Chương 110: xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng

27 4 0
                                    

110:

Việc Phượng Hoàng chuyển chuyên nghành diễn ra rất thuận lợi.

Lúc chuyển tới viện ngoại thương, có những sinh viên cuồng nhiệt bên nghành y, những người đã chứng kiến cô nàng giải phẫu, qua đây ngăn cô nàng lại, hy vọng Phượng Hoàng có thể ở lại bên kia, để toả sáng cho lĩnh vực này.

Lại bị Phượng Hoàng đá ra xa: Thiểu năng trí tuệ!

Với Phượng Hoàng mà nói, sinh viên y là một đám mọt sách, mỗi ngày đều chìm đắm vào giải phẫu không kìm chế được, rất không thú vị!

Cái mà cô muốn chính là một nơi có thể gây chuyện được! Ví dụ như khoa thương mại, học viện nghệ thuật chẳng hạn...

Nơi nào có xé bức, nơi đó có xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng.

Cô nàng là ví dụ tiêu biểu cho loại hình kiêu ngạo ương nghạnh. Lúc trước cô nàng cảm thấy mình thông minh như thế, mới không chịu giao tiếp với nhân loại ngu xuẩn.

Bây giờ bị buộc phải tiếp nhận cái thân thể này thì cô nàng nhất định phải cao cao tại thượng, đạp nhân loại ngu ngốc xuống lòng bàn chân.

Nàng muốn hô mưa gọi gió, lật tay là mây, úp tay là mưa. Muốn làm cái gì thì làm cái đó! Muốn.....ờm?

Trên đường đi đến học viện thông báo, bỗng cô nàng đá trúng thứ gì đó, vì thế cúi đầu xuống nhìn.

Là một con người.

Là một con người đang té xỉu.

Là một người bệnh té xỉu.

Là một con người bị bệnh tim đang té xỉu.

Mặt trắng bệch, môi xanh tím, Phượng Hoàng liếc mắt một cái liền cho ra kết luận.

Sau đó cô nàng làm một việc rất không có đạo đức, đó là giơ chân lên, đá người ta sang một bên, tiếp tục sải bước.

Nhưng lại nhìn thấy bộ dáng cực kỳ đáng thương, lã chã chực khóc của Đường Hoan..

"Phượng Hoàng, có thể cứu người ta không."

Đường Hoàn biết vào lúc phát bệnh tim thì sẽ có bao nhiêu bất lực, cô có thể đồng cảm vì bản thân cô cũng từng phải trải qua! Cái cảm giác hít thở không thông ở trong thế giới trước, nhớ lại giống như vừa trải qua ngày hôm qua vậy, rất mới mẻ!

Phượng Hoàng nhíu mày.

Nếu là người khác cầu tình, Phượng Hoàng sẽ chẳng thèm liếc mắt lấy một cái.

Nhưng đây lại là đứa thiểu năng trí tuệ luôn sống nương tựa với mình cầu tình, lại còn thêm bộ dạng lã chã chực khóc.

Thôi, đáp ứng rồi!

Đường Hoan thu lại bộ dạng tội nghiệp vừa rồi lại trong nháy mắt, tốc độ nhanh còn hơn cả lật sách!

Phượng Hoàng:........

Cảm thấy mình thật hiếm khi bị nghẹn họng như thế này.

Hu tôn hàng quý mà cong lưng xuống, lật tên quỷ xui xẻo vừa bị mình đá qua một bên kia lại.

Là nam, diện mạo thanh tú, môi hồng răng trắng(?). Tổng kết lại, giá trị nhan sắc như thế này thì đáng để cứu một chút.

"Sắp chết tới nơi rồi." Phượng Hoàng mặt không biểu cảm nói ra.

"Nhưng mà tôi biết cô lợi hại như thế, nhất định có thể cứu vãn được!" Đường Hoan dỗ dành.

Phượng Hoàng sung sướng mà híp híp mắt.

Nơi cổ tay trái bỗng hiện ra một đồ án hình đoá hoa, cũng chẳng biết là cô nàng lấy ra một lọ thuốc từ chỗ nào. Khiến cho bạn nam kia hé miệng, sau đó trực tiếp đút thuốc vào.

Ngồi xổm xuống đợi một lúc, bạn nam kia vẫn chưa tỉnh.

Phượng Hoàng đã không kiên nhẫn, duỗi tay cho bạn nam kia mấy cái tát. Nhưng xét thấy lớn lên không tồi, nên xuống tay cũng không quá nặng.

Cuối cùng thì người kia cũng từ từ tỉnh lại.

Một gương mặt rất không kiên nhẫn đập vào trong mắt.

Nếu như cậu không nhìn nhầm, thì cái người cứu cậu đang ghét bỏ cậu, giống như tâm không cam tình không nguyện.

Phượng Hoàng thấy cậu tỉnh rồi, đứng dậy, chuẩn bị chạy lấy người.

Ai ngờ vừa đứng dậy, đã bị bạn nam kia ôm lấy chân. Bạn nam kia vẫn còn khá suy yếu, ôm lấy chân cô nàng không chịu thả ra,"Là bạn đã cứu tôi, bạn không thể đi!"

Phượng Hoàng:...

???

Mẹ nó, bị thiểu năng trí tuệ à?

Đường Hoan cũng đang mộng bức. :)?

"Bạn học ơi, cậu có tin vào nhất kiến chung tình không?" Cậu vịn chân Phượng Hoàng đứng lên, nghiêm trang nói.

Đường Hoan lơ lửng trên không, nhìn vào gương mặt cũng được xem như là thanh tú của mình, chìm vào trong bể trầm tư......

Không nghĩ tới gương mặt kia của cô mà vẫn có người nhất kiến chung tình! Là thẩm mỹ thiếu hụt hay là đạo đức chôn vùi, hay là tỷ lệ nam nữ bây giờ đã mất cân bằng tới mức rối loạn.

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ