Chương 91: Người hay quỷ

2K 298 22
                                    

Giọng nói ngọt ngào của Siri cũng nhanh chóng vang lên giữa bóng tối: "Hey, cục cưng, tôi đang ở đây."

???

Trong nháy mắt nụ cười trên khuôn mặt người kinh khủng phía sau cánh quạt bỗng trở nên cứng đờ, khiến vẻ mặt nó nom qua có chút mắc cười.

Khóe miệng Úc Dạ Bạc giật mạnh một cái.

Cục cái con mẹ mày cưng!

Cậu lập tức hành động, lao như điên về nơi phát ra âm thanh giữa màn đêm. Nhưng vào thời khắc mấu chốt khi cậu chuẩn bị đến nơi thì đám tóc đen dưới đất bỗng nhiên động đậy, giống như từng sợi dây leo xông lên quấn chặt lấy hai chân cậu, hơn nữa còn kéo cả người cậu lôi về phía sau 2, 3 mét.

Úc Dạ Bạc bất ngờ ngã xuống, nhưng cậu nhanh tay lẹ mắt túm được lan can bên cạnh, sau đó mượn sức bật siêu nhân của mình xé toạc đám tóc dài kia. Thừa dịp nữ quỷ ăn đau, cậu lập tức bò dậy hỏi thêm một câu: "Hey, Siri, mày đang ở đâu?"

"Cục cưng ơi anh ở chỗ này."

Úc Dạ Bạc lại lần nữa xông về phía truyền đến âm thanh.

Không biết Tần Hoài Chu trong điện thoại dùng cách gì mà chiếc máy không ngừng lặp đi lặp lại những lời này.

"Cục cưng ơi anh ở chỗ này."

"Cục cưng ơi anh ở chỗ này."

"Cục cưng ơi anh ở chỗ này."

"......"

Từng tiếng cục cưng ơi khiến Úc Dạ Bạc cảm thấy xấu hổ đến nỗi muốn đội quần, cũng may cuối cùng cũng thuận lợi tìm được chỗ đánh rơi điện thoại. Cảm giác được đám tóc đen dưới đất lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, Úc Dạ Bạc bất chấp tất cả, hai tay vươn ra nắm chặt mái tóc dày rậm khiến người mắc ói.

Thứ đồ chơi này làm cậu phải vạch ít nhất năm lần mới thấy mặt đất. Mà điện thoại của cậu cũng nằm ngay bên dưới kia.

Úc Dạ Bạc lập tức quơ chiếc điện thoại đang không ngừng gào to "Cục cưng ơi", câu nói đầu tiên thốt ra từ miệng tức tới biến giọng.

"Tần Hoài Chu, con bà nó anh sửa Siri lại cho ông."

"Cẩn thận!" Lần thứ hai Tần Hoài Chu đối mặt với nguy cơ lật xe, anh vội vàng kéo Úc Dạ Bạc tránh thoát khỏi đám tóc đen đang lao tới, thuận thế đánh trống lảng: "Tiểu Dạ, chúng ta nên ra ngoài trước rồi nói sau!"

Đoạn kéo Úc Dạ Bạc chạy về phía cửa sau.

Có lẽ bởi vì ngay từ đầu đã chắc chắn Úc Dạ Bạc không thể tìm thấy điện thoại, có đi ra ngoài cũng vô ích nên nữ quỷ chẳng thèm đóng cửa, hơn nữa bây giờ có muốn đóng cũng không kịp.

Nó chỉ có thể trơ mắt treo đầu lủng lẳng trên cánh quạt điện nhìn hai người kia rời đi. Nhưng ngay khi hai người chuẩn bị bước ra khỏi cửa, Tần Hoài Chu đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu cứu rất nhỏ.

"Cứu! Cứu tôi với!"

"Anh Úc, mọi người ở đâu rồi! Cứu em!"

Tần Hoài Chu dừng bước kể lại chuyện mình nghe thấy giọng nói cầu cứu cho Úc Dạ Bạc.

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ