Chơi trốn tìm với quỷ, hơn nữa còn là bọn họ đi bắt quỷ?
Người mới ngây thơ hỏi: "Nhưng so với bị quỷ bắt thì để chúng ta đi bắt quỷ tốt hơn nhỉ?"
"Tốt?" Tên béo giễu cợt bật cười thành tiếng: "Cậu cũng ngu quá rồi đấy."
Đúng vậy, thoạt nghe người làm nhiệm vụ đi bắt quỷ rất dễ nhưng thực tế đều không giống như tưởng tượng.
Đầu tiên quy tắc không nói rõ ràng. Từ những thông tin hiện tại có được điều duy nhất có thể xác định là thời gian và địa điểm.
Trò chơi trốn tìm sẽ tiến hành ở "biệt thự" trong "năm ngày".
Úc Dạ Bạc còn phát hiện ra rằng sau 6 giờ 30 phút cuối thanh nhiệm vụ có thêm ô 432.000 giây, cũng chính là thời gian đếm ngược của năm ngày.
Điều này đồng nghĩa với việc quỷ quái cũng đang lẩn trốn trong biệt thự, và yêu cầu người làm nhiệm vụ hoặc là tìm ra con quỷ trong vòng năm ngày, hoặc là an toàn sống sót trong năm ngày là có thể rời đi.
Nhưng không ai biết cách làm thế nào để bắt được quỷ, vả lại sau khi bắt được quỷ thì sẽ ra sao?
Tiếp đó, quỷ có thể tấn công người làm nhiệm vụ hay không?
Trong tất cả các nhiệm vụ từng trải qua, đám quỷ vừa thấy đám người làm nhiệm vụ cứ như mấy đứa học sinh thèm thuồng nhìn đống đồ ăn trong căn tin, hận không thể lập tức nhào lên ngấu nghiến.
Hơn nữa con quỷ lần này trông như thế nào? Có thể nhìn thấy hay không? Nó sẽ lẩn trốn bằng cách nào, trốn ở đâu? Hay sẽ không di chuyển?
Tóm lại đây đều là những ẩn số chưa lời giải đáp.
Lấy cái tính chuyên đào hố của con app Nhiệm vụ kinh dị thì Úc Dạ Bạc cảm thấy những quy tắc chưa rõ ràng này đều đang ẩn giấu cạm bẫy.
"Dù nói thế nào đi chăng nữa thì nhân lúc sắc trời chưa tối hẳn chúng ta cứ tìm trước đ,." Người phụ nữ có khí chất lãnh đạo lên tiếng đề nghị: "Tám người chia làm hai tổ, đừng tách nhau ra, như vậy mới có thể để ý lẫn nhau. Nếu tìm thấy quỷ thật cứ hét lớn lên."
"Được."
"Ok."
Tất nhiên những người khác cũng không có ý kiến gì, so với việc ngồi run bần bật trong căn biệt thự có quỷ suốt năm ngày không bằng tìm ra nó đã, nhỡ đâu chỉ cần phát hiện ra sự tồn tại quỷ là coi như tìm thấy thì sao?
Đám người làm nhiệm vụ nhanh chóng lập nhóm, từng người lên lầu.
Một mình Úc Dạ Bạ đi đến góc phòng khách cầm điện thoại bật chế độ quay camera rồi quay xung quanh một vòng.
Đám người làm nhiệm vụ vừa rồi còn đứng ồn ào nơi đây đã chia nhau ra tìm manh mối, chỉ còn hai người mới đứng trong góc với vẻ mặt luống cuống.
Thấy Úc Dạ Bạc cẩm điện thoại lia khắp nơi, tóc xanh tò mò đi đến hỏi: "Anh đẹp trai, cậu đang làm gì vậy?"
Úc Dạ Bạc liếc mắt nhìn hắn một cái, vô cùng chuyên nghiệp giải thích: "Có một số quỷ sẽ hiện nguyên hình trước camera."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...