Chương 63: Cố chấp lão công, ngươi cút đi (10)

33 4 0
                                    

Edit: Nhi Su

Hệ thống quả thực trợn mắt há hốc mồm.

Ngươi vừa rồi không phải còn xé bức sao?

Cái tư thế hùng hổ doạ người kia, quả thực là muốn bức tử người ta đến nơi!

Tại sao trong nháy mắt liền biến thành nhẹ nhàng, cái trình độ ôn nhu này, quả thực làm cho người ta nhịn không được rùng mình một cái!

Vô nghĩa!

Luôn túm lấy cái 'chân đau' của hắn rồi dẫm trên nền đất, lỡ như hắn không chịu nổi kích thích, trực tiếp tự sát thì làm sao bây giờ?

Đường Hoan tỏ vẻ, bản thân vẫn là một con người có sách lược có chừng mực!

"Một người đàn ông, thích cái gì thì tự đi mà tranh thủ, chẳng sợ gặp chuyện suy sụp, cũng nên nhanh chóng bò dậy, bằng không thì, anh xem......" Đường Hoan vươn tay, động tác thập phần ngả ngớn mà vỗ vỗ trên má Tiêu Liệt, "Bị người ta vả mặt như vậy, anh cũng không có đường để mà đánh trả."

Tiêu Liệt tức khắc liền tức giận đến mức muốn đánh trả.

Kết quả là Đường Hoan đã sớm dự kiến nhảy ra né tránh.

Sau khi né tránh, còn hướng về phía Tiêu Liệt nói lời thấm thía, "Bây giờ đã biết được là một người tự sa ngã, có bao nhiêu bất lực chưa? Tôi vừa rồi là giúp anh trải nghiệm, anh cũng không thể không biết tốt xấu như thế."

Hệ thống đã chứng kiến tất cả:【......】

Phong cách xoay ngược lại xoay ngược lại lại xoay ngược lại, xem đến quá mệt tim.

Vốn dĩ cho rằng ký chủ nhà nó là một con gà bệnh dễ khi dễ, không nghĩ tới cô ấy lại là một kẻ vô cùng mang thù, thật vất vả chính thức rót canh gà* cho người ta, kết quả trong nháy mắt liền biến thành đồ ngớ ngẩn!
(Tâm sự, cho lời khuyên, kiểu như quân sư á!)

Quá mệt tim!

"Lâm Dĩ Hoan!" Tiêu Liệt nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ một tiếng.

Sau khi hắn bị tai nạn xe cộ, cái câu mà hắn nói nhiều nhất, chính là ba chữ Lâm Dĩ Hoan, thật sự là bởi vì nữ nhân này quá mức chán ghét!

Đường Hoan ngáp một cái, duỗi cái eo lười, "Làm, không cần kêu, tôi biết anh bây giờ đang rất tức giận! Xem bộ dáng sinh long hoạt hổ bây giờ của anh đi, phỏng chừng cũng sẽ không tìm chết! Tôi tìm người đến hầu hạ anh, không có chuyện gì để nói, tôi đi ngủ trước.".

" Cô......"

Tiêu Liệt còn chưa nói xong, Đường Hoan đã nghênh ngang đi ra ngoài.

Tiêu Liệt tức giận đến mức cắn răng!

Hắn bây giờ còn ngã ngồi trên đất, cái nữ nhân đáng chết kia cũng dám mặc kệ hắn!

Đúng, cô ta nói đích xác là có chút đạo lý!

Biết là bản thân nếu như không thể giải quyết được bất cứ vấn đề gì, sẽ chỉ làm hắn trở thành trò cười, sẽ làm mất đi tất cả những thứ mà hắn đã từng sở hữu! Hắn không thể đi xuống như vậy, hắn phải lần nữa đứng lên!

Tiêu Liệt híp híp mắt.

Chờ sau khi hắn đứng lên, sớm hay muộn gì cũng sẽ có một ngày, hắn muốn giết chết Lâm Dĩ Hoan!

Đường Hoan không tự chủ được rùng mình một cái, nếu như đoán không lầm, khẳng định là thằng oắt con Tiêu Liệt kia sau lưng mắng cô!

Nhưng thế thì lại như thế nào?

Cái cô thích, chính là bạn không quen nhìn tôi lại không thể làm ta tạch, còn không thể không nghe tôi nói lại bộ dáng một lần nữa tỉnh lại!

Tiêu Liệt và Lâm Dĩ Nhu là thanh mai trúc mã, muốn hắn không sụp cái hố này, thật sự là quá mẹ nó khó! Cảm giác nhiệm vụ này không thể hoàn toàn tốt được........

Đường Hoan mơ mơ màng màng nghĩ, sau đó chìm vào cơn mơ.

Có lẽ là bởi vì thân thể này vốn sinh ra đã yếu ớt, cho nên tố chất thân thể cực kì kém, Đường Hoan vốn là một người có giấc ngủ khá nông, kết quả là thế nhưng lâm vào giấc ngủ sâu, ngay cả tiếng gõ cửa cũng không cảm nhận được.

"Thiếu phu nhân...."

Tiếng đập cửa kéo dài không dứt.

Mơ hồ còn có người đang kêu cô, giống như là gọi hồn.

Đường Hoan thập phần bực bội trùm chăn lên đầu, nhưng mà cũng không chặn được tiếng đập cửa ngày càng dồn dập.

Chỉ có thể đi mở cửa trong khi còn buồn ngủ.

Sau đó ác thanh ác khí hỏi, "Lại làm sao vậy?"

Người hầu đến gõ cửa lắp bắp, "Thiếu gia hắn....."

"Hắn lại bày ra cái trò gì?"

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ