Chương 7: Úc Dạ Bạc chui vào gầm giường

4.5K 574 35
                                    

Trong giây phút ngắn ngủi, đầu óc Úc Dạ Bạc trống rỗng, cơ thể giống như rơi vào hố băng, cả người lạnh lẽo, cơ bắp căng cứng đến cực hạn.

Tại sao chuyện này lại xảy ra?

Tại sao nó lại đột ngột quay về phòng?

Bên dưới tòa nhà, Phương Phương và Nghê Ninh vẫn còn ra sức la hét. Ngoại trừ lầu tám thì tất cả đèn cảm ứng của tòa nhà đều sáng trưng, nhưng nữ quỷ lại không mảy may quan tâm.

Là do Đổng Hạo bên ngoài phát ra tiếng động? Không, không đúng, nếu thật vậy nó hẳn phải nên đi bắt Đổng Hạo mới phải.

Không lẽ nó có thể cảm nhận được có người bước vào phòng mình?!

Nghĩ đến đây, tim Úc Dạ Bạc lạnh đi phân nửa, cậu không sợ quỷ không có nghĩa là cậu không sợ chết!

Với khoảng cách gần như vậy, cậu không chắc 100% bản thân nhanh hơn quỷ nhỏ hay không, một khi bị tóm chính là nhắm mắt chịu chết.

Cậu có nên đặt cược hay không?

Trong nháy mắt, Úc Dạ Bạc đã suy nghĩ đến rất nhiều khả năng, mặt cắt không còn hột máu, mồ hôi lạnh chảy đầy trán, dọc theo sống mũi lăn xuống.

Ánh mắt cậu dần thích nghi với bóng tối, mượn ánh trăng rọi ngoài cửa sổ, Úc Dạ Bạc nhìn thấy dòng máu loãng nhạt màu đang từ từ men theo đôi chân nhỏ đáng sợ chảy xuống sàn nhà.

Úc Dạ Bạc có thể ngửi rõ mùi máu tanh quanh quẩn bên chóp mũi, da đầu kéo căng như bị hàng ngàn cây kim đâm chọc. Cậu cố hết sức kiềm chế phản ứng bản năng của cơ thể, gắng gượng nằm im không nhúc nhích.

".........."

Hai phút sau, đôi chân nhỏ bỗng chốc đi xa khỏi mép giường, trái tim vọt đến cuống họng lúc này mới chậm rãi quay về vị trí vốn có, lòng bàn tay của Úc Dạ Bạc chảy đầy mồ hôi lạnh, thậm chí in hằn hai dấu tay lên sàn nhà.

...May mà cậu cược đúng chỗ.

Tuy tạm thời không hiểu vì sao nữ quỷ nhỏ lại đột nhiên trở về, nhưng chắc chắn không phải vì phát hiện sự tồn tại của cậu.

Nếu vừa vào phòng đã bị nữ quỷ phát hiện, e rằng bọn họ vĩnh viễn không có khả năng đặt chân đến đây, nhưng đầu mối quan trọng do Bặc Thức Nhân cung cấp lại vừa lúc ở trong này.

Trừ phi mục đích chính của cái app này là muốn đem người chơi giết chết sạch. Chẳng qua nếu muốn giết họ vì cớ gì phải chờ tới tận bây giờ?

Đây rõ ràng là một cái bẫy, nếu vừa rồi Úc Dạ Bạc không đủ bình tĩnh lý trí chỉ e bây giờ đã chết dưới tay quỷ nhỏ!

Từ góc nhìn này, Úc Dạ Bạc chỉ có thể thấy chân của quỷ nhỏ. Đôi chân kia dạo một vòng quanh phòng rồi mới ngồi trước bàn học, đèn nhỏ trên bàn phát sáng, hai chân nó buông thõng một cách tự nhiên, thoạt nhìn tâm trạng khá tốt, thỉnh thoảng còn lắc lư hai cái.

Nó giống như một cô bé bình thường ngồi trên bàn ngắm tranh - nếu bỏ qua đôi chân máu me be bét.

Nhưng Úc Dạ Bạc nhớ rất rõ, căn bản là trước bàn không có cái ghế nào!

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ