Hơn một tháng tiếp theo cuộc sống thường ngày của trạch nam Úc Dạ Bạc trở nên muôn màu muôn vẻ.
Đầu tiên là việc Úc nữ sĩ phát hiện sự tồn tại của Ốc biển u linh thần kì. Khi bà đang dọn nhà thấy nó từ sau rèm cửa phi ra, lúc đầu tưởng con chuột lớn khiến bà hoảng sợ la hét khản giọng, suýt chút nữa phát khóc tại chỗ.
Úc Dạ Bạc vội vàng bảo vệ mẹ, ánh mắt ý nói Tần Hoài Chu đi xem.
Chỉ thấy người đàn ông tới cạnh sofa vươn tay móc ra vật nhỏ tròn vo. Nó vừa thấy Tần Hoài Chu đã sợ run bần bật, đuôi nhỏ liểu mạng lắc lư trái phải.
Ngũ quan run rẩy biến thành hình sóng biển.
≈~ ≈
Úc Dạ Bạc: "......"
Hay quá.
Thật sự sợ cái gì thì đến cái đó, cả nhà đứng hình, không ai dám xông pha phá vỡ bầu không khí vi diệu này.
Úc Dạ Bạc không thể không phát huy khả năng nói dối như cuội, túm lấy Tiểu U Linh phun ra bốn chữ: "Thùng rác thông minh."
Ánh mắt điên cuồng liếc Tần Hoài Chu.
Tần Hoài Chu sực tỉnh phối hợp nói: "Đúng vậy, nó là thùng rác thông minh."
Cũng may Úc nữ sĩ vẫn cứ ngốc bạch ngọt như mọi khi, con trai nói gì cũng tin sái cổ. Bà vừa cảm thán khoa học kĩ thuật phát triển vừa ôm Tiểu U Linh xoa nắn, rất nhanh đã bị cơ thể mềm dẻo của nó chinh phục. Sau khi ném vào chậu tắm rửa sạch sẽ, dùng kẹp kẹp đuôi nhỏ phơi nắng ngoài ban công thì bà đã đồng ý để nó trở thành linh vật trong nhà.
Để ngăn cản việc mẹ mình mang nó triển lãm cho hội chị em cây khế hoặc đăng lên mạng, Úc Dạ Bạc cơ hồ phải dùng hết mọi thủ đoạn mình có. Gì mà "Đèn flash của camera sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực cho nó" "Nó không thế thấy ánh sáng mặt trời nếu không sẽ chập mạch điện" "Đây là dự án bí mật của công ty thằng bạn chưa được tung ra thị trường" nói chung là lý do nào cũng bịa được.
Mãi đến khi này mới đánh tan ý nghĩ muốn khoe khoang Úc nữ sĩ.
Sau đó đến thẻ đạo cụ họ Tần nào đó không yên thân, bây giờ càng ngày càng hiểu đạo lý anh đẹp trai anh có quyền. Anh mua một chiếc máy tính, cũng học chơi game. Tuy đánh đấm hơi gà nhưng được cái thái độ hiếu học, Úc Dạ Bạc chỉ đâu đánh đó, vô cùng nghe lời.
Đúng lúc Úc Dạ Bạc có game đồng đội muốn kéo anh chơi cùng, thuận tiện mở một buổi livestream.
Nhưng cậu lại quên mất giọng Tần Hoài Chu cũng rất dễ nghe, vừa mới mở mic đã khiến quần chúng thanh khống chết như ngả rạ.
Tấm thẻ đạo cụ Tần Hoài Chu thường ngày bốc gay khí đầy mình thì thôi, ngày đó vừa vào trận còn liên tiếp 'chốt đơn': "Tiểu Dạ đứng sau lưng anh đi" "Tiểu Dạ anh bảo vệ em" "Tiểu Dạ đừng sợ"
Gay khí bắn ra tứ phía, dẫn tới anh em bạn dì trên mạn kêu áu áu không ngừng, đạn làn cũng đầy mùi gay: [Úi giồi ôi....]
[Toi ngửi thấy mùi gay.]
[Áu áu, ai da, bạn của nam thần cũng là nam thần]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mysterie / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...