Chương 116: Lớp da cháy đen (tiêu bì)

2K 242 13
                                    

Chương 116: Lớp da cháy đen (tiêu bì)

Đợi đến khi Úc Dạ Bạc tắm sạch dầu trên người, cậu bước ra khỏi bồn tắm đừng lên dùng khăn lông lau cơ thể, vô tình liếc thấy trên cổ có một vết đen to bằng lòng bàn tay trẻ sơ sinh. Cậu dùng tay chạm lên nó, phát hiện chỗ da đen kia vốn không phải vết cáu bẩn gì mà là mọc trên da cậu!

Sờ lên không cảm thấy gì, nhưng xúc cảm khá quái lạ.

"Tần Hoài Chu, anh qua xem một chút đây là cái gì?"

Người đàn ông vừa mới bị ra lệnh phi lễ chớ nhìn đang quay lưng vào vách tường, nghe cậu nói vậy bèn quay phắt qua vén tóc cậu lên nhìn đằng sau gáy, sắc mặt lập tức thay đổi.

"Tiểu Dạ..."

"Làm sao vậy?"

Úc Dạ Bạc xoay người đưa lưng phía gương, phát hiện kể từ gáy cậu đến gần da đầu đều bị biến thành một mảng cháy đen, mặc dù sờ lên không có cảm giác nhưng thật sự chỗ da này rất giống bị lửa thiêu!

Hơn nữa sau khi kiểm tra, không chỉ cổ cậu mà ngay cả bắp chân sau đùi cũng xuất hiện vài vết cháy xém giống hệt.

"Cái đệt!"

Da đầu Úc Dạ Bạc run lên, cậu theo bản năng vươn tay muốn xé rách miếng da kia, nhưng móng tay vừa mới bấu lên dùng sức đã lập tức đau đến độ hít hà, nóng rát như lửa đốt.

Tần Hoài Chu vội vàng ngăn cậu lại: "Tiểu Dạ, em bình tĩnh, đừng xé nó xuống!"

"...Không, trông ghê chết đi được."

Đổi lại bất kỳ một người bình thường nào khác cũng thật sự không chịu nổi chuyện trên người mọc ra thứ này. Úc Dạ Bạc chỉ hận không thể lập tức cầm dao xẻo miếng da kia, dù đau cỡ nào cũng muốn.

"Không được sờ vào." Tần Hoài Chu nghiêm khắc đè chặt bàn tay đang rục rịch của cậu: "Anh giúp em quấn lại."

Nói xong anh dùng băng gạc quấn lên mấy chỗ cháy xém, không để cho Úc Dạ Bạc có bất cứ cơ hội nào chạm vào.

Trong lòng Úc Dạ Bạc khó chịu muốn chết, nhưng cậu cũng rất rõ, bây giờ chỉ còn một cách, đó là phải điều tra rõ ràng rốt cuộc chuyện đã gì xảy ra!

Nữ quỷ kia là thế nào? Mục đích của cô ta là gì?

Nếu như rời khỏi biệt thự mà quỷ vẫn có thể theo ra ngoài, vậy thì có trốn cũng vô ích.

Đầu tiên phải tìm hiểu rõ lai lịch của nữ quỷ.

Bọn họ phải nắm chặt thời gian, nếu đêm nay Úc Dạ Bạc còn bị quỷ quấn thân lần nữa, chỉ sợ số lượng vết bỏng trên da sẽ gia tăng cao, thẳng cho đến khi phủ kín toàn bộ cơ thể, cuối cùng cậu cũng sẽ biến thành dáng vẻ giống hệt lũ quỷ kia!

Hơn nữa bây giờ là 3 giờ sáng, tính từ thời gian xuống máy bay thì còn một ngày rưỡi nữa là Tần Hoài Chu phải quay về điện thoại, chờ đủ năm tiếng làm lạnh mới có thể ra ngoài. Mà trong khoảng thời gian năm giờ này, nhất định con quỷ sẽ xuống tay với cậu.

Một khi không có sự bảo vệ của Tần Hoài Chu, dựa theo tình huống hiện tại thì Úc Dạ Bạc chết là cái chắc!

Chuyện quá khẩn cấp, hai người mở máy tính ra bắt đầu điều tra lại chuyện này. Úc Dạ Bạc chắt lọc tin tức trong mơ một chút, dùng từ khóa "Hà Khôn", "anh ruột thiêu chết em gái", "em gái ruột bị băm nát", không ngờ Tần Hoài Chu thật sự tìm được một tin.

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ