Chương 102: Mỉm cười trước gương

2.1K 259 19
                                    

"......"

Điều này còn khiến Úc Dạ Bạc sởn da gà hơn so với gặp quỷ.

Tàu điện ngầm bị quỷ đánh tường cũng thôi đi, nhưng nếu ngay cả thời gian cũng bị quỷ đánh tường... thì đó mới thực sự là muốn dồn cậu vào chỗ chết.

Có lẽ lí do không thể liên lạc với Tần Hoài Chu là vì thời gian ngừng chảy.

Rốt cuộc chuyện quái quỷ gì đang diễn ra trên chuyến tàu này?

Úc Dạ Bạc bật chức năng đồng hồ bấm giờ, bắt đầu đếm thời gian.

"Ting, ting, ting~"

Cùng với âm thanh nhắc nhở, cửa tàu điện ngầm trước mặt từ từ khép lại, một lần nữa lao vào đường hầm tối tăm, kèm theo tiếng thét chói tai của lệ quỷ.

Úc Dạ Bạc từ bỏ ý định dùng sức phá cửa, cho dù cậu đã dùng hết toàn lực thì cũng chỉ để lại mấy vệt chân mờ trên cửa kính.

Cậu đi đến đuôi xe, vừa đi vừa kiểm tra, lần này ngay cả gầm ghế chỗ ngồi hai bên cũng không bỏ sót, không ngờ thực sự tìm thấy manh mối.

Úc Dạ Bạc nhặt được một chiếc điện thoại ở dưới chỗ trống vừa rồi. Hình như chiếc điện thoại này là của cô bé học sinh kia, không khóa, chỉ cần trượt lên là mở được, giao diện đang dừng ở một câu chuyện kì lạ.

"Kể từ sau khi có tàu điện ngầm, không ít sự kiện kỳ quái liên quan đến nó đã được lưu truyền trên khứa thế giới. Nghe nói chuyến tàu điện ngầm cuối cùng mỗi đêm không phải chở người, mà là dùng để chờ quỷ..."

Úc Dạ Bạc cùng từng nghe qua về câu chuyện quái đàm này.

Nghe nói khi thi công tàu điện ngầm đã đào được rất nhiều hài cốt người chết. Có người từng tận mắt nhìn thấy kiệu quỷ trong tàu điện ngầm, cho nên chuyến tàu cuối cùng này không chở người, nó dùng để trấn an oan hồn lệ quỷ.

Cho nên những quỷ hồn mà Úc Dạ Bạc vừa mới nhìn thấy có phải là oan quỷ dưới lòng đất không?

Ngoại trừ trang giao diện này thì bên trong điện thoại chẳng còn gì cả, ngay cả tín hiệu cũng không có, thời gian hiển thị cũng tạm dừng. Úc Dạ Bạc nghĩ một chút, quyết định cầm theo chiếc điện thoại này, không chừng còn có manh mối quan trọng nào khác.

Ba phút sau, tốc độ tàu điện bắt đầu chậm lại, tiếng loa thông báo quen thuộc vang lên.

"Đã đến ga Nam Tường, kính mong hành khách đi xuống hãy chú ý khoảng cách giữa toa xe và sân ga. Welcome to ......"

Nữa rồi, lại là ga Nam Tường!

Quả nhiên cậu bị nhốt ở chỗ này.

Tàu điện ngầm dừng lại, cửa kim loại bên phải từ từ mở ra.

Úc Dạ Bạc đi đến bên cạnh cửa nhìn ra ngoài, bên ngoài vẫn là sân ga không một bóng người, màn hình máy bán hàng tự động phát sáng, quảng cáo bất động sản im lặng lướt qua.

Mọi thứ đều giống hệt lúc ban đầu.

Chỉ là hình như bóng quỷ bên ngoài cửa sổ đã biến mất.

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ