiếng. Tháp Big Ben của cung điện Westminster, đài tưởng niệm nữ hoàng Victoria và những khu vườn của cung điện Buckingham, công viên Hyde Park.

Không khí của mỗi nơi thổi vào hồn tôi chút thích thú, chút ấn tượng. Đúng, chỉ chun chút thôi. Tôi là người rất lười di chuyển, không hứng xách vali du hí bao giờ. Thay vì ghé thăm một nơi thu hút hàng tỷ khách du lịch, tôi thích ngồi đọc sách, uống cà phê trong căn phòng chỉ độc mỗi hơi thở của tôi. À, cà phê, mấy hôm nay tôi đều uống cà phê khách sạn, không quá ngon lành, nhưng đủ dỗ cơn nghiện của tôi.

Có tiếng gõ cửa. Đợi chút!

Oh, cứ tưởng lũ quỷ sang đánh bài, ai dè mấy cô nàng từ phòng khác nhào sang rủ đi bơi. Chúa ơi! Họ là những người vừa mới rên hừ hừ, kêu mỏi chân đến mức nằm quỵ ngay giữa đường phố. Vậy những người đang nhảy tưng tưng trước cửa phòng là ai?

Tôi lè lưỡi, thú nhận không có đồ bơi nên sẽ rút khỏi cuộc vui. Mấy đôi mắt đồng loạt nhìn tôi trừng trừng như dã thú, họ rít lên rằng đã dặn đem bikini đi vì khách sạn có hồ bơi. Một cô bạn nói sẽ cho tôi mượn bikini, lưỡi tôi nhanh nhảu lái sang lý do tôi vừa mới ốm dậy, phải kiêng động nước. Tôi ớn bikini! Kỳ quặc! Rõ ràng chúng còn lộ liễu hơn cả áo con và quần lót, nhưng vì sao chẳng ai thấy ngại?

Vị gió Praha (Chàng trai triệu đô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ