Không biết đã bước qua cánh cửa thứ bao nhiêu, không gian trước mặt Úc Dạ Bạc bỗng nhiên trở nên sáng sủa rộng rãi.
Đôi mắt đan phượng vốn đã quen với ánh sáng tù mù lúc này phải híp lại để thích nghi với ánh sáng mạnh, cửa kính rộng mở...
....Đây là trung tâm thương mại, cậu "quay xe" rồi.
"Úc Dạ Bạc!" Lý Thi Nhân từ phòng bảo vệ bên kia hành lang chạy qua quan tâm hỏi thăm: "Cậu không sao chứ?"
Buổi sáng sau khi đầu đinh ra ngoài, chẳng mấy chốc Thân Quân cũng rời đi. Hắn ngồi trong góc lầu một hút thuốc rồi ăn chút đồ lót bụng, xong xuôi tất cả mới đi tìm nhà vệ sinh giải quyết nhu cầu. Kết quả vừa đẩy cửa đã bị cuốn vào chiều không gian bệnh viện.
Dẫu sao cũng là người từng trải qua hai nhiệm vụ, dù là Thân Quân với châm ngôn sống "tích tiểu thành đại, còn thở là còn gỡ, giá trị tâm nguyện từ từ gom góp" thì ắt hẳn cũng có một phần kinh nghiệm.
Tuy không đến nỗi như đầu đinh bị dọa khóc cha gọi mẹ nhưng hắn cũng sợ điếng người. Hiển nhiên hắn không có ý định thăm dò bối cảnh nhiệm vụ như Úc Dạ Bạc, chỉ muốn mau chóng hoàn thành nhiệm vụ thoát khỏi nơi này.
Kế đó hắn cũng giống Úc Dạ Bạc bị kéo vào mấy gian phòng khác nhau, bị quỷ dọa chạy mất dép. Không những bả vai bị cắn mà còn phí hoài hai tấm thẻ đạo cụ, vất vả lắm mới giữ được cái mạng quèn.
Điều duy nhất đáng để ăn mừng là độ may mắn của hắn.
Là kẻ duy nhất ẵm giải tư giữa đám số nhọ, Thân Quân chỉ cần mở đến cánh cửa thứ năm là đã quay về được trung trung tâm thương mại. Sau đó hắn phi như bay trốn vào phòng bảo vệ.
May thay căn phòng không phát sinh biến hóa.
Lý Thi Nhân nghe kể vội vàng ra ngoài tìm Úc Dạ Bạc, thấy cậu bình an trở về chú thở phào nhẹ nhõm: "May cậu không có việc gì, Thân Quân kể suýt chút nữa đã tưởng mình chết kẹt bên trong không ra ngoài được. Nhân tiện, cậu có gặp Lưu Dũng không?"
Lưu Dũng là tên của đầu đinh.
"Có... nhưng hắn..." Úc Dạ Bạc lắc đầu.
Khả năng cao đầu đinh không giữ nổi mạng, vốn dĩ bị quỷ bắt đi đã lành ít dữ nhiều huống hồ hắn còn bị bắt trong cơn hoảng loạn, điều tối kị nhất trong lúc làm nhiệm vụ là không giữ vững bình tĩnh.
"Haizzz." Lý Thi Nhân thở dài: "Đúng rồi Úc Dạ Bạc, lúc trước tôi thấy cậu có hộp sơ cứu, có thể cho Thân Quân đang bị thương mượn tạm không?"
"Được."
Hai người về phòng bảo vệ, Lý Thi Nhân giúp Thân Quân xử lý miệng vết thương.
Tên lùn đột nhiên lên tiếng: "Mọi người qua xem nhanh, màn hình máy giám sát tự dưng biến thành thế này."
1/3 trong số hơn bảy mươi màn hình giám sát nhỏ trên tường bên phải biến thành màu đen. Từ hình ảnh giám sát có thể thấy ngoại trừ đại sảnh và nơi có không gian rộng ngoài hành lang thì một nửa các khu vực khác đều biến mất.
Thân Quân suy đoán: "E rằng đám quỷ hồn đang cắn nuốt trung tâm thương mại, do đó mới khiến thời gian đêm hôm nay mới kéo dài. Bây giờ rất nguy hiểm, chúng ta chỉ còn cách ngồi chờ trong phòng bảo vệ đến khi an toàn mới ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Misterio / Suspenso(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...