Gì cơ??!!
Ba người ngơ ngác, Nghê Ninh sợ hãi vội vàng nói: "Không được, anh không thể đưa gấu bông cho cô bé!"
Quả thực Thẩm Nguyệt Nguyệt rất đáng thương, nhưng bây giờ tính mạng quan trọng hơn hết.
"Tôi sẽ không trả lại cho con bé. Còn một ngày một đêm, nhiệm vụ hoàn thành trễ nhất là 7 giờ sáng mai, gấu bông giao cho mấy người giữ, tôi lên lầu một mình. Nếu 6 giờ ngày mai còn chưa thấy tôi ra thì mọi người cứ ấn hoàn thành nhiệm vụ."
"Chuyện này..." Tuy bọn họ không mấy đồng ý, nhưng nói thế nào đi chăng nữa người mạo hiểm tìm được gấu bông chính là Úc Dạ Bạc, cứu Phương Phương cũng là Úc Dạ Bạc, giữa con gấu này và Úc Dạ Bạc, hình như chờ một đêm cũng không tổn hại gì.
Hơn nữa lùi mười nghìn bước mà nói, nếu không nhờ Úc Dạ Bạc căn bản bọn họ sẽ không có dũng khí bước lên lầu chứ đừng nói hoàn thành nhiệm vụ.
Úc Dạ Bạc nói xong liền gửi tin nhắn cho Bặc Thức Nhân: "Nói cho tôi biết làm thế nào mới có thể thả Thẩm Nguyệt Nguyệt ra ngoài, để cô bé hoàn toàn rời khỏi tòa nhà này?"
Hay nói chính xác hơn là để cô bé không phải chịu những thống khổ lặp đi lặp trước khi chết.
Bặc Thức Nhân không hồi âm, tiếp tục điên cuồng spam: "Trả con gái cho tôi, trả con gái cho tôi... nếu không tôi sẽ giết cậu, giết cậu!!"
Úc Dạ Bạc gửi một dòng tin nhắn mới, không nể nang uy hiếp: "Con gái mày bây giờ nằm trong tay tao rồi, tốt nhất mày nên uốn lưỡi bảy lần trước khi muốn nói chuyện với tao."
Bặc Thức Nhân: "Dù sao thì cậu vẫn phải giao con gái cho tôi, nếu không nhiệm vụ thất bại tôi có thể giết các cậu bất cứ lúc nào!"
"Thật đấy, tôi thật sự sẽ giết các cậu đấy!"
Ờ, cũng đúng ha.
Úc Dạ Bạc rút một điếu thuốc ngậm trong miệng, ánh mắt lạnh lùng, không cảm xúc cười cười: "Tất nhiên tao phải trả nó lại cho mày, nhưng nguyên vẹn hay không thì chả ai nói trước được."
Bặc Thức Nhân: "...."
Cậu thanh niên kẹp con gấu bông giữa khuỷu tay, mặt lạnh tanh gõ chữ: "Chỗ tao có một con dao, mày nói xem tao nên móc mắt, mổ bụng hay chặt đầu đây nhỉ."
Bặc Thức Nhân: "Cậu dám!!"
"Sao tao không dám? Nhiệm vụ chỉ nói chúng tao tìm Ny Ny chứ đâu nói phải tìm một Ny Ny nguyên vẹn. Mày yên tâm, tao đảm bảo sẽ dùng hộp quà đóng gói, cam kết 100% lúc vận chuyển đến chỗ mày một sợi lông cũng không mất."
Nói đến câu cuối, Úc Dạ Bạc phối hợp nở nụ cười nhân vật phản diện đầy tiêu chuẩn, đôi mắt xinh đẹp lóe lên tia sáng ác ý, độc ác vô cùng.
Bặc Thức Nhân: ???
Nó sững sờ không thốt nên lời, rốt cuộc kẻ này là người hay ma quỷ?!
Bặc Thức Nhân: "Cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu....."
Úc Dạ Bạc: "Sao nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Mystery / Thriller(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...