Tần Hoài Chu lập tức dùng tốc độ nhanh nhất tìm vị trí tiểu khu trên bản đồ, hơn nữa còn gửi cho Úc Dạ Bạc.
Khoảng cách không tính là xa, chỉ khoảng 8 kilomet, thời gian dư dả, đi xe đạp điện chỉ mất chừng nửa giờ.
Tất nhiên... đó là trong trường hợp bình thường, nhưng nếu nhiệm vụ đã quy định chỉ giao trong khoảng thời gian nhất định thì lộ trình chắc chắn sẽ không đơn giản như thế.
Tần Hoài Chu còn đặc biệt kiểm tra xem tiểu khu Đinh Hương có từng xảy ra sự kiện siêu nhiên hoặc vụ án giết người gì không.
Ngoại trừ những thông tin này, còn một vấn đề quan trọng nhất, nếu là giao cơm hộp nhưng không viết phải đi đến đâu để lấy cơm thì... giao cái khỉ gì?
Phàm là người từng nghe qua chuyện ma chỉ sợ lúc này sẽ liên tưởng tới một vài chuyện không tốt, chứ đừng nói tới chuyên gia game kinh dị như Úc Dạ Bạc.
Cậu gần như liên tưởng ngay, chẳng lẽ những người làm nhiệm vụ như cậu chính là thức ăn, đã thế còn tự vác xác đến cửa cho quỷ đớp?
Thế thì quá khốn nạn.
Không, không đúng, nếu thật sự là như vậy thì quy tắc "đưa cơm đến đúng giờ" do nhiệm vụ đặt ra có chút khó hiểu.
Cũng may Nhiệm vụ kinh dị không tuyệt đường sống.
Khi Úc Dạ Bạc mở cốp xe đạp điện ra nhìn, bỗng phát hiện bên trong có một phần cơm được đóng gói bọc trong túi nilon. Trên túi không in gì cả, bên trong đặt hai hộp nhựa, bên ngoài còn dán một tờ biên lai viết "Đồ ăn nhẹ XX", trên đó có địa chỉ và phương thức liên lạc với khách hàng.
Tần Hoài Chu lại tìm kiếm một chút thông tin về "Đồ ăn nhẹ XX", quả nhiên là có tồn tại, bây giờ cũng đang mở bán.
Nhưng càng là bình thường càng khiến Úc Dạ Bạc nâng cao cảnh giác.
Cậu dùng ngón tay ấn túi nilon trong suốt, chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy hình như bên trong là salad trái cây rau quả, ngoài ra không thể nhìn rõ hơn nữa.
Tất nhiên cậu sẽ không dễ dàng làm hành động ngu ngốc là mở túi ra xem bên trong có phải đồ ăn bình thường hay không.
Có trời mới biết bên trong đựng cái quỷ gì.
Cho đến nay, các cảnh báo rõ ràng chỉ có "Sử dụng trang bị do hệ thống cung cấp" và "Giao hàng đúng giờ".
Song không ai biết liệu việc mở hộp cơm có phải con đường chết không.
Ngoại trừ phần đồ ăn mang đi xuất hiện trong hộp đựng cơm thì không lâu sau, app Nhiệm vụ kinh dị lại xuất hiện thêm một nhóm chat.
Hơn nữa nếu tính cả Úc Dạ Bạc, bên trong có tổng cộng mười hai người.
Một người tên Thi Nhạc Tâm đang nói chuyện trong nhóm.
"Hi mọi người."
"Đều là người làm nhiệm vụ hả? Nhiệm vụ của mọi người cũng là giao đồ ăn sao?"
Một người tên Thịnh Học Danh trả lời: "Anh giao ở chỗ nào?"
Hiển nhiên Thi Nhạc Tâm không phải kẻ tâm cơ, ăn ngay nói thật đáp: "Phòng 404, tòa nhà số 4, tiểu khu Doanh Đô, anh thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Bí ẩn / Giật gân(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...