Úc Dạ Bạc nghĩ tới một vài bộ phim kinh dị huyền nghi từng xem trước kia, bên trong cũng có nội dung quỷ quái như vậy.
Nhân vật chính tỉnh lại ở một nơi nào đó, chợt phát hiện thời gian bị đóng băng vĩnh viễn ở một thời điểm, sau đó đủ các thể loại hiện tượng nhìn thì có vẻ bình thường nhưng chỗ nào cũng thấy quỷ dị xảy ra.
Mãi cho đến tận cuối cùng sự thật mới được tiết lộ, đó là bởi vì nhân vật chính sắp chết rồi, tất cả những gì hắn nhìn thấy chỉ là hồi tưởng, kể cả đám quỷ hồn kia cũng là người hắn từng gặp trước khi chết.
Từ đầu đến cuối, hắn ta chưa từng rời khỏi chốn địa ngục chết chóc.
Nếu đúng như vậy thì cũng có thể giải thích vì sao app Nhiệm vụ kinh dị vạn năng trên tay Úc Dạ Bạc lại không gửi được tin nhắn.
Chết rồi còn gửi tin nhắn cái gì?
Cũng giống như lúc toa xe chứa đầy khách quỷ mà chỉ còn dư lại đúng một chỗ trống.
...Như thể đang nhắc nhở cậu, cần phải đi rồi.
Dừng, dừng lại!
Úc Dạ Bạc nhanh chóng thu hồi mớ suy nghĩ rối ren này trước khi tự dọa bản thân toát mồ hôi lạnh.
Sự thật chứng minh, đôi khi suy nghĩ quá nhiều cũng không tốt.
Bây giờ nhớ kỹ lại thì có lẽ chỗ ngồi trống kia cũng là một gợi ý nào đó, nhắc cậu chú ý đến điện thoại của cô gái bên cạnh, cuối cùng phát hiện sự tồn tại của quỷ hồn.
Nhưng trong trường hợp đó nếu dám tùy tiện ngồi xuống mới là đồ ngu, cũng may Úc Dạ Bạc đủ bình tĩnh, từ ô cửa sổ phát hiện đám người đều không có bóng mới không bị lừa.
Hơn nữa lùi lại một vạn bước mà nói, cho dù cậu có chết đi chăng nữa, nhưng nếu quỷ hồn vẫn còn, app vẫn còn, vậy thì vẫn còn đường sống để quay lại.
Hơn nữa nếu đều là quỷ thì cậu càng không có gì phải sợ.
Không phải app có thể hồi sinh được người chết sao?
Chắc chắn thời gian bị dừng hoặc hỗn loạn cùng với ga tàu điện ngầm không thể ra ngoài chính là chìa khóa mấu chốt của bí ẩn.
Nghĩ tới đây, Úc Dạ Bạc bình tĩnh bước xuống trạm ga tàu điện ngầm.
Ngoại trừ việc không có người thì trạm nghĩa trang công cộng trước mắt không khác gì lúc cậu vừa mới đi lên.
Nơi này là điểm xuất phát, đồng thời cũng là nơi bọn họ lên toa xe, một lần nữa Úc Dạ Bạc lại thử đi ra khỏi nhà ga, quả nhiên sau đó bị một vài thứ kỳ quái ngăn cản.
Đó là từng tờ rơi quảng cáo đang rơi xuống đất, thoạt nhìn tất cả đều là quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ của thẩm mỹ viện, nhưng khi nhặt lên nhìn kỹ mới phát hiện trên đó đang viết một câu chuyện kinh dị, khiến cho người ta càng nghĩ càng thấy ớn lạnh.
Chuyện kể về một tháng nào đó trong năm, một người phụ nữ trung niên đi phát tờ rơi ở cửa ga tàu điện ngầm đã ngã chết vì sự cố ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SỰ LỰA CHỌN KINH HOÀNG (KINH TỦNG TRỰC SÍNH)
Misterio / Suspenso(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress cmt hoặc FB Góc nhỏ của Moè nhắn tin giúp mình nhé ;;-;; Vì Watt mình ít check thông báo và cũng ít...