Đột nhiên mí mắt bên phải của Úc Dạ Bạc giật giật, trong lòng nảy lên một vài dự cảm chẳng lành.
Cậu chăm chú nhìn người phụ nữ trước mặt.
Làn da trắng nõn mịn màng, mái tóc đen xoăn dài ngang lưng như tảo biển, đôi môi đỏ mọng và hai mắt to tròn. Năm tháng qua đi không lưu lại nhiều dấu vết trên khuôn mặt bà, ngược lại càng tăng thêm vài phần khí chất thành thục của người phụ nữ trưởng thành, rất có phong thái của minh tinh Hồng Kông những năm 80.
Khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều này rất đỗi quen thuộc với Úc Dạ Bạc, đây chính là mẹ cậu.
Nhưng giờ phút này nó lại khiến Úc Dạ Bạc sinh ra một loại cảm giác không ổn khó nói thành lời.
"Mẹ, sao tự dưng mẹ muốn xem phim kinh dị vậy?"
"À, chỉ là xem bừa thôi. Mẹ con nhát gan, con qua đây xem với mẹ đi."
Úc nữ sĩ nắm chặt tay Úc Dạ Bạc kéo cậu ngồi xuống sofa.
Lòng bàn tay Úc Dạ Bạc lạnh toát, mắt thường có thể thấy làn da trắng trẻo của cậu nổi lên một lớp da gà mỏng. Cậu rút phắt tay ra đứng bật dậy: "Mẹ, giờ con phải đi gọi điện cho Tần Hoài Chu, anh ta một mình ở thành phố xa lạ...." Nếu lỡ như gặp chuyện chẳng lành....
Tuy anh là một kẻ mạnh, một kẻ mạnh có thể đánh quỷ răng rụng đầy đất, cho dù gặp phải chuyện thì người khác cũng chưa chắc làm khó được anh.
Nhưng Úc Dạ Bạc vẫn cảm thấy lo lắng không ngừng.
"Không cần đâu, vừa nãy mẹ mới gọi điện thoại cho tiểu Tần rồi, bây giờ thằng bé đang trên đường đi về, con yên tâm đi thằng bé biết đường mà. Con ngồi xuống xem phim với mẹ nào, mẹ thấy hơi sợ."
Vì để tiện liên lạc nên lúc trước Úc Dạ Bạc đã mua một chiếc điện thoại cho Tần Hoài Chu, Úc nữ sĩ cũng biết số điện thoại của anh.
"Nếu mẹ sợ thì đừng xem nữa, đỡ cho đến tối lại ngủ không được."
Úc Dạ Bạc nhớ rất rõ khi ấy là kì nghỉ hè cấp 3, mẹ cậu trong lúc vô tình lướt mạng nhìn trúng một bộ phim kinh dị kiểu xưa có cốt truyện cũ mèm, thuộc cái loại mà nhắm mắt Úc Dạ Bạc cũng đoán được diễn biến tiếp theo.
Thế nhưng mẹ cậu lại bị dọa sợ chết khiếp, buổi tối nói gì đi nữa cũng không chịu ngủ một mình, vọt lẹ vào phòng Úc Dạ Bạc, một vừa hai phải nhất quyết muốn ngủ chung với cậu.
Hừ, cái gọi là ngủ chung chính là đã đít cậu xuống giường, bà ấy ngủ trên giường còn cậu ngủ dưới đất.
Mẹ ruột ấy mà ~~
Úc Dạ Bạc duỗi tay lấy điều khiển muốn chuyển qua kênh khác nhưng lại bị Úc nữ sĩ ngăn cản.
"Nam chính Kỷ Vô Hoan đẹp trai trong phim là nam thần của mẹ đó, con chả hiểu cái gì sất. Mẹ hổng chịu mẹ hổng chịu, mẹ có phải là mẹ ruột con không vậy hu hu hu."
Bởi vì trai đẹp mà xem phim kinh dị, lấy tính cách của mẹ cậu mà nói thì không phải không có khả năng này, kể cả cái thủ đoạn hở tí là khóc với lóc cũng chính xác là thủ đoạn bà hay dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...