Kanina pa kami tahimik na nakaupo sa sofa. Nakailang cupcake na ako pero hindi pa rin pumapayag si granny na tumayo kaming dalawa ni Karen.
My son was eating half dozen while waiting for me. Ngumunguya pa ito habang nakatingin kay granny.
"Gran. Inaantok na po ako" reklamo ni Karen habang nakatingin kay granny
"Your father" she started
"Granny!" Pareho naming tawag dito.
"Don't be rude sweethearts. I know you are not mad at your father. Kasi kung oo ay hindi ninyo siya kauusapin o iinisin niyo man lang siya dahil nandito siya. But no. Nakipag-argue kayo. So you are not that mad. You are just buying some time" saad ni granny
"No. We are actually mad granny" wika ni Karen pero umiling ang matanda sa amin.
"Karen—"
"Hindi. Ayoko pa ring kausapin siya. Bahala na siya sa buhay niya" sigaw niya bago tumayo at nag lakad papalayo.
"You two just need to accept that Marlon is your father. Kahit na balibaliktarin mo ang mundo ay ama niyo pa rin siya"
"Pero grann—"
"Larissa —"
"No granny. I'm done with it. I'm going to sleep" I said to her. Ngumiti lamang siya sa akin bago tumango. "Come here little boy. We're going to sleep" I said to him. Umalis siya sa pag kakaupo sa sahig at humawak sa kamay ko. We both walk towards my room.
We brush our teeth before I hug my son and whisper him a good night.
"I love you Mama"
"I love you more sweetheart" I whisper to him when I saw his smile. He already fall asleep before I sleep too.
Inalis ko ang aking sapatos sa paa bago tinakbo ang floor kung saan ang photo shoot. Late na naman ako.
Kahit na masakit ang paa ko dahil nakayapak ako ay tumakbo pa rin ako paakyat. Ito ang una kong shoot. Hindi dapat ako malate. How can I be this stupid. I am fucking stupid
Naabot ko ang back stage at agad akong nag punas ng pawis. I breath slowly and calm my self.
"I thought you wouldn't come Larissa Romulo" tinig iyon mula sa akin likuran. I look at her. She was still standing there looking at me.
"Why are you here?"
"Ako ang photographer Larissa. Isn't good? No one will fucking capture your body rather than me" he cursed.
"Pwede ba Raiko mag tigil ka. Hindi kita asawa!" I shouted at him.
"Asawa kita. At hindi mababago yun"
"Raiko—" I call him but he just smile and walk.
"Shut up and get dress. I'll punish you hard later honey. And I'll make sure you'll like it" he said to me before planting a soft sweet kiss at the back of my ear. He even bit my ear in feather like way
Biglang uminit ang temperatura at umabot iyon hanggang leeg ko. Feeling ko nag sitayuan lahat ng balahibo ko noong maramdaman ko ang malahangin niyang halik sa aking leeg.
A moan escape from my mouth kahit na hindi ko naman gusto iyon.
"You still like my kiss. I'll gave you more later honey" he said then leave me there calming myself.
"Damn it Larissa. Akala ko ba galit ka. Bwesit. It was just a fucking kiss" I cursed my self bago nag palit ng damit at nag pamake up.
Kinakalma ko pa lang ang sarili ko pero naka rinig muli ako ng ikaiinit ng aking dugo.
BINABASA MO ANG
Chained Love (El Señorita Series #2)
RomanceIsang malaking pag kakamali ang pag sabi niya ng 'I do'. Ang akala niya ay isang malaking kasinungalingan lamang ang lahat ng naganap na iyon. Isang Magandang panaginip na nag daan sa buhay niya. Noong una ay ayaw niya sa lalaki para sa sarili...