"...."
Tần Hoài Chu đứng liếm một hồi Úc Dạ Bạc mới giật mình hiểu chuyện gì đang diễn ra. Cậu vội vàng rút ngón tay về, tức giận nói: "Tần Hoài Chu, anh làm gì đấy hả?"
"Chủ nhân, không phải em bảo cứ liếm là được sao?"
Cách màn hình, Úc Dạ Bạc có thể tưởng tượng vẻ mặt cùng với giọng điệu vô tội của ai kia, lửa giận chực chờ bùng nổ không hiểu sao lại có dấu hiệu giảm nhiệt vài phần.
Đệt.
Úc Dạ Bạc nghiến răng nghiến lợi: "Tần Hoài Chu, anh cmn là chó đúng không?"
Tần Hoài Chu im lặng chốc lát, đáp bằng một chữ.
"Gâu."
Nếu cục cưng đã thích thì liêm sỉ cũng chả phải vấn đề quan trọng.
Úc Dạ Bạc: "...."
Cậu thật sự méo ngờ trên đời còn tồn tại loại người mặt dày vô sỉ cỡ này.
"Tần Hoài Chu, anh uất ức cái cục cớt chó ấy. Đợi làm xong nhiệm vụ tôi tính sổ với anh sau."
Nói thì nói vậy nhưng Tần Hoài Chu lại thấy rõ độ thiên cảm của Úc Dạ Bạc với mình không thay đổi chút nào, ngược lại từ lúc bắt đầu làm nhiệm vụ đến giờ còn tăng thêm 0.233.
Dấu hiệu này liệu có phải minh chứng...anh có thể 'đi xa' hơn chút nữa?
Tần nào đó bắt đầu xoa tay rục rịch.
Bị Tần Hoài Chu quấy rối, Úc Dạ Bạc không thể không tự lấy cồn khử trùng, ngoan ngoãn ngồi một bên băng bó.
Cậu vừa mới dán băng dán cá nhân, Lý Thi Nhân đứng đằng kia vội vàng gọi: "Úc Dạ Bạc, cậu qua đây xem xem."
Úc Dạ Bạc đi qua, bọn họ từ tấm bản đồ chụp trên điện thoại tìm thấy lL-28, tên chỗ đó là "QAOZ".
"Cửa hàng này là gì?"
"Cửa hàng quần áo phụ nữ." Úc Dạ Bạc không cần nghĩ nhiều đáp luôn, đối diện trước loạt ánh mắt nghi ngờ của các đồng chí thẳng nam, cậu giải thích thêm: "Mẹ tôi hay mua quần áo của cửa hàng này."
Mỗi khi Úc nữ sĩ ra ngoài mua đồ thường gọi Úc Dạ Bạc đến đón, nên đối với một số thương hiệu thời trang bà thường mua cậu vẫn có ấn tượng.
"Có chút không ổn." Thân Quân cau mày: "Cửa hàng quần áo này nằm ở đầu bên kia Trung tâm Thương mại, cách chỗ chúng ta rất xa."
Từ bản đồ, cửa hàng nằm bên trái Trung tâm Thương mại, cách chỗ họ ít nhất hai ba trăm mét.
Đúng vậy, cũng không biết hành lang bên trái có "cây lau nhà" hay con quỷ nào khác không, một khi gặp nguy hiểm chưa chắc đã kịp chạy về phòng bảo vệ.
"Vậy chúng ta nên làm thế nào?"
"Nếu không để ngày mai tính tiếp."
"...."
Úc Dạ Bạc suy nghĩ một hồi, đáp: "Để mai đi, ban ngày điều tra địa hình, quen thuộc lối đi của Trung tâm Thương mại, buôi tối tiếp tục hành động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Misteri / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...