Úc tồi làm gì biết viết bốn chữ thương hoa tiếc ngọc, bắt Mao Hiểu Linh dẫn họ đến trước tòa nhà nhặt được tập tài liệu.
Tòa nhà này rất thấp, tường ngoài được quét vôi trắng, cao ba tầng, vách tường sơn vàng đã bị bong tróc hơn nửa, hình như theo một hình dạng nào đó, nhưng ban đêm quá tối nên không thấy rõ lắm.
Úc Dạ Bạc nhớ rõ bản đồ vừa xem, dựa theo phương hướng đại khái thì rất có thể nơi này chính là tòa nhà thực nghiệm, cũng là nơi mà thầy giáo xui xẻo ngã chết.
Bốn người bước tới cạnh cửa, Mao Hiểu Linh đột nhiên hô lên một tiếng.
Trác Lê bị dọa giật mình: "Sao vậy?"
"Tường, trên vách tường có chữ viết...."
Điện thoại chiếu qua, trên tường có người dùng phấn trắng viết.
"Có quỷ!"
"Người chết!"
"Không được đi vào!!"
"Chạy nhanh!"
"Thả tôi ra ngoài!!"
Càng quái lạ hơn là Úc Dạ Bạc phát hiện ổ khóa trên cửa có rất nhiều vết dấu vết cạy xước.
Phía trên cửa sắt có một cửa kính hẹp dài, thủy tinh bên trên đã không thấy, thoạt nhìn có vẻ như bị người phá kính chui vào, hoặc cũng có thể... là thứ gì đó đã bò ra.
Buổi tối đứng nhìn cảnh này đủ khiến cho người ta sởn tóc gáy. Trác Lê và Uông Lôi bắt đầu cảm thấy khí lạnh quấn thân, vừa mới định nói hay là chúng ta đánh bài chuồn lẹ thì bỗng thấy Úc Dạ Bạc đang đứng nhìn chằm chằm vào ô cửa kính kia. Cậu bắt đầu xắn tay áo.
Ba người kinh ngạc: "Anh muốn làm gì? Chúng ta không đi tìm ngôi mộ kia hả?"
"Mấy người không cảm thấy tập tài liệu xuất hiện ở đây rất kì quái sao?"
Nếu trong game kinh dị thì có thể coi như là hệ thống đưa thêm manh mối, nhưng đây là thế giới thực, sao có chuyện vừa khéo xuất hiện ở đây cho người chơi nhặt được?
Uông Lôi: "Cái này có gì lạ đâu,không phải trên tập tài liệu có viết biên tập viên kia từng đến nơi này sao? Khả năng cao là người đến đây thám hiểm đánh rơi."
Tuy rằng nơi này khá hẻo lánh, nhưng bây giờ có không ít streamer trên mạng chuyên livestream thám hiểm mấy địa điểm kỳ bí, làm thử thách gan dạ... chắc chắn có người từng đến đây.
Úc Dạ Bạc móc hai tấm vé xe vừa tìm được ra: "Đây là vé xe từ thành phố Y về Thành phố Q của một tháng trước, tập tài liệu có thể tiện tay vứt đi nhưng không thể có chuyện tiện tay vứt cả vé xe ở lại cả."
Hơn nữa vé xe còn được kẹp ngay ngắn bên trong, ắt hẳn chủ nhân nó không phải kiểu người quăng đồ bừa bãi. Huống chi tập tài liệu còn rơi ở nơi rất hút mắt, ngay trước cửa ra vào, khiến người tới đây không thể phớt lờ sự tồn tại của nó.
Tuy có khả năng người kia lười quay lại tìm nên mua vé khác bổ sung, nhưng chuyện liên quan đến vấn đề sống chết, Úc Dạ Bạc cho rằng mình phải điều tra rõ xem rốt cuộc có phải họ đã gặp thứ gì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Misteri / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...