Xùy xùy! Ngoại tình là cái cmn gì!
Úc Dạ Bạc lập tức chấn chỉnh suy nghĩ trong lòng, mẹ nó, suốt ngày ở chung với tên Tần Hoài Chu bốc mùi gay nên suy nghĩ của cậu cũng bị đồng hóa biến thành gay luôn rồi.
Cậu còn chưa kịp nhìn thấy rõ bộ dạng của vật nhỏ kia trông thế nào đâu, sao anh ta đã quẳng nó ra ngoài chứ.
Khi cậu đang muốn chất vấn con hàng này muốn giề, kết quả vừa ngước mắt lên đã đối diện với cặp mắt đen sâu thẳm, người đàn ông trông mong nhìn cậu.
Úc Dạ Bạc không biết phải làm sao, đột nhiên nhớ tới bài tiểu luận dài dằng dặc do hai fans nhỏ nhắn tin gửi mình.
Trong đó nói ánh mắt Tần Hoài Chu rất đa tình, lúc bị anh nhìn chăm chú, ánh mắt vừa thâm tình lại vừa dịu dàng, lực sát thương level max.
Hình như bây giờ Úc Dạ Bạc hơi hiểu được ánh mắt đa tình đó là gì rồi.
Hai bên cứ vậy nhìn nhau mười giây, cuối cùng Úc Dạ Bạc lại bị đánh bại.
Cậu thực sự không hiểu nổi suy nghĩ trong đầu của thẻ đạo cụ nhà mình!
Nhưng Úc tồi theo chủ nghĩa thực dụng lại trợn mắt nghĩ, dù sao quỷ nhỏ kia cũng không giỏi bằng Tần Hoài Chu, thôi mặc kệ anh thích làm gì thì làm.
Thấy sự chú ý của Úc Dạ Bạc đổ về người mình, Tần Hoài Chu hài lòng, quay đầu nhìn quỷ nhỏ nào đó định lén lút bò theo góc tường trở về, lập tức tặng cho nó ánh mắt hình viên đạn khiến bộ xương nhỏ sợ tới mức ngã thành bộ xương rời.
Nhóc - xương rơi đầy đất - xương khô: QAQ
Huhu, gã đàn ông này quá đáng sợ! Nhưng chủ nhân của nó lớn lên cũng đẹp trai thật, nó thích lắm á!
Thiện cảm tăng level max.
Cất tấm thẻ đầu lâu này đi, từ nay về sau trong điện thoại Úc Dạ Bạc lại có thêm một nhóc lảm nhảm dông dài.
Tuy nhiên không giống Tần Hoài Chu chuyên treo lời cợt nhả bên miệng, dường như nhóc xương khô còn chưa biết nói chuyện, chỉ biết gửi mấy tin nhắn như "Gào ùm~ gào ùm~ (づ●─●)づ"
Úc Dạ Bạc nhìn không hiểu, nhưng cậu cảm thấy có lẽ tên nhóc này sẽ có tiếng nói chung với Tiểu U Linh trong nhà.
Sau khi tạm biệt Mục Lị, Úc Dạ Bạc nóng lòng không chờ nổi, ngay đêm hôm đó ngồi máy bay về thành phố Y.
Quả nhiên, "ma ốm" vừa xuống máy bay đã bắt đầu cảm lạnh ho khan.
Nhưng rời khỏi cái thành phố phương Bắc lạnh lẽo bị băng tuyết bao phủ kia, Úc Dạ Bạc cảm thấy đâu đâu trong quê nhà mình cũng thuận mắt hết, tâm trạng cực vui.
Lúc về đến nhà có phá lệ ôm Tiểu U Linh xoa lấy xoa để với khuôn mặt vui vẻ.
=v=
Úc nữ sĩ làm cho họ một bàn ăn lớn.
Sau khi ăn uống no say, Úc Dạ Bạc uống thuốc nghỉ ngơi một đêm. Hôm sau tỉnh lại cơn cảm lạnh đỡ hơn nhiều, cậu bật máy tính, streamer lặn mất hút sáu ngày vừa mở máy đã thu được một nùi tin nhắn oanh tạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...