Úc Dạ Bạc bị Tần Hoài Chu kéo mạnh, cậu dùng tốc độ nhanh nhất tắt đèn pin trên điện thoại, hơn nữa còn điều chỉnh màn hình về mức tối nhất, sau đó mặc kệ người đàn ông kéo núp sau kệ hàng.
"Cộp, cộp, cộp..."
Tiếng bước chân đi vào trong, hướng thẳng đến chỗ kệ hàng để tiêu bản cơ thể người.
Lúc này Úc Dạ Bạc đang đứng trốn ở mặt khác của kệ hàng, cách con quỷ một đống đồ vật.
Cũng may cái kệ chất đầy mấy dụng cụ thể dục thể thao, trong đó có mấy cái đệm lớn có thể ngăn cản tầm nhìn, Úc Dạ Bạc từ từ khom lưng, cố dí sát màn hình điện thoại xuống dưới mặt đất, sau đó nhanh chóng di chuyển đến bên một kệ để đồ khác.
"Cộp, cộp, cộp..."
Tiếng bước chân ngày càng gần.
Chân trước cậu vừa mới bước qua kệ hàng bên kia, giây sau con quỷ liền đi vòng qua kệ hàng bên khác.
Quá nhanh, cậu không chắc nó đã nhìn thấy mình chưa, sống lưng nhịn không được mà bắt đầu tê dại. Nhưng cậu vẫn cố hết sức để không phát ra tiếng động, tiếp tục như con mèo nhỏ trốn sau kệ hàng, cơ thể cứng còng.
Cho đến tận khi nghe thấy tiếng bước chân đi xa cậu mới đứng dậy. Đang muốn đi ra ngoài lại đột nhiên bị ai đó đứng sau kéo lại, cậu theo bản năng hoảng sợ giãy giụa, rốt cuộc ngã vào một cái ôm lạnh lẽo mạnh mẽ, là Tần Hoài Chu.
Cùng lúc đó, tiếng bước chân vốn rời đi đột nhiên quay về.
Khuôn mặt trương phình của con quỷ ló ra từ sau kệ để đồ, hai mắt đục ngầu thối rữa đảo nhanh hai cái.
Quay đầu dí sát.
Tình huống đột ngột xảy ra này nếu đổi lại là người khác đã muốn quỳ tại chỗ khóc lóc kêu cha gọi mẹ.
Cũng may Tần Hoài Chu phản ứng nhanh.
Chờ con quỷ đi xa, Úc Dạ Bạc lập tức hành động. Cậu vừa dỏng tai chú ý tiếng bước chân vừa xác định phương hướng chạy ra ngoài, cuối cùng hữu kinh vô hiểm thoát khỏi nhà kho.
Lần này cậu chạy một mạch từ hành lang bên trái xuống, có lẽ bởi vì bên này cách cửa lớn khá xa nên hành lang sạch sẽ không có đồ vật linh tinh chất đầy đất.
Đến lúc cậu chạy đến lầu hai, Uông Lôi lại gửi tin nhắn mới: "Nó đi ra ngoài, theo hướng hành lang bên trái."
"Nó nhìn thấy cậu rồi."
Úc Dạ Bạc giật mình, cầm đèn pin điện thoại quay phắt đầu ra sau, nhưng mà hành lang tối đen sau lưng lại không có bóng dáng con quỷ.
Uông Lôi lại nói: "Từ từ, không đúng, bóng đen kia có vẻ lùn hơn với cường tráng hơn cậu, hình như không phải cậu..."
Nghe thấy lời miêu tả, Úc Dạ Bạc lập tức biết đó là ai. Chỉ sợ là tên 'Trác Lê' giả mạo, cũng chính là Tóc Vàng đã chết.
"Trời đất, cái bóng đen kia đang bò."
Úc Dạ Bạc đang muốn tắt đèn pin, nhưng không kịp nữa rồi. Cậu bị phát hiện, 'Trác Lê' giống như con nhện, mặt dán sát xuống đất, nhanh nhẹn bò qua, từ chỗ rẽ cầu thang xa xa lộ ra cái đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Gizem / Gerilim(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...