Chương 109: Xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng (1)

40 5 1
                                    


109:

Sau khi trở về thế giới hiện thực, Đường Hoan nhận ra rằng bản thân chỉ có thể bay. Sau đó trơ mắt nhìn xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng đi gây chuyện.

Hệ thống cho cô xem tình huống của Tiêu Liệt và của Vinh Dịch sau khi cô chết. Này thì một hai đòi chết này, tui ngược chết cô!!

Kết quả sau khi Đường Hoan xem xong, chẳng hề khóc lóc thảm thiết như nó dự đoán. Mà chỉ là gần như trầm mặc một lát, cảm khái một tiếng:

"Thì ra chết vì đói khổ lạnh lẽo lại khó coi như thế."

【.....】tức giận! Không được, dù sao thì đây cũng là ký chủ rác rưởi do chính mình lựa chọn, nhẫn nhịn nào....nhẫn nhịn...... không được. Nhịn không có nổi! 【...Cô có còn lương tâm không vậy!?】

Đường Hoan không phục, cãi lại: "Không phải cậu là người chọn cho tôi cái thân thể rách nát kia à?"

"Nếu hệ thống rác rưởi nhà cậu có chút bản lĩnh, mở cho tôi cái bàn tay vàng, hào quang mary sue bao phủ, thì tôi có tới nỗi chết tận hai lần trong cùng một thế giới không. Cậu nhìn hệ thống nhà người ta xem, rồi nhìn lại cậu. Thế mà còn không biết xấu hổ nói mình không phải là hệ thống rác rưởi?"

Sức công phá của Đường Hoan quá lớn, hệ thống nghẹn họng, nhanh chóng ofline.

Lúc này Đường Hoan vẫn chưa biết tới sự thù dai của hệ thống. Trong tương lai ở một thế giới nhiệm vụ nào đấy nó thực sự cho cô cái hào quang Mary Sue, quả thực là ngại tới mức không có ngôn từ để diễn tả!

Có khả năng là cô nàng Phượng Hoàng đã đụng phải đối thủ mạnh nhất từ trước tới giờ: Chính là 'Hệ thống thu thập năng lượng'.

Cô nàng tự xưng là không gì không làm được. Nhưng mà cho tới hôm nay, cô nàng vẫn chưa giải mã được cái hệ thống chết tiệt kia!

Đường Hoan bay trên không trung khóc chít chít.=)

Phượng Hoàng ngày nào còn chưa giải quyết được vấn đề, thì ngày đó cô vẫn phải bay. Ngay cả việc tiểu công trúa chuyển sang viện ngoại thương(?), cô cũng chẳng ngăn được!

Trên thực tế, chuyển trường cũng chẳng phải việc dễ dàng gì.

Cho nên Đường Hoan trơ mắt nhìn cô nàng tới phòng Hiệu Trưởng xin chuyển trường, rồi sau đó bị cự tuyệt một cách tàn nhẫn.

"Vị đồng học này, trường học không phải là nơi mà em muốn chuyển chuyên nghành là chuyển. Hẳn là em vẫn tôn trọng chuyên nghành bây giờ của mình, chứ không xem nó như một trò đùa, muốn đổi là đổi!"

Nhưng mà kỳ quái ở chỗ, sau khi tiểu công trúa nghe xong mấy câu này, lại không có độc miệng phản đối, mà chỉ là cười một cách ý vị thâm trường. =)

Nhìn nụ cười kia, Đường Hoan bỗng rùng mình một cái. Trực giác nói cho cô, xé X tiểu công trúa không có ý tốt!

Quả nhiên......

Vào ban đêm, vị Hiệu Trưởng đã từ chối yêu cầu của cô nàng bị người ta trùm bao tải đánh một trận.

Đánh tơi bời người ta xong, Phường Hoàn mới lột cái bao tải kia ra.

Đôi mắt nhìn chằm chằm Viện Trưởng, thanh âm mang theo sự mê hoặc. "Ngày mai sẽ có một học sinh tên Đường Hoan bên khu y học tới nói về việc chuyển trường. Tới lúc đó nhớ kỹ là phải đồng ý. Hơn nữa còn phải xử lý hết tất cả thủ tục giúp cô ấy, được chứ?"

Đường Hoan thần kỳ phát hiện. 

Vị Viện Trưởng trung niên đĩnh bụng bia kia, tròng mắt không hề nháy lấy một cái, gật đầu đồng ý.

Chỉ là, đôi mắt vô thần, hệt như một con rối.

Chẳng lẽ đây là thôi miên trong truyền thuyết??

"Rõ ràng là cô có cách để ổng đồng ý trong một nốt nhạc. Tại sao lại phải chờ ổng cự tuyệt, hành hung một trận xong rồi lại thôi miên ổng?" Đường Hoan tỏ vẻ khó hiểu.

Cái làm cô khó hiểu hơn nữa chính là, đều là nhân cách trong cùng một cơ thể. Vì sao Phượng Hoàng lại cực kỳ trâu bò cái gì cũng biết, mà cô quả thực là một cái rác rưởi?!

Thật không công bằng!

Phượng Hoàng nghe xong, vẫn rất tiện như mọi ngày mà trả lời," Nhìn ổng ngứa mắt."

Đường Hoan:.......Quá đê tiện!

"Hình như cái hệ thống kia bảo cô đi thu thập năng lượng mà? Cô cứ thế này mãi, sẽ không có vấn đề gì chứ?" Đường Hoan tiếp tục hỏi.

Tiểu công trúa cực kỳ thích gây chuyện.

Việc cô nàng tìm đường chết thì không nói tới, nhưng Đường Hoan sợ cô nàng làm hỏng luôn cái thể xác này!

Phượng Hoàng nghe tới chữ 'hệ thống', sắc mặt lập tức chuyển dần sang màu đen.

"Ngươi cho rằng ta ngu xuẩn như ngươi sao? Đạt được sự sùng bái của một đám nhân loại ngu xuẩn mà thôi, đối với ta có khó sao?"

"Cô không ngu, nhưng vẫn phải nghe lời hệ thống đi làm nhiệm vụ tăng nhân phẩm còn gì....." Đường Hoan không phục nhỏ giọng lẩm bẩm.

Đôi mắt lạnh của Phượng Hoàng liếc tới, Đường Hoan lập tức ngậm miệng lại. Hóa thành một con ma ưu nhã đáng yêu rụt rè. :)

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ