Một tiếng động lớn vang lên, giống như có thứ gì đó vừa nổ tung trong đầu.
Chớp mắt một cái, cơ thể tên dê xồm như bị hút vào khoảng không vô định, nỗi sợ hãi như mây giăng kín trời đè xuống, mồ hôi lạnh thấm đẫm vạt áo trước ngực.
Làm thế nào chứ? Tại sao có thể thế chứ!
Rõ ràng bọn họ đã kiểm tra từng ngóc ngách và đồ vật trong căn phòng này, cả căn phòng đều hết sức bình thường, làm sao con quỷ lại có thể trốn ở đây?
Chẳng lẽ nó đoán trước được căn phòng nghỉ ngơi của bọn họ rồi lẻn vào từ sớm?
Không, xác suất này quá thấp.
Sao gã có thể xui xẻo đến vậy.
Đúng, đây chắc chắn chỉ là ảo giác!
Tên dê xồm thầm ôm tâm lý ăn may, cố gắng khống chế cơ mặt vì lo sợ mà bắt đầu co giật, từ từ mở mắt nhìn xuống.
Đột nhiên gã phát hiện cảm giác của bản thân không sai, chiếc chăn sáng màu ban đầu đã biến thành một mảnh da người màu đen lạnh lẽo từ lúc nào không hay. Tứ chi nó bám dính lên cơ thể tên dê xồm, cuốn chặt người gã vào trong, hệt như một con nhện hình người khổng lồ.
A a a a a! Quỷ đến rồi! Quỷ đến rồi!
Tiếng thét chói tai đã trực trào nơi cổ họng, nhưng bàn tay đen xì kia đã bịt kín miệng gã, sau đó bàn tay lạnh lẽo trơn loáng như con rắn nhúc nhích trườn vào miệng!
"Giang... Ưm... Cứu... Ư ư... Ư... Giang..."
Mùi máu tanh nồng ngập tràn khoang miệng, tên dê xồm sợ hãi không thôi. Gã gắng sức vẫy vùng muốn lấy thẻ đạo cụ trong túi áo nhưng lại bị "tấm chăn" quấn chặt tới mức không thể cử động.
Giang Hạo, cứu mạng, Giang Hạo, cứu mạng!
Rõ ràng hắn ta chỉ nằm ngay sau lưng gã, nhưng người bên kia chẳng hề đáp trả.
Chết tiệt, hắn không nghe thấy gì sao?
Cứu tôi! Cứu tôi với!
Có ai có thể cứu gã không?
Tên dê xồm hối hận xanh ruột, đúng là xui xẻo. Đáng lẽ gã không nên ngủ! Đáng lẽ gã không nên chọc ghẹo Úc Dạ Bạc! Nếu cùng kẻ tài giỏi kia ở một phòng có phải gã đã được cứu rồi không?
Hơn nữa... chỉ với xác suất 1/16 mà gã lại bị dính vào, chẳng lẽ là báo ứng đến ư? Có phải đám người chơi mới từng bị gã gián tiếp hại chết trước kia quay về báo thù?
Rất nhanh gã đã không còn tâm tư ăn năn hối cải, bởi bàn tay chui vào miệng đã trườn xuống cổ họng, bò qua thanh quản, thẳng thừng xé nát những cơ quan này.
Khi cả cánh tay từ miệng xuyên qua dạ dày, tên dê xồm đã rơi vào trạng thái bán sống bán chết. Rốt cuộc gã chẳng còn chút sức lực nào, hai mắt lẳng lặng trợn to.
Song gã chỉ có thể trơ mắt nhìn con quái vật trên vai từ từ ngẩng đầu. Đó là khuôn mặt giống hệt người đàn ông trong camera, không có mũi môi, chỉ có ba cái lỗ to tròn, hai con mắt trắng dã nhìn thẳng vào gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Misterio / Suspenso(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...