Chương 108: Hỉ đương mẹ

2.3K 278 58
                                    

Chương 108: Hỉ đương mẹ

Hửm???

Hóa ra anh nghe thấy à?

Tức thì, Úc Dạ Bạc giống như một chú mèo bị túm lấy chiếc đuôi nhỏ, bên má bị Tần Hoài Chu hôn một cái lập tức trở nên đỏ bừng.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy Tần Hoài Chu bị thương nặng, nếu không phải sau khi anh trở về điện thoại bên cạnh xuất hiện một biểu tượng hấp hối thì cậu còn muốn nghi ngờ có phải tên này lại giả vờ chơi trò khổ nhục kế với mình hay không.

Còn nữa, cái gì gọi là không được đổi ý? Bình thường cậu là kẻ hay hứa lèo sao? Cậu có phải loại người không giữ lời hứa không? Hả?

Hiển nhiên Úc tồi không có cái nhìn khách quan về bản thân.

Tuy nhiên, những người khác sẽ không làm ra loại chuyện này, nhưng cậu thì có thực sự có thể.

"Hey, anh nhìn người kia xem, có phải trên người dính máu không?"

"Đờ mờ, còn ôm cả một bộ váy cưới, mẹ ơi, đáng sợ quá đi mất!"

"Chậc chậc, là quay video Douyin đúng không? Cái gì mà vương phi mặc váy cưới bị bạo quân vứt bỏ, vừa ôm váy cưới vừa chảy huyết lệ."

"Ha ha ha, mấy người tính làm tôi cười chết à, cũng hợp lý lắm, nhưng người ta là con trai đấy mấy ông nội ạ."

"Thì con trai mặc nữ trang chứ sao, nhưng nói đi cũng phải nói lại, anh ấy đẹp trai thật, đúng gu mị luôn."

"Chúng ta có nên đi xin acc Douyin rồi follow không?"

Trên người Úc Dạ Bạc không chỉ dính đầy máu tươi của Tần Hoài Chu mà còn ôm bộ váy cưới và khăn voan trùm đầu màu đỏ, cậu đi về phía cửa tàu điện ngầm, hấp dẫn sự chú ý của bao người. Xung quanh vang lên tiếng bàn tán của quần chúng hóng hớt, có người còn lấy điện thoại bắt đầu quay phim.

Mặc dù sau khi xong việc app sẽ xóa sạch hình ảnh và ký ức của bọn họ, nhưng để tránh phiền toái, Úc Dạ Bạc vẫn nhanh chóng chuồn khỏi nơi này.

Cậu trở về nhà, nhân dịp mẹ già không có ở đây vọt nhanh vào phòng tắm, sau đó xử lý toàn bộ đống quần áo dính máu.

Niếp Nhi bay qua hỏi: "Úc công tử, Tần công tử thế nào rồi?"

Tiểu U Linh tròn vo cũng lăng xăng chạy qua, trên mặt lộ ra vẻ mặt "? _ ?", giống như là đang quan tâm Tần Hoài Chu.

"Anh ấy đã quay trở về trong máy nghỉ ngơi." Úc Dạ Bạc vừa lau tóc vừa lấy điện thoại ra nhìn, phía sau tên Tần Hoài Chu vẫn còn biểu tượng hấp hối.

Dựa theo tình huống mất bốn mươi tám giờ đóng băng mới khôi phục của bộ xương nhỏ trước đó, lần này Tần Hoài Chu bị thương nặng như thế cũng phải mất mấy ngày mới có thể phục hồi.

Tuy nhiên với Úc Dạ Bạc mà nói, cho dù có như thế nào đi chăng nữa... có thể phục hồi như cũ là tốt rồi.

Có trời mới biết cậu đã đau khổ thế nào khi tưởng rằng Tần Hoài Chu sẽ chết, quả thực còn muốn suy sụp hơn cảnh tận thế.

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ