Tính dọa nhau à, bố mày lại sợ mẹ mày quá!
"......"
Cũng không biết có phải vì hành động của Úc Dạ Bạc quá mức khác người mà khiến đám quỷ này sững sờ, hoặc có thể là do đèn pin của cậu sáng hơn bọn nó nên khiến chúng nó cam tâm tình nguyện cúi đầu nhận thua.
Tóm lại tuy lũ quỷ dọa người sợ thật, nhưng ngoài việc bị nhìn chằm chằm thì chúng cũng không làm ra hành động kinh khủng nào hay tiến thêm một bước.
Hai mắt của Úc Dạ Bạc cũng dần thích ứng với đám ánh sáng trắng, bấy giờ mới phát hiện ra đám quỷ lần này không phải nhóm lần trước gặp... cũng không phải cậu vừa bước vào toa xe đã phát hiện chúng khác nhau, mà là vì toa xe này không chật kín người.
Bên trong có rất nhiều chỗ ngồi trống, liếc mắt nhìn qua, chỉ có bảy người ngồi. Tuy rằng bọn họ đều đang quay đầu nhìn cậu nhưng động tác trên tay vẫn giữ y nguyên như cũ, cứng đờ quỷ dị.
Có người đang nghịch điện thoại, có người đang gọi điện, có người đang đeo tai nghe nghe nhạc.
Trong số đó có bốn người trẻ tuổi, trông giống như nhân viên văn phòng và sinh viên, ba người trung niên khoảng 30-40 tuổi, có nam có nữ, trừ bỏ đôi mắt phát sáng thì tư thế ngồi cũng khá mất tự nhiên.
Thâm chí Úc Dạ Bạc còn thấy được sự mệt mỏi từ khuôn mặt cứng đờ kia.
Ha, thế nào, đám quỷ bọn mi thay phiên chạy ra nhát người còn có mặt mũi mệt mỏi sao?
Úc Dạ Bạc cạn luôn cả lời, thế có ai từng nghĩ đến cảm nhận của người bị quỷ đuổi theo suốt dọc đường đi là cậu chưa?
Đoàn tàu vẫn đang chạy, bên ngoài cửa sổ tối đen như mực không nhìn thấy gì, chỉ có gió lùa từ bốn phương tám hướng khiến Úc Dạ Bạc lạnh đến độ run người. Tiếng gió rít gào vang lên giống tiếng móng tay sắc nhọn cào lên bảng, làm cho lòng người tê dại.
Úc Dạ Bạc vừa tiếp tục cầm điện thoại cùng đám quỷ rọi đèn vào mặt nhau vừa nhìn xung quanh, cậu phát hiện người trong toa sau dần dà ít hơn toa trước một chút, do đó cẩn thận đi về phía sau.
Nếu như thật sự đánh nhau thì phần thắng của đám quỷ vẫn ít hơn một chút.
Chẳng mấy chốc Úc Dạ Bạc đã lui đến toa xe phía sau, tiếp tục cùng một đám quỷ bóng đèn rọi mặt. Bỗng cậu để ý thấy có một ông chú cực kỳ quái dị giữa đám quỷ.
Hắn cũng ngồi ở trên ghế, hai tay giơ lên trước mặt như đang đọc sách, nhưng trên tay lại hắn lại chẳng có thứ gì.
Úc Dạ Bạc giơ điện thoại lên, ánh mắt vô tình liếc qua cánh cửa tàu điện ngầm. Ngay khi luồng ánh sáng trắng chiếu qua, cậu đột nhiên lui mạnh về sau hai bước!
Thế mà trước cửa lại có một người đàn ông mang vẻ mặt tái nhợt, không biết gã đã đứng đó bao lâu, đang nhìn vào cậu chòng chọc, lộ ra dáng vẻ đắc ý cười to.
Đám mắt sáng rực xung quanh đã đủ kinh khủng, bây giờ còn lòi ra thêm một tên cười ngoác mồm!
Úc Dạ Bạc toát mồ hôi lạnh, cậu vô thức muốn trốn chạy theo bản năng, nhưng một giây trước khi xoay người, cậu bỗng cảm thấy có chỗ bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...