CHƯƠNG 19

89 6 0
                                    

Jimin thở ra một cái rồi đứng lên đi đến chỗ anh. Đẩy anh một cái khiến lưng đập vào cửa phát ra một tiếng kêu to. Cậu nhanh chóng nhón chân lên, hai tay ôm chặt lấy gáy người kia kéo xuống. Mặt đưa lại gần để môi mình chạm môi anh.
Lực ấn ngày càng mạnh hơn. Cậu vươn đầu lưỡi mút mát cánh môi Taehyung. Anh cũng thuận theo mở miệng để cậu vô tư đùa nghịch. Hai người di chuyển người đi về phía giường ngủ. Môi vẫn không chịu rời. Jimin vòng tay qua cổ anh rồi ngã người ra giường để người anh đè lên người mình. Môi lưỡi cứ thế dây dưa qua lại không ngừng đến khi cậu không thể thở được thì mới lưu luyến rời đi. Taehyung đưa tay vuốt ngược phần tóc thấm mồ hồ dính trên trán cậu vì không khí lửa tình nóng bỏng ngược ra phía sau đầu. Tay trượt xuống má cậu vuốt ve. Anh ngắm nhìn gương mặt đỏ ửng lên có thể vì thiếu không khí hoặc vì thân nhiệt cơ thể tăng. Jimin chờ đợi mãi vẫn không thấy người kia tiếp tục mà chỉ vuốt ve ngắm nhìn cậu. Cậu dùng lực tay kéo cổ người kia về sát người mình, môi kề tai người kia thở chậm chậm phả hơi nóng.
"Tiếp tục đi."
Taehyung nhổm dậy, gỡ tay Jimin ra khỏi cổ mình. Cậu thấy hành động của người kia như vậy thì có chút ngạc nhiên. Anh ngồi xuống giường. Khuỷu tay chống lên đùi vuốt ngược tóc về phía sau, thở dài rồi quay qua nhìn cậu.
"Nếu cậu làm vậy chỉ để thỏa mãn dục vọng thì dừng lại được rồi."
Jimin chống tay ngồi dậy lân la đến gần Taehyung. Kề môi vào tai Taehyung thì thầm với cường điệu gợi tình.
"Không phải."
Vừa nói tay cậu cũng không yên phận mà làm loạn trên người anh. Tay lướt qua hàng cúc áo sơ mi mà tháo ra. Ngón tay ngắn củn, mập mạp của cậu lần vô trong lớp áo sơ mi mân mê cơ ngực. Anh nắm lấy cái tay đang làm loạn kia chặn lại, nghiêng đầu nhìn thẳng vào mặt cậu.
"Hay vì thương hại tình cảm của mình thì cậu nên dừng lại đi. Đủ rồi đấy."
Nhìn gương mặt nghiêm túc không muốn đùa giỡn của Taehyung thì Jimin có chút hụt hẫng rút tay về. Cậu nằm ra giường đan tay kê phía sau đầu. Chân bắt chéo lên nhau rung nhẹ. Nhàn nhã hướng mắt quan sát người kia. Mặt thản nhiên thả nhẹ một câu.
"Vậy cậu ra khỏi đây được rồi."
Cậu đưa tay lên hướng ra cửa điệu tiễn khách. Taehyung đứng lên đi đến cửa. Tay nắm lấy tay cầm cửa nhưng lại không kéo mở ra. Anh quay đầu, chạy nhanh leo lên người Jimin. Cúi xuống mạnh bạo gặm nhấm đôi môi cậu. Tay cũng không thảnh thơi mà gấp gáp tháo hết cúc áo rồi đến thắt lưng và cuối cùng là chiếc quần tây để lại độc chiếc quần lót trên người. Jimin cười thầm trong lòng và cũng nhịp nhàng phối hợp cởi hết quần áo hộ Taehyung. Tay anh mơn trớn trên làn da trắng trẻo, trơn mịn của cậu từ eo xuống bắp chân rồi đặt tay ở đó.
Jimin bắt đầu có dấu hiệu khó thở. Taehyung liền chuyển nụ hôn dần xuống cổ rồi xuống ngực đang phập phồng trêu đùa một chút rồi xuống bụng, bắp chân và dừng mắt ở chỗ nhạy cảm khiến cậu ngại ngùng vành tai đỏ ửng lên. Taehyung kéo chiếc quần lót của cậu ra rồi từ từ đưa hai ngón tay vào hậu huyệt của cậu nhẹ nhàng chuyển động. Anh nhướn người lên dùng miệng đùa nghịch với hai đầu ngực của cậu. Một bên thì dùng lưỡi gẩy gẩy lâu lâu lại cạ răng. Một bên thì dùng tay mân mê khiến đầu óc Jimin tê dại không tự chủ mà ưỡn ngực lên rên rỉ. Anh hết chuyển từ bên này qua bên kia đùa nghịch làm đầu ngực ẩm ướt và đỏ ửng lên. Taehyung ngẩng đầu lên ngắm nhìn thành quả của mình.
"Cậu... cũng có kinh nghiệm... nhỉ ?"
Dù đầu óc có hơi choáng váng nhưng cậu vẫn không quên mở lời trêu trọc người kia. Taehyung tiến đến ngậm lấy môi Jimin tiếp tục dây dưa, ngấu nghiến khiến phiếm môi sưng đỏ rơm rớm máu.
Taehyung rút ngón tay nãy giờ bận rộn khuếch trương ra. Bôi một chút dịch còn dính lại trên mấy ngón tay lên cự vật cương cứng của mình làm đồ bôi trơn rồi chậm rãi đưa vào bên trong hậu huyệt ấm nóng của cậu. Thân dưới bắt đầu động từng nhịp nhẹ để cậu thích ứng dần. Vì đây là lần đầu mà cậu làm loại chuyện này nên đau đớn là không tránh khỏi. Jimin ôm lấy tấm lưng người kia, móng tay bấu ghim vào lưng Taehyung. Nước mắt cũng vì đau mà chảy dàn dụa. Taehyung cúi xuống hôn cậu nuốt hết những âm thanh rên rỉ ngắt quãng vào bên trong. Dần dần cậu thích ứng được có vật lạ nóng bỏng ra vào bên trong cơ thể liền bị khoái cảm xâm lấn làm cho đầu óc tê dại mà ưỡn ngực phát ra những âm thanh gợi tình. Taehyung cúi xuống đón nhận sự mời gọi của cậu khiến cho Jimin không kiểm soát được nữa kêu lên một tiếng rồi trực tiếp bắn ra. Chân tay cậu rã rời run lẩy bẩy không tài nào nhấc lên nổi. Nhưng Taehyung vẫn không dừng lại mà điên cuồng ra vào bên trong cậu. Cậu buông xuôi mặc kệ người kia muốn làm gì. Mí mắt cậu nặng dần rồi sụp hẳn mà thiếp đi. Một lúc sau, Taehyung cuối cùng cũng ra bên trong cậu.
Anh cuối xuống hôn vào trán cậu một cái rồi ôm cậu vào người đứng lên đi vào nhà tắm. Taehyung để Jimin đứng dựa vào người mình. Anh rút cự vật của mình ra khỏi người cậu. Tinh dịch cũng vì thế mà chảy ra hòa vào dòng nước. Anh dùng tay làm sạch cho cậu một lần nữa rồi ôm cậu quay lại giường. Taehyung kéo chăn ngay ngắn và nằm xuống bên cạnh, ngắm nhìn gương mặt cậu trong ánh sáng mờ ảo vô thức mỉm cười. Anh nhích lại gần ôm trọn người kia vào lòng thì thầm.
"Ngủ ngon."

[VMIN] DANGERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ