Chương 85: Cố chấp lão công, ngươi cút ngay (32)

38 4 0
                                    

Nói thật, hào quang nữ chủ mẹ nó quá phân biệt đối xử!

Lâm Dĩ Nhu nhớ rõ sở thích của Trình Ánh và Tiêu Liệt, chỉ duy nhất không nhớ rõ được cô em gái ruột của mình cần phải ăn kiêng!

Đường Hoan muốn bùng nổ!

Chỉ cắn một cái, đầu lưỡi gần như đã chết lặng, nước mắt sinh lý dâng đầy hốc mắt, muốn nhổ thứ trong miệng ra, nhưng mà lại không dám.

Chỉ có thể miễn cưỡng nuốt xuống.

Tiêu Liệt thấy bộ dáng xấu hổ mà lại phải cười vui của cô, không biết sao, chỉ cảm thấy tâm tình càng thêm bực bội.

Đúng lúc này, Đường Hoan buông đũa, cúi đầu nhanh chóng nói một câu," Con no rồi, đi ra ngoài hít thở không khí trước. Ngay sau đó kéo ghế dựa ra, rũ đầu nhanh chóng rời đi.

Cô trước sau không hề ngẩng đầu, dường như sợ bị người khác nhìn thấy bộ dáng chật vật của cô.

Trình Ánh cười khẽ, nói với Tiêu Liệt, "A Liệt, tính tình của cậu, cũng là lúc nên sửa. Cậu rống một câu kia, tôi nhìn thấy mắt của cô em vợ đều đỏ."

Đường Hoan nhìn bốn phía chung quang, nhanh chóng chạy chậm về phía phòng khách.....

Nước nước nước, cô cần nước!

Phòng khách ngay trước mắt, nhanh lên!

Ai?

Ai mẹ nó kéo tôi?

Đường Hoan gấp đến độ dậm chân, không biết là ai kéo tay cô từ phía sau.

" Ơ, Tiểu Hoan Hoan, em làm sao vậy?"

Một thanh niên áo khoác cao bồi không hề phù hợp với hôn lễ, kéo tay Đường Hoan lại, cười hì hì hỏi.

Đường Hoan vội vàng đi uống nước, không chú ý tới thời điểm mà người này nhìn thấy mình, trong mắt chợt lóe sáng và tràn đầy kinh hỉ.

Đường Hoan dậm chân, lắp bắp, "Nước! Em muốn uống nước...... Tê.... "

Vinh Dịch lúc này mới phát hiện môi cô sưng đỏ, đôi mắt hồng hồng ướt sũng nước, giống như một chú thỏ con.

"Em làm sao thế? Có phải lại ăn đồ cay hay không?" Vinh Dịch vội vàng kéo tay Đường Hoan, sau khi vào phòng khách, giúp cô lấy nước sau đó lại bỏ thêm ít nước đá.

Đường Hoan ôm ly nước không chịu buông tay.

Vinh Dịch một bên mạnh mẽ nâng cái ly, không để cô uống quá nhanh, vươn ngón tay ra chọc chọc cái trán của Đường Hoan.

"Bản thân có thể ăn cay hay không trong lòng em không rõ ràng sao? Biết bản thân dị ứng mà còn ăn, đầu óc em có hố à?"

Một chọc một chọc rồi lại một chọc.

Thấy đầu lưỡi Đường Hoan lè ra như một chú chó con, môi cũng bắt đầu sưng, lập tức buồn buồn mà thu tay về.

Đường Hoan cướp đoạt kí ức xong, mới nhớ tới Vinh Dịch...

Lâm gia tuy rằng cũng được xem là là một đại gia tộc, nhưng mà nhà ngoại Đường Hoan chỉ là một gia đình bình thường. Lâm gia phất lên, hoàn toàn là dựa vào công sức của cha mẹ Lâm. Cho nên lúc nguyên chủ ở nhà ông ngoại, nhận thức Vinh Dịch.

Vinh Dịch, cái tên này có bao nhiêu tùy tiện thì càng có thể chứng minh được vào thời điểm sinh hắn ra cha mẹ hắn có bao nhiêu vô tâm, lấy tên vậy mà lại đồng âm với "dễ dàng".

" Vinh Dịch, anh trà trộn vào thế nào vậy?" Đường Hoan hỏi.

Từ cấp hai thì Vinh Dịch đã bắt đầu lăn lộn trên đường, luôn luôn là bộ dáng cà lơ phất phơ không đứng đắn nổi, ở Lâm thị thì cũng được người ta gọi một tiếng "Vinh ca", nhưng mà đó cũng chỉ là mặt ngoài mà thôi. Hắn có chênh lệch rất lớn với xã hội thượng lưu, cũng không có giao tình gì với Lâm gia, theo lý mà nói, hẳn là không vào được.

Vinh Dịch tức giận đến cốc một cái lên cái ót của cô, " Ăn nói kiểu gì đó! Tốt xấu gì anh cũng là Vinh ca của em, còn phải trà trộn vào sao?"

"Vậy anh vào bằng cách nào?"

"Anh cầu ông ngoại em, để ông ấy mang anh tới!"

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ