CHAPTER 95.2

945 48 34
                                    

“Damn!”
“Sh*t!”
“Tsk.”
“Why she's smiling like that?”
“Why she's laughing like that now?”
   
   
Hindi mapakali si Storm sa upuan niya habang tinitignan si Zennie na isinasayaw ng Section Ares.
    
 
“Pati ang gago Jaylen?” 
  

Mas lalo hindi napakali sa upuan si Storm nang isayaw ni Jaylen si Zennie.
 

“Hindi ako makakapayag.”   Tumayo si Storm para lumapit kina Jaylen at Zennie, ngunit sa pag-tayo niya ang sakto pag-lapit sakanya ni Sofia.
   

“What do you want? I already give your money.”  Malamig na wika ni Sofia.
   

“I want to talk to you alone.” 
     

“No.” Mabilis na sagot ni Storm.
  

“Please, I'll explain everything.”
  

“I don't need your explanation.”  Tumingin si Storm kay Zennie.   “Because, I already moved on to you.”
    

“You need to hear me atleast.”
   

Hindi sumagot si Storm. Iiwanan na niya dapat si Sofia ngunit napatigil ito nang mag-salita si Sofia.
  

“May sakit sa puso  .  .  .  ” 
  

Napatingin si Storm kay Sofia.   “What are you saying?”
 

Ipinaliwanag ni Sofia ang iba detalye kay Storm kung bakit niya iniwan ito. Nagulat si Storm sa mga nalaman at hindi makapaniwala.
  
 
“Storm, I need you now.”  Pagmamaka-awa ni Sofia.
 

Tumango si Storm at bago sumama kay Sofia ay liningon niya muna si Zennie.

  
  
  
  
 
 
 
 
 

━━━━━━ • ✿ • ━━━━━━
  
  
 
 
 
   
  
 
 

CHAPTER 95.2
 
  
 
 

ZENNIE ' s POINT OF VIEW


 
  
 
 

Aalis na dapat kami ni Jeffrey sa gitna nung may lumapit sa amin.
  
 

“Can we dance?”  Tanong niya sa akin.
  
 

May humahabol, Bes.
 
 

Pag-alis ni Jeffrey lumapit siya sa akin, tapos hinawakan ako sa baywang, ako naman eh gaya sa iba Mokong kumapit ako sa batok niya.
  
   
 
“Akala ko hindi ka makakapunta ngayon?” Tanong ko kay Yuta.
  
 

Tipid na ngumiti si Yuta.   You texted me.”
      
 

Oo nga naman. Edi kasalanan ko pa pumunta si Yuta ngayon sa prom night namin, ganon?
 
 

“Gago ka, ba't ngayon ka lang nagpakita sa amin? Uy, atsaka sabi ni Sheryl break na daw kayo, yung engagement ninyo. Totoo?”
 
 

I'M WITH THE SECTION ARES | Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon