Một chút về con người cậu, mình cũng chẳng biết.
"Mày cũng biết đường vác mặt về cái nhà này à."
Chỉ vừa mời bước vào cửa, Taehyung đã phải nghe những lời khinh miệt từ chính dì mình. Anh bỏ ngoài tai những lời nói đó lẳng lặng bỏ đi. Người dì được nước làm tới cố tình buông lời châm chọc.
"Tưởng mày cặp kè với cái thằng nhà giàu kia quên luôn cái thân già tao luôn rồi chứ. Nghĩ thôi đã thấy kinh tởm."
Taehyung đứng sững lại. Tay nắm lại thành quyền, móng tay găm chặt vào lòng bàn tay. Mắt nổi gân máu nhìn thẳng mắt người dì và gằn giọng.
"Đừng nghĩ cái gì mà dì cũng có thể nói nhé."
"Thằng này nay giỏi thật. Học đâu cái thói nói chuyện kiểu đấy vậy hả? À! Thằng nhà giàu kia dạy mày thế à."
Dì đứng bất dậy khỏi ghế chỉ tay vào mặt Taehyung quát. Nghe đến đây, anh như bốc hỏa. Máu dồn lên đến não. Mặt mũi đỏ bừng lên. Anh cũng không nhịn được nữa mà to tiếng.
"Cái gì tôi cũng có thể nhịn nhưng dì đừng có kiểu ăn nói hồ đồ như vậy."
Người dì càng lúc càng hăng hơn và bắt đầu giở thói ăn vạ.
"Tao nuôi mày đến từng này để giờ mà mày vì nó mà chửi tao. Nó cho mày ăn bùa mê thuốc lú rồi à."
Taehyung tức giận không buồn nói nữa mà bỏ đi khỏi nhà.
"Mày đừng có mà quay lại nữa."
Dì ngồi phịch xuống ghế rồi đập tay mạnh xuống mặt bàn.----------------
Taehyung đang đi lang thang trên phố thì vô tình nhìn thấy một khu công viên giải trí phía trước. Công viên này lại có cái vòng quay mặt trời rất giống trong bức ảnh hồi bé của cậu. Đó chính là điều mà làm Taehyung chú ý. Anh chạy nhanh đến đứng trước cửa nhà Jimin lấy điện thoại ra nhắn tin cho cậu.
Mình đứng đợi ở trước nhà cậu nè. Xuống nhanh đi.
Jimin đang ngồi trên giường chăm chú đọc sách thì điện thoại bên cạnh đổ chuông. Cậu đọc được tin nhắn của người kia thì hơi nheo mày nghi ngờ rồi cũng đi xuống nhà.
Đứng ở cửa nhìn ra cổng, Jimin đã thấy anh thập thò ngó ngang ngó dọc ở ngoài trong bộ quần áo hồi nãy ở trên giảng đường. Cậu mới mở cổng ra thì Taehyung đã vội vàng thúc giục.
"Cậu đi thay đồ đi. Mình sẽ dẫn cậu đến một chỗ."
"Hả ?"
"Nhanh đi."
Jimin ậm ừ một lúc rồi cũng quay lại vào trong nhà. Lúc sau, cậu bước ra với bộ đồ khác chứ không phải bộ đồ ngủ khi nãy. Thấy Jimin vừa bước đến, Taehyung nhanh nắm lấy tay cậu kéo đi. Đang đi bỗng anh bất ngờ dừng lại quay qua nhìn cậu khiến cậu ngác nhiên nhìn ngó xung quanh. Đập vào mắt cậu chính là khu công viên giải trí. Những kí ức ngày bé chạy nhanh qua trong đầu câuh. Gương mặt cậu bắt đầu tối sầm lại. Cậu giựt tay mình khỏi tay Taehyung quay lưng bỏ về. Taehyung nhanh chóng với tay nắm lấy tay cậu níu lại.
"Chắc chắn sẽ vui. Mình đảm bảo."
Taehyung nắm chặt tay cậu kéo vào trong. Jimin nhăn nhó miễn cưỡng để người kia kéo đi.
Anh kéo cậu đến trước một căn nhà ma rồi quay qua xem cậu có chịu không. Thấy biểu cảm người kia không có chút phản đối. Taehyung nắm tay cậu vào căn nhà ma khám phá. Anh xung phong đi trước tính nếu cậu sợ sẽ bảo vệ cậu nhưng lại bị mấy trận hù làm cho sợ co rúm cả người. Khi nhìn qua lại thấy Jimin vô cùng thản nhiên không chút sợ hãi.
"Cậu không sợ à?"
Cậu nhún vai một cái. Taehyung chán nản kéo cậu sang trò khác. Cả hai ngồi lên con tàu hải tặc viking. Trong khi có người la hét thích thú có người sợ hãi còn cậu thì ngồi im như phỗng không nói tiếng nào. Mặt cũng không thay đổi một chút nào. Anh bất lực, tay chống hông nhìn sang cậu.
"Cậu muốn chơi cái nào không?"
Jimin chỉ ngón tay hướng vào vòng quay mặt trời. Taehyung gật đầu hài lòng rồi nắm tay cậu leo lên đó ngồi. Giờ này hoàng hôn cũng bắt đầu xuống mà chơi trò này thì thật sự tuyệt vời. Cậu ngồi im lặng chăm chú ngăm nhìn mặt trời lặn. Taehyung quan sát gương mặt vô cảm của Jimin rồi nhẹ nhàng đưa tay nắm lấy tay cậu."Mình sẽ ở bên cạnh cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] DANGER
RandomMột con thú được bạn thuần chủng trong một thời gian dài. Bạn có thể nghĩ nó ngoan ngoãn và nghe lời. Nhưng bạn sẽ không ngờ được rằng, trong khoảng thời gian đó, hành động của bạn khiến nó trở nên nguy hiểm. Hậu quả không ai có thể lường trước được.