Edit : Nhi Su
Phượng Hoàng không kiên nhẫn ngáp một cái, sau đó xoay người, cười lạnh, "A, rác rưởi, các ngươi xem kĩ thuật của ta bây giờ, còn cần đi học sao?"
Đường Hoan đã tuyệt vọng.
Cô biết xé X tiểu công chúa nếu một khắc mà không gây chuyện, nàng ấy liền sẽ không thoải mái, đó là giáo sư a!!
Ngươi mắng ai rác rưởi?!
Lão giáo sư tức giận đến mức lảo đảo ngã quỵ trên mặt đất, huyết áp thẳng tắp bay lên, hơn nữa Phượng Hoàng không hổ là cao thủ kéo giá trị cừu hận, thời điểm nói ra hai chữ phế vật, ánh mắt trực tiếp quét ngang một đám học sinh đang có mặt tại hiện trường.
...............
Ân, không sai, nàng thật sự cảm thấy mọi người có mặt ở đây đều là rác rưởi.
A, người ngu xuẩn, không phải cảm thấy sợ hãi chính là sùng bái, một chút kinh hỉ ngoài ý muốn cũng không có.
Không thú vị đến cực điểm.
Phượng Hoàng thập phần ngạo kiều đi ra ngoài trước mắt mọi người.
Vừa đi, âm thanh hệ thống thu thập năng lượng chính trực leng keng leng keng vang lên bên tai, bởi vì năng lượng chính trực tốc độ tụt quá cao, trước mắt hệ thống xuất hiện một đống loạn mã.
【 Ký chủ: Phượng Hoàng. Giá trị nhân phẩm hiện tại: -10. Giá trị năng lượng chính trực hiện tại: -900...-920 .....-950....-980....】
Vừa rồi thật vất vả đạt được sùng bái, xé X tiểu công trúa lại tặng trở về trong nháy mắt, những người bị nàng khinh bỉ, không cởi giày đánh nàng đã tính không tồi!
Nhưng mà cũng vẫn có một đám có đam mê với y học, con mọt sách chấp mê bất ngộ, vẫn là sùng bái không thôi đối với một màn vừa rồi nàng bày ra, để lại một ít giá trị năng lượng chính trực.
Sau khi về đến nhà, Phượng Hoàng trực tiếp vọt vào phòng tắm, dùng nước rửa tay rửa không dưới mười lần!
Ghê tởm!
Quá ghê tởm!
Phượng Hoàng rửa đến bàn tay trắng bệch, thiếu chút nữa là trực tiếp dùng nước sôi tiêu độc.
Đường Hoan vui sướng khi người gặp hoạ, "Thời điểm ngươi hạ đao, không phải rất lợi hại sao?"
"A, ở trước mặt đám ngu xuẩn kia, đương nhiên không thể ném mặt mũi đi."
Đường Hoang:"..."
Cái loại chuyên nghiệp làm màu này, cô bái phục!
"Ngươi làm như vậy, ta cảm thấy ta ở học viện y ngốc không nổi nữa." Đường Hoan khóc chít chít, cả người trong lòng đều cơ hồ là hỏng mất.
"Ta cũng không có ý định tiếp tục ngốc tại học viện y."
Gì ?
Tiểu công trúa ngươi muốn làm gì tiểu công trúa?
Ngươi đừng gây chuyện a!
Đường Hoan dùng sức bán thảm, nỗ lực làm cho bản thân nhìn qua đáng thương hơn chút. "Ngươi xem, chỉ số thông minh của ta không thể so với ngươi, có thể thi đậu trường học y học viện đã không dễ dàng!" Rốt cục thì học viện y ngay từ đầu đã là tuyến đường thấp nhất.
"Chờ sau khi ra trường, còn rất nhiều công tác phân phối, như vậy ta liền không lo bản thân bị chết đói. Ngươi cũng biết là một người năng lực kém như ta, rất khó để tìm việc làm!"
Cho nên cầu ngươi đừng có gây chuyện a!
''Chuyển sang thương học viện.''
Quyết định của Phượng Hoàng trước nay đều không thích có kẻ xen vào.
Rồi sau đó lại liếc a phiêu Đường Hoan ở trên không trung một cái, "Ngu xuẩn, có ta ở đây, ngươi còn lo sẽ chết đói?"
Tuy rằng cái thiểu năng trí tuệ này cũng ngu xuẩn giống như những người khác, nhưng rốt cuộc thì cũng là nhất thể đối với nàng, nàng không ngại dưỡng Đường Hoan.
Đường Hoan:..........
"Thật ra, ta là một người có mục tiêu để theo đuổi......" Đường Hoan giãy giụa hấp hối.
"Ân hừ?" Phượng Hoàng híp mắt, nghiêng mắt.
Nhìn thấy cảnh tượng này, Đường Hoan không dám tiếp tục giãy giụa hấp hối để vãn hồi tự tôn, mỗi lần Phượng Hoàng lộ ra cái biểu tình này, có nghĩa là nàng ấy đã không kiên nhẫn, mà khi nàng ấy không kiên nhẫn..........
Liền đơn giản thô bạo mà chơi chết con nhà người ta!
Vì thế Đường Hoan lấy tốc siêu mau mà nói, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, mười hai vạn phần chân chó, "Thật ra thì ta cũng không có mục tiêu để theo đuổi, tồn tại là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...