Chương 73: Máy tính

2.2K 319 14
                                    

Bàn tay đang kéo cửa thành một khe hở bỗng cứng đờ, Úc Dạ Bạc đột nhiên nhận ra có chỗ không ổn.

Trò chơi xuất hiện tên cậu, khuôn mặt cậu chợt lóe trên mặt gương đồng, có lẽ đó không đơn giản chỉ là hù dọa mà là nhắc nhở... trò chơi được nối liền với hiện thực!

[Úc Dạ Bạc, cậu cần tìm được bốn mảnh vỡ gương đồng để triệu hồi oan hồn cổ trạch, hoàn thành trò chơi]

Cậu đã triệu hồi ra oan quỷ cổ trạch! Trò chơi vốn dĩ chưa kết thúc!

Úc Dạ Bạc phản ứng tức thì, "cạch" một tiếng, dùng tốc độ nhanh nhất đóng chặt cửa phòng rồi khóa trái.

Khoảnh khắc cánh cửa đóng chặt, Úc Dạ Bạc nghe thấy nhịp tim đập của bản thân sắp tới cực hạn.

"Thịch! Thịch! Thịch! Thịch!"

"..." Lưng Úc Dạ Bạc ép chặt ván cửa, cố gắng điều chỉnh hô hấp, tận lực không phát ra tiếng động. Trong phòng im ắng, ngoài cửa cũng không có bất cứ tiếng vang nào.

"Thịch! Thịch! Thịch! Thịch!"

Một phút trôi qua, tiếng tim đập vẫn còn tiếp tục quẩn quanh.

Úc Dạ Bạc dùng tay đè chặt lồng ngực, không thể khống chế cơn hốt hoảng, cậu lo lắng cứ đà này quỷ còn chưa bắt được thì cậu đã chết vì đột tử.

Không, phải xem tình hình ra sao đã.

Cơ thể chàng trai chầm chậm cúi xuống, nín thở chuẩn bị tâm lý bị giết khi nhìn qua khe cửa. Cậu nằm rạp dưới đất, nhòm từ bên trong ra.

Nhưng không ngờ, ngoài khe cửa lại không có bàn chân, không có khuôn mặt, không có tóc hay bất cứ thứ gì đáng sợ.

Không những không có mà dường như mọi thứ bên ngoài đều hết sức bình thường.

Đèn ngoài cửa vẫn sáng trưng, dưới ánh đèn ấm áp, sàn nhà lát đá cẩm thạch nhạt màu, tay vịn cầu thang bằng gỗ, cuốn album treo trên vách tường bên trái....

Đều là những đồ vật quen thuộc Úc Dạ Bạc nhìn thấy hằng ngày, không có bất cứ điều dị thường nào.

Ngay khi cậu nghi ngờ việc nhịp tim bản thân tăng vọt là do quá hồi hộp thì khóe mắt đột nhiên nhìn thấy một vệt đỏ phản chiếu trên nền đá cẩm thạch nhẵn bóng.

Tuy hình ảnh phản chiếu không quá rõ ràng, nhưng từ hình dạng và màu sắc có thể khẳng định là một bộ váy đỏ lơ lửng giữa không trung!

Giống hệt bộ quần áo cưới Úc Dạ Bạc nhìn thấy trong game.

Quả nhiên nhiệm vụ sẽ không đơn giản, con quỷ trong game đã bò ra ngoài thế giới thật, hiện tại đang bay trước cửa phòng!

Quá nguy hiểm, suýt chút nữa đã bị lừa, nếu vừa rồi Úc Dạ Bạc cứ thẳng tay mở cửa xông ra ngoài sẽ va trúng nó.

Con quỷ trong livestream từng nói: Chỉ cần cậu hoàn thành trò chơi là có thể mở cửa, nhưng nó lại không nói ngoài cửa có quỷ hay không.

Đây vốn dĩ chính là một cái bẫy, dẫn dắt cậu qua màn, hoàn thành phương thức triệu hồi, kế đó dịch chuyển ác quỷ đến thế giới thực.

[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ