Edit: Nhi Su
Đường Hoan vốn là một người được chăng hay chớ, chỉ cần không đụng đến cái góc bí ẩn trong lòng cô, cô lúc nào cùng có thể vui đùa ngớ ngẩn như một tên ngốc! Nhưng nếu có người vượt rào làm tổn thương trái tim của cô.......
Cho dù có là Phượng Hoàng đi chăng nữa, cô bất quá có thể tâm địa cứng rắn hơn!
Phượng Hoàng nói muốn chuyển đến viện Ngoại thương, cũng không có cần đến ý kiến của Đường Hoan, cho nên sau khi giãy giụa không có kết quả, Đường Hoan cũng không có rối rắm.
Có xé X tiểu công chúa, dù sao cô cũng không lo bản thân chết đói!
Cho nên vào ban đêm, vui vui vẻ vẻ mà tiến vào thế giới nhiệm vụ......
Không sai! Chính là vui vui vẻ vẻ!
Rốt cục vì tồn tại lâu dài, phải tiến lên phía trước!
【 Đinh--
Ký chủ: Đường Hoan.
Số nhiệm vụ chủ tuyến đã hoàn thành: 1.
Số thọ mệnh chi phối đạt được: 1 tháng.
Điểm công đức đạt được: 2. 】
Tuy rằng chỉ sống lâu thêm một tháng, nhưng Đường Hoan không có tham, có thể sống lâu thêm một ngày thì thêm một ngày, liền ở thời điểm Đường Hoan vui tươi hớn hở, thình lình bị hệ thống rác rưởi đẩy vào trong thế giới nhiệm vụ........
"Ngao......" Tiên sư bố nhà mi!
Đường Hoan còn chưa kịp mở mắt ra, trên cánh tay liền nóng rát một trận, như là lấy bụi gai tàn nhẫn chà sát, đau đến trước mắt Đường Hoan biến thành màu đen, hô hấp khó khăn.
"Cút đi!" Giọng nam nhân khàn khàn mang theo sát ý sắc bén.
Trước mắt Đường Hoan một mảnh đen thùi lùi, chỉ cảm thấy trái tim trong ngực giống như bị người ta gắt gao bóp lấy, gần như hít thở không thông, chỉ có thể ôm ngực ngã ngồi trên mặt đất, giống như cá mất nước, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp.
Bên tai truyền đến một trận ồn ào.
" Bệnh của Thiếu phu nhân tái phát!"
"Mau đi kêu bác sĩ! Mau đi!"
"......"
Binh hoang mã loạn, loạn thành một nồi cháo, Đường Hoan bĩu môi rồi bất tỉnh nhân sự.
Lúc Đường Hoan tỉnh lại, đã là đêm khuya.
Sau khi rác rưởi Thống truyền tống xong cốt truyện, Đường Hoan ngồi trên giường nhìn sao trời nửa ngày, cũng không biết dùng cái từ gì để hình dung cái tâm tình mmp*của bản thân.
(Đại khái thì là một câu chưởi thề)Nghèo từ ngữ a!
Với cái cốt truyện cẩu huyết này, cô không chỉ đau tim, mà còn là không có gì để nói!
"Ta dám đảm bảo, ngay cả kim bài biên kịch ngư ma ma cũng không viết ra được cái kịch bản cẩu huyết như vậy, này là thật sự tồn tại?"
【 .......Sinh hoạt là nơi nghệ thuật bắt đầu】
Đường Hoan:"........"
Hay cho một câu sinh hoạt là nơi nghệ thuật bắt đầu!
Nhưng mà cái sinh hoạt này cũng là mẹ nó sốt ruột đi!
Đây là chuyện xưa thanh mai trúc mã+ lãng tử quay đầu, đem ra sân khấu, không biết sẽ có bao nhiêu người cảm động với câu chuyện tình yêu của Lâm Dĩ Nhu và Trình Ánh, nhưng mà theo như Đường Hoan thấy, cái này ước chừng là tra nam + tiện nữ yêu nhau lắm cắn nhau đau, sau khi lăn lộn làm chết vô số người, kết cục cuối cùng là tương thân tương ái đại đoàn viên.
Lâm Dĩ Nhu, là đại tiểu thư Lâm gia tại đế đô, thiên kiêu bách sủng, tính cách dịu dàng nhu thiện, người cũng như tên.
Người có hào quang nữ chủ, vĩnh viễn cũng không thiếu nam nhân ưu tú đi theo, trừ bỏ khí vận chi tử Trình Ánh, boss phản diện Tiêu Liệt cũng là một trong số đó. Ba người gia thế tương đương, lại là thanh mai trúc mã, từ nhỏ liền cùng nhau lớn lên. Trình Ánh cùng Tiêu Liệt vốn là tình như thủ túc, nhưng mà sau khi cả hai đều yêu Lâm Dĩ Nhu, hai kẻ tình như thủ túc lại tranh đấu gay gắt.
Thật ra, ngay từ đầu, Tiêu Liệt đã là kẻ thua trận.
Kẻ mà Lâm Dĩ Nhu yêu, từ đầu đến cuối, chính là Trình Ánh.
Từ tuổi nhỏ, thiếu nữ phinh đình lượn lờ, lại đến bây giờ, đều là Trình Ánh.
Trình Ánh hành sự phong lưu tiêu sái, phóng túng không kềm chế được. Hắn giống như một cơn gió, làm người sờ không tới nhìn không thấy, người ở sâu trong thần kinh có khát vọng phóng túng, đặc biệt là loại nữ tử ôn nhu từ nhỏ như Lâm Dĩ Nhu. Người càng ôn nhu, trong xương cốt liền cất giấu khát vọng phản nghịch.
Khác với Trình Ánh, Tiêu Liệt quá mức nội liễm ổn trọng, quá có lòng dạ, cũng quá bày mưu lập kế.
Dục vọng khống chế, cũng thực sự quá mạnh!
Sâu trong nội tâm của Lâm Dĩ Nhu sợ hãi hắn, yêu hắn, căn bản là chuyện không có khả năng!
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...