Chương 130: Đơn hàng thứ hai

1.9K 222 17
                                    

Chương 130: Đơn thứ hai

"Kẻ lừa đảo?"

Úc Dạ Bạc như đã mơ hồ hiểu được gì đó, ngay lúc cậu muốn hỏi thêm thì có người tới.

"Ồ, hóa ra mọi người ở chỗ này à."

Cậu quay đầu nhìn, là ba người Mạnh Hạo Nam, Quý Tinh Văn và Hồng Đào, bọn họ cũng đang điều tra manh mối ở xung quanh.

Mạnh Hạo Nam hỏi: "Thế nào, mọi người có thêm manh mối nào chưa? Đứa ngốc này có biết gì không?"

Tầm mắt của Úc Dạ Bạc đảo qua ba người bọn họ rồi dừng lại trên người Hồng Đào trong chốc lát.

Chàng trai trẻ này trông khoảng 25-26 tuổi, khuôn mặt chữ điền, vóc dáng không cao, làn da ngăm đen, nom qua thật thà hàm hậu.

So sánh với hắn thì cảm giác tồn tại của Quý Tinh Văn và Mạnh Hạo Nam mạnh hơn nhiều. Một người suýt chút bị kéo vào trong đất, một người ngủ cùng giường với họ đêm qua.

Chỉ có Hồng Đào là rất ít khi nói chuyện, cũng không tham gia thảo luận. Úc Dạ Bạc nhớ rõ đây là người đến địa điểm làm nhiệm vụ từ rất sớm, sau khi đến nhà Triệu Tam thì hắn và nhóm người kia ở lại tưới nước cho dưa, buổi tối canh đêm đợt thứ ba.

Nhớ lại thì dường như hắn không có vấn đề gì.

Vậy chỉ còn lại Kiều An và Dịch Trạch. Cảm giác tồn tại của bọn họ cũng rất thấp.

Nhưng trước kia làm nhiệm vụ không phải không có kiểu người lầm lì ít nói.

Úc Dạ Bạc cố gắng nhớ lại lần nữa, quỷ dị phát hiện, giống như ngày hôm qua, cho dù là ai thì ký ức của cậu đều rất hoàn chỉnh, không tìm thấy bất cứ điểm sơ hở nào.

Tuy nhiên rõ ràng bên trong bọn họ lại có thêm một người.

Nếu không phải xác nhận từ camera giám sát thì Úc Dạ Bạc còn nghi ngờ đứa ngốc kia là con quỷ có thể thay đổi trí nhớ của người khác.

"Không có phát hiện gì." Mặt Úc Dạ Bạc không đổi sắc thở dài, làm bộ như rất buồn rầu.

Bọn họ rời khỏi cửa tiệm ngũ kim về nhà Triệu Tam.

Hơn sáu giờ tối, trời sắp tối đen, tất cả người làm nhiệm vụ đi tìm manh mối đều lục tục trở về. Úc Dạ Bạc ngồi ở bên bàn, miệng ngậm kẹo mút, vừa làm bộ nghịch điện thoại vừa âm thầm quan sát từng người hòng tìm được kẻ khả nghi.

Nhưng khi cậu thầm nghĩ lại trong lòng thì vẫn giống như ban đầu, thật sự không thể tìm ra chút sơ hở.

Nhiệm vụ ba ngày, ngày đầu tiên Úc Dạ Bạc đã tìm được điểm mấu chốt, kết quả phiền toái thực sự không phải cái này mà là làm thế nào để tìm được con quỷ.

Mọi người xung quanh đều bị quấy nhiễu, bây giờ chỉ dựa vào việc ngồi nghĩ không thôi sẽ không ra, phải tìm cách khác mới được.

"Tần Hoài Chu, anh bảo câu "anh ấy là kẻ lừa đảo" là có ý gì?"

Người đàn ông ngồi bên cạnh cậu, miệng ngậm một cây kẹo mút cùng loại, nâng cằm suy nghĩ chốc lát rồi đáp: ""Anh ấy" chắc chắn là chỉ "Triệu Đông", nhóc ngốc phát hiện "Triệu Đông" là giả? Hay là..."

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ