CHƯƠNG 17

91 6 0
                                    

"Cậu không quay lại làm tôi rất lo lắng."
Câu nói này như đánh mạnh vào đại não của Taehyung khiến anh được phen chấn động đồng tử vì thế mà mở to. Anh thực sự không dám tin những gì mình được mình vừa nghe được. Mới ngày hôm qua còn vô cùng lạnh lùng, nhẫn tâm mà nay lại nói những lời ngọt ngào này thì sao anh dám tin được. Taehyung nắm lấy tay cậu gỡ ra khỏi eo mình. Anh đẩy nhẹ cậu ra. Mặt đưa lại gần đối diện mặt cậu. Mắt nhìn thẳng vào mắt người kia, tay còn đưa lên áp vào hai bên má.
"Này! Cậu biết mình vừa nói gì không?"
Nhìn biểu cảm nghi ngờ của anh khiến Jimin cảm thấy đáng yêu mà không khỏi bật cười. Cậu không nói gì cứ thế đi đến gần vòng tay qua hông ôm chặt thân hình người kia dính vào người mình. Mũi chân hơi nhón lên để có thể tựa cằm của mình lên vai anh. Taehyung cũng không phản ứng lại mà để người kia muốn làm gì thì làm. Được một lúc, Jimin quay ra vùi mặt vào lồng ngực người kia, nhỏ giọng nói.
"Tối nay cậu nên đến đó."
Jimin biết được người kia nhận được lời mời thì có chút băn khoăn nên đã khuyên nhủ. Taehyung cũng hiểu được rằng cậu đang muốn nói đến việc gì liền ừ một cái. Hai người đang ôm nhau thì tiếng chuông hết giờ reo lên. Jimin buông tay ra rồi mỉm cười nhẹ, nắm lấy tay người kia kéo đi trở lại lớp học lấy đồ. Trong lúc Taehyung bận rộn dọn đồ, cậu đứng ở cửa lớp lấy điện thoại gọi điện cho ai đó rồi rất nhanh kết thúc. Anh đi ra vừa cười vừa nói nhìn sơ cũng biết tâm trạng đang rất tốt.
"Đi về thôi !"
"Ừm... từ nay không có chỗ nào ở thì cậu cứ đến nhà tôi."
Taehyung ngớ người ra đó thấy vậy Jimin nắm tay người kia kéo ra chỗ quen thuộc chiếc xe nhà cậu hay đậu và cùng nhau ngồi vào.

Jimin từ ngoài bước vào phòng mình, ngồi xuống giường quay qua nhìn Taehyung đang tựa lưng vào giường tay cầm điện thoại lướt lên liên tục.
"Sắp đến giờ rồi. Cậu chuẩn bị đi."
Taehyung ngẩng đầu nhìn Jimin ngơ ngác. Cậu hiểu được ý người kia liền nở một nụ cưoeif bất lực.
"Cậu đâu thể ăn mặc xuề xòa như vậy đến nhà người ta. Lấy bộ quần áo hôm trước mặc đi."
Jimin cũng không quên đánh mắt ra hiệu vị trí cho anh. Taehyung lao nhanh xuống giường đi vào phòng đồ. Lúc sau, anh bước ra trong chiếc quần tây, áo sơ mi xám đứng ở cửa phòng nhìn cậu chờ đợi sự nhận xét. Jimin cũng đã ăn mặc chỉnh tề với quần tây, áo sơ mi trắng ngồi chậm rãi bước đến trước mặt anh. Chân nhón lên đưa tay chỉnh lại cổ áo sơ mi của anh, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Tí tôi sẽ đến đó cùng cậu. Quà tôi cũng chuẩn bị rồi đừng lo."
Taehyung không ý kiến mà chỉ chăm chú quan sát gương mặt cậu rồi mỉm cười chiều chuộng. Đến bây giờ anh mới dám tin vào những gì xảy ra trước mắt anh kể cả nó không là sự thật thì anh vẫn muốn tin.

Taehyung nắm tay Jimin bước vào nhà hàng sang trọng theo địa chỉ trong tin nhắn của Nayeon. Hai người được nhân viên dẫn đến một căn phòng riêng kín đáo. Nhìn thôi cũng biết đắt đỏ thế nào, cả đời Kim Taehyung này cũng chưa dám bước vào bao giờ. Đứng trước cửa, Jimin vội buông tay anh ra, nép ở phía sau lưng. Cửa phòng mở ra, bên trong căn phòng là một cô gái đang ngồi trong một chiếc bàn ăn lớn không ai khác chính là Nayeon bên cạnh cô gái là một người đàn ông và một người phụ nữ trung niên. Taehyung bước đi trước Jimin theo sát sau lưng. Thấy anh xuất hiện Nayeon không khỏi vui mừng miệng nở nụ cười lớn nhưng lại nhận ra đàn anh đã ăn hiếp mình thì nụ cười tắt hẳn, hai chân mày co lại khó chịu. Taehyung đi đến đứng trước mặt người lớn lịch sự cúi đầu chào. Hiệu trưởng cũng chính là ba Nayeon thấy ai đó lấp ló sau lưng anh liền tò mò hỏi.
"Ai đây?"
Jimin từ sau lưng bước ra, cười hiền cúi đầu chào. Hiệu trưởng hai tay vỗ vào nhau mắt mở to như nhận ra điều gì đó.
"A! Con trai ông Park đây đúng không?"
"Dạ vâng. Cháu đến đây cũng có quà cho em không biết có thể ngồi cùng mọi người không ạ?"
Jimin đã quá nổi tiếng ở trường không ai là không biết cậu đã thế cậu còn là con trai ông Park - một người bạn thân của vị hiệu trưởng này thì làm sao ông có thể từ chối.
Jimin và Taehyung đến vị trí ghế trống mà ngồi xuống. Dù gì sự xuất hiện của Jimin cũng khiến  mọi người ở đây tò mò về mối quan hệ với Taehyung.
"Không biết... hai đứa là... có mối quan hệ gì nhỉ ?"
Taehyung bị hỏi bất ngờ liền ấp úng không nói nên lời thì Jimin đã nhanh nhẹn giải vây cho anh.
"Dạ là người yêu ạ."
"Hả ?"

[VMIN] DANGERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ