Chương 66: Cố chấp lão công, ngươi cút ngay(13)

31 5 0
                                    

Edit: Nhi Su.

"Tôi không cần cô quản!" Tiêu Liệt ác thanh ác khí.

Đường Hoan hít sâu, không so đo với người bệnh, cũng đừng so đo với người què!

OK?

OK!

Sau khi thuyết phục bản thân, Đường Hoan tăng lực đạo, mém chút nữa là bay luôn cái cúc áo, " Anh cho rằng tôi muốn quản anh sao? Nếu như không phải không muốn trên lưng đeo danh hiệu quả phụ, tôi mới lười quản anh!"

Nữ nhân này, quả thực dã man đến cực điểm!

Cô ta thế nhưng trực tiếp giật phăng cái cúc áo ra!

Tiêu Liệt tức giận tới mức sắc mặt đã đỏ nay lại càng thêm đỏ.

"Anh bây giờ đoạn chân, tính tình lại không tốt, anh nhìn xem có người hầu nào dám chiếu cố anh! Mẹ nó bày trò vừa thôi, lát nữa nếu như bị cảm, tôi lại phải chăm anh!"

Tốt, đại công cáo thành*, thành công lột xong áo sơ mi của Tiêu Liệt.

(Đại công cáo thành: thành công trong một việc gì đó.)

Tiêu Liệt cả người đều đang run rẩy, tức!

Đôi tay theo bản năng đưa lên trước ngực, hắn chán ghét cảm giác bị kẻ khác lột sạch, cũng ghét luôn cái cảm giác bất lực này!

"Thôi đi! Còn che! Che cái gì mà che! Tôi không ghét bỏ dáng người không chút quyến rũ của anh thì thôi, anh còn lo lắng tôi sẽ chiếm tiện nghi của anh sao?" Dáng người hả, thì cũng khá được đó! Nhưng mà Đường Hoan cô thì trước nay chưa từng buông tha người khác!

Tiêu Liệt: ..........

Đường Hoan ném quần áo ướt sang một bên, sau đó đi đến bồn tắm, xả hết nước lạnh đi, thay bằng nước ấm.

"Anh tắm thêm lần nữa đuổi khí lạnh đi, để lát nữa đỡ phải bị cảm." Vừa nói vừa duỗi tay nâng Tiêu Liệt dậy từ trên xe lăn, cũng không biết là trong lòng Tiêu Liệt nghĩ thế nào, dứt khoát đem thể trọng sở hữu đều đè lên cái nữ nhân đáng chết này!

Cô ta không phải có khả năng sao? Hắn bây giờ lấy Đường Hoan không có biện pháp, có thể từ những chi tiết nhỏ làm cho Đường Hoan ngột ngạt!

Bản thân Tiêu Liệt cũng không chú ý tới, loại ý tưởng này của hắn, rất chi là ấu trĩ!

Đường Hoan ngọa tào một tiếng, vừa đỡ vừa ôm Tiêu Liệt đi đến bồn tắm.

Đột nhiên cảm thấy ngực như bị đè nén, theo bản năng liền che che ngực, sau đó nhịn xuống.

Tiêu Liệt hơi cúi đầu một chút, liền thấy được vóc người nhỏ xinh của cô gái, trên vầng trán trắng nõn đều rậm rạp mồ hôi, dường như cô ấy phải cố hết sức mới có thể đỡ được mình, cơ hồ là cắn răng kiên trì, thế cho nên quai hàm bạnh ra, cực kì giống một loài động vật nhỏ nào đó.

Đường Hoan đỡ Tiêu Liệt ngồi bên cạnh bồn tắm, nhìn chính hắn trải qua gian nan mặc vào quần lót màu đỏ, còn có quần tây đã hoạt đến bên chân, do dự.........

Này mẹ nó thực xấu hổ a!

Cởi áo sơ mi giúp hắn thì có thể, nhưng mà phía dưới.........

Đường Hoan người này trong lòng bản thân bằng phẳng, bất luận làm chuyện gì cũng đều cảm thấy không sao cả, nhưng cái cô lo chính là đến lúc đó Tiêu Liệt dưới cơn khó thở, sẽ đồng quy vô tận với cô!

Tiêu Liệt hiển nhiên cũng giống cô, ý thức được chỗ xấu hổ trong chuyện này.

Ánh mắt hắn âm u nhìn Đường Hoan, cái nữ nhân đáng chết này nếu như dám đánh như vừa rồi, hắn bất kể như nào cũng phải bóp chết cô!

"Bằng không....... Tôi nhắm hai mắt? " Đường Hoan đề nghị.

Tiêu Liệt siết tay, cắn răng không chịu nói chuyện.

"Anh không nói lời nào, tôi sẽ xem như là anh đã đồng ý! "

Sự tình sở hữu, đều là người nhân từ thấy sự nhân từ kẻ dâm đãng thấy sự dâm đãng, trong lòng cô không có bất kỳ cái ý tưởng không an phận nào, cho nên cô không thẹn với lương tâm!
(* kiểu như là trong lòng nghĩ cái gì thì sẽ thấy cái đó.)

'' Tôi nói anh biết, anh yên tâm, con người tôi rất có tiết tháo, bảo đảm sẽ không nhìn lén! "

Đường Hoan nghiêm trang mà bảo đảm.

Tiêu Liệt quả thực xấu hổ và giận dữ muốn chết, "Cô câm miệng! "

Khi hắn thiếu niên liền bắt đầu minh luyến Lâm Dĩ Nhu, thậm chí còn chưa kịp tiếp xúc mặt khác với con gái, trong thế giới của hắn cũng chỉ có Lâm Dĩ Nhu là khác phái, có từng cùng nữ nhân như vậy..........

Tiêu Liệt trước nay không nghĩ tới, bản thân thế nhưng sẽ có một ngày lâm vào hoàn cảnh xấu hổ mà bị động như thế!

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ