Đúng lúc này, phía trên đỉnh đầu truyền đến một tiếng động rất nhỏ. Úc Dạ Bạc nín thở nhìn lên, quỷ nhỏ trên giường xoay người, úp mặt xuống dưới, cái chăn cũ nát cơ hồ in hằn đường nét trên khuôn mặt nó.
Thế mà khuôn mặt đó lại đang cười!
Úc Dạ Bạc chưa kịp định thần, tay cô bé khẽ động, một vật hình bầu dục từ bên người nó lăn xuống, phát ra tiếng vang trầm đục rồi lăn mấy vòng trên mặt đất.
Song cũng giống như ban nãy, Úc Dạ Bạc căn bản không nhìn rõ được vật này, chỉ có thể nghe thấy tiếng động do nó phát ra, nghe thấy tiếng nó lăn về phía gầm giường, không nghiêng không lệch, vừa vặn dừng trước mặt cậu.
Kế đó một bàn tay xuất hiện trong tầm mắt. Nữ quỷ nhỏ đứng bên mép giường, bàn tay nhỏ đẫm máu mò mẫm bên trong tìm con gấu bông của cô bé, sờ lần về phía Úc Dạ Bạc!
Dù sao cũng mới chỉ là một đứa nhỏ, tay hơi ngắn, sờ soạng cả buổi trời vẫn chưa lấy ra được, vì thế nó chuẩn bị cúi đầu nhìn.
Đầu tiên là vài lọn tóc thưa thớt rủ xuống, động tác của cô bé rất chậm, da đầu bong tróc, xương trắng trên trán lộ ra như ẩn như hiện, chỉ còn chút da ở phần chân mày, xuất hiện bên mép giường.
Trước khi ánh mắt của nó tia tới, Úc Dạ Bạc quyết định làm ra một hành động vô cùng mạo hiểm. Cậu lấy một thứ từ trong đống đồ linh tinh xung quanh đưa đến bên tay quỷ nhỏ.
Cậu không thể nhìn thấy đồ vật hình tròn kia, tình cờ bên cạnh đống đồ có một con gấu bông tròn bẩn thỉu, hình dạng kích thước nom có vẻ khá giống.
Còn nước còn tát.
Nhưng dường như lần này phán đoán của cậu đã sai lầm, bàn tay kia sau khi chạm vào con gấu bông không thèm nắm lấy nó mà tiếp tục sờ soạng sang bên kia. Với tay hai lần vẫn tìm không được thứ đồ mong muốn, Thẩm Nguyệt Nguyệt có chút thiếu kiên nhẫn, vì vậy khuôn mặt đẫm máu đột nhiên ngó hẳn xuống mép giường, đôi mắt tròn xoe treo ngược cạnh giường nhìn chằm chằm Úc Dạ Bạc.
Cái đệt!
Giờ phút này đầu óc Úc Dạ Bạc như muốn nổ tung. Trong chớp mắt, cậu rụt người về phía sau nửa mét, bàn tay đẫm máu kia suýt chút nữa đụng trúng chóp mũi cậu, sau đó nó nhặt lên con gấu bông không tồn tại, cuối cùng lại một lần nữa bò về trên giường.
Úc Dạ Bạc ngớ người: ???
Toàn bộ quá trình cứ như nó không nhận ra được sự tồn tại của cậu.
Chuyện gì đang xảy ra?
Nếu nói lúc trước nó không nhìn thấy bọn họ do cánh cửa ngăn cách, vậy thì với khoảng cách gần như hiện giờ tại sao nó vẫn không thấy một người sống sờ sờ nằm dưới gầm giường? Huống chi lúc Úc Dạ Bạc lui về phía sau đụng phải đồ vật dưới gầm giường gây ra tiếng động, chỉ cần không phải người điếc đều có thể nghe ra.
Vì sao nó lại làm trái với quy tắc kia? Không lẽ nhiệm vụ chập mạch tự dưng muốn làm người tốt? Không, không có khả năng, Úc Dạ Bạc chẳng cần nhắm mắt cũng có thể nhớ lại bộ dạng chết thảm của Sơn An Chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...