Edit: Nhi Su
Đường Hoan đen mặt đến phòng Tiêu Liệt.
Trong phòng cũng không sai biệt lắm so với lúc cô rời đi, Tiêu Liệt vẫn ngồi dưới đất, trên sàn gỗ vẫn rơi rụng đủ loại đồ vật, là do trước đó Tiêu Liệt ném.
"Tôi muốn tắm rửa." Con người đen nhánh của hắn dính lên người Đường Hoan, sau đó mặt vô biểu tình mà nói.
Đường Hoan quả thực là tức đến rạn nứt, "Tôi không phải là đã phân phó người hầu, đến hầu hạ anh tắm rửa rồi sao?"
Tức giận nga!
Lại bày thêm cái trò gì nữa?
"Tôi không muốn bọn họ giúp, tôi cứ muốn cô." Liền muốn hành xác cái nữ nhân không biết sống chết này!
Đường Hoan:....... Mẹ nó nếu anh không phải là Boss phản diện, tôi có thể một tát vả chết anh!
Tiêu Liệt đích xác là hội tụ đầy đủ những tính chất mà một Boss phản diện luôn có, có thù tất báo, mang thù, phúc hắc!
Đường Hoan nhịn rồi lại nhịn, ít ra bây giờ không có nháo muốn chết muốn sống, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tháp chùa, cứ coi như là trợ giúp người tàn tật đi!
Tiêu Liệt nhìn đến nữ nhân này đầu tiên là nhe răng trợn mắt, sau đó nỗ lực hít sâu, cuối cùng là thần sắc trên mặt bình tĩnh trở lại, mặt vô biểu tình đi đến trước mặt hắn, ngồi xổm xuống, cuối cùng là thở hồng hộc nâng hắn dậy!
Biểu tình vừa rồi của cô thật ra rất phong phú, chỉ là bộ dáng nhe răng trợn mắt, Tiêu Liệt liền biết, cô tất nhiên là đang ở trong lòng mắng hắn!
Thân mình cô thập phần nhỏ xinh.
Thời điểm nâng dậy một nam nhân cao lớn, có chút không xong, có chút lung lay, không bao lâu sau liền bắt đầu thở hồng hộc, nhưng mà lực đạo trên tay lại thực khẩn, dường như là sợ quăng ngã hắn.
Khi nhìn đến trên mu bàn tay trắng nõn của cô gái có một dấu vết xanh xanh tím tím, Tiêu Liệt nhíu nhíu mày.
Hắn biết, đó là hắn dùng roi đánh.
Đường Hoan thật vất vả đỡ Tiêu Liệt lên xe lăn, sau đó lại mạnh bạo đẩy người ta vào trong phòng tắm, xoay người đi ra tủ quần áo, lại tuỳ tay lấy quần áo ra.
Khi mở cửa tủ quần áo, Đường Hoan líu lưỡi.
Này tuyệt đối là một người có hội chứng ám ảnh cưỡng chế+ chòm Xử Nữ, quần áo trong tủ được phân loại đâu ra đấy, gọn gàng ngăn nắp. Hơn nữa mỗi màu sắc đều ngây ngắn có trật tự mà đặt ở một chỗ, không có một góc ủi loạn!
Một người đàn ông như vậy, lúc trước khi tai nạn xe cộ, chắc chắn là một con rùa lông* rất biết kiềm chế bản thân.
(Trong cv thì là quy mao, theo ta hiểu thì nó là con rùa lông, mà con rùa thì ta lại nhớ đến Vương Bát đản của Tranh gia, tức là một câu chưởi khá nặng của dân Trung:)))Khó có thể tưởng tượng, anh ta sau tai nạn xe cộ như thế nào, trước sau mất tinh thần không tắm rửa!
Quần, áo, quần lót tứ giác.
Sau khi Đường Hoan lấy xong quần áo thì đi vào phòng tắm lần hai, cầm chắc quần áo trong tay, "Tôi cảm thấy, nếu là một lần nữa tỉnh lại, vậy mặc màu vui tươi một chút! Nhưng mà anh lại không có áo sơ mi màu đỏ, cho nên mặc cái này đỡ, ý tứ ý tứ, anh cảm thấy sao?"
Cái quần lót màu đỏ kia bay a bay, Đường Hoan ở trong lòng điên cuồng cười, a ha ha ha ha.........
Tiêu Liệt mới đầu thì trên mặt hiện lên một tia ửng đỏ, sau đó chính là bạo nộ, "Lâm Dĩ Hoan! Cái đồ không có liêm sỉ, cô cút ra ngoài cho tôi!"
Tiếng gầm gừ chấn đến màng tai Đường Hoan phát đau, nhưng mà cô vẫn ngó lơ cái ánh mắt phẫn nộ của Tiêu Liệt, một đoàn quần áo nhét vào trong ngực hắn, thuận tiện lấy cái quần lót màu đỏ đỏ đến sáng lạn làm người ta tâm hoa nộ phóng kia........ Nhẹ nhàng vung lên, quần lót nhẹ nhàng dừng ở trên đùi Tiêu Liệt.
Ngay sau đó liền nhanh như chớp mà chạy mất.
Người hầu canh ở cửa phòng thấy Đường Hoan hoàn hảo không tổn hao gì mà chạy ra, tức khắc liền yên lòng.
Vừa rồi nghe được tiếng rống giận kia, người hầu đều lo lắng sẽ nháo ra mạng người!
Cám ơn trời đất, thiếu phu nhân còn sống mà đi ra!
Sau khi Đường Hoan chạy ra, hướng về phía cửa phòng Tiêu Liệt khiêu khích cười.
Muốn tôi hầu hạ anh tắm rửa?
Muốn làm tôi cảm thấy nan kham?
Anh còn non và xanh lắm!
Cái tố chất tâm lí này, quả thực không đủ xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
Любовные романыHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...