Chương 47: Ngạo kiều thừa tướng là vai ác (47)

60 4 0
                                    

Edit: Nhi Su

"Thái Tử, xác thật là có phong phạm của một minh quân, nhưng hắn sẽ không lật lại bản án của Sở gia. Nếu như muốn vì mấy ngàn oan hồn của Sở gia mà lật lại bản án, trừ Yến Vương ra thì không ai có thể!"

"Trong lòng ngươi chỉ có lật lại bản án, có từng suy nghĩ cho Phó Liệt hay không?!" Đường Hoan trợn trừng mắt.
"Bổn cung có! Hài tử Hàn Xuyên kia trên danh nghĩa là huynh đệ với Liệt nhi, chờ hắn lên ngôi, nhất định sẽ không bạc đãi Liệt nhi!"

"Ngươi nói bậy, Phó Liệt là tâm phúc của Thái Tử, một khi Thái Tử bại trận, chờ đợi hắn là kết cục gì, ngươi có nghĩ tới không?"

Lương phi á khẩu:"Ngươi..... "

Đường Hoan thừa thắng xông lên, kỹ năng miệng pháo level Max.

"Ngươi chính là một nữ nhân ích kỷ đê tiện!"

"Ngươi mở miệng ra là muốn vì Sở gia lật lại bản án, bỏ chồng bỏ con, trên thực tế là khó có thể chịu đựng được hương dã nghèo khó!"

"Ngươi sở dĩ muốn nâng đỡ Thẩm Hàn Xuyên đăng cơ, bất quá là vì tham luyến cái chức danh Thái Hậu!"

"Ngươi lo lắng sau khi Thái Tử đăng cơ, ngươi sẽ trở thành một thái phi không quyền không thế, cho nên ngươi không tiếc thương tổn Phó Liệt!"

"Ngươi không phải thật sự muốn lật lại bản án Sở gia! Ngươi rõ ràng là bản thân tham luyến phú quý! Ngươi không có cái ý tưởng vĩ đại như vậy, ngươi tham lam! Ngươi dối trá! Ngươi vô tình vô nghĩa! Ngươi thay lòng đổi dạ! Ngươi bỏ chồng bỏ con! Ngươi-là-một-người-đàn- bà- đê-tiện!"

Gằn từng chữ một, tựa như những con dao găm vào tim.

Đường Hoan 4B lên, quả thực là khai hoả toàn bộ khí tràng, không ai có thể địch lại!

Lương phi khó thở.

Một cái tát liền bay qua, Đường Hoan đau đến đầu váng mắt hoa, thiếu chút nữa là ngất xỉu.

Bà già nó, hệ thống, ta muốn khiếu nại, người qua đường Giáp một lời không hợp liền sử dụng bạo lực!

【Ở thời điểm ngươi khai hoả, sao không nghĩ tới sẽ bị người ta đánh?】

.............

Xe ngựa cách hoàng cung ngày một gần.

Lương phi không bình tĩnh như vẻ bề ngoài, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

Nàng ta biết, làm như thế, sẽ làm tổn thương Phó Liệt. Nhưng chỉ cần đội quân của Hàn Xuyên vào cung, nàng ta sẽ không thương tổn người trong tim của hắn, đến lúc đó, người một nhà sẽ đoàn viên!

Nàng ta sẽ cố hết sức mà bù đắp cho Phó Liệt!

Nàng ta sẽ tận tuỵ làm tròn chức trách của một người mẹ, sẽ không cho hắn chịu nửa điểm uỷ khuất!

Sở Thanh Thuỷ nàng ta không có sai, nàng ta là vì vinh dự của gia tộc, không phải vì vinh hoa phú quý!

Liệt nhi có thể hiểu, nhất định sẽ hiểu!

......

Lúc Đường Hoan nhìn thấy Phó Liệt.

Cô chính là đang ở trận doanh của Yến Vương, Phó Liệt ngồi trên cao, một thân màu trắng nhìn qua thanh lãnh mà cao quý, cho nên Đường Hoan điếc không sợ súng mà hoa si một lát.

Phó Liệt thấy nàng.

Ánh mắt hoảng hốt.

Khi nhìn đến Lương phi, trong mắt trừ bỏ sát ý, còn lại không có gì khác.

Cách tầng tầng lớp lớp con người, Phó Liệt chỉ cảm thấy tim mình hụt mất vài nhịp, hối hận, phẫn nộ, trong lòng run sợ!

Cả kinh đan xen sợ hãi, sợ đám binh hoang mã loạn này làm Đường Hoan bị thương.

Trong đám người kia.

Đường Hoan chẹp chẹp miệng, ngón tay chỉ Lương phi, sau đó lại chỉ gương mặt sưng đỏ của mình, dùng khẩu hình nói, '' Nàng đánh ta!"

Phó Liệt chỉ cảm thấy tim đều đau đến run rẩy.

Hắn vô cùng hối hận, hối hận tại sao bản thân lại tham luyến một chút tình thân? Vì sao, bởi vì khi còn nhỏ nữ nhân kia đối xử quá tốt với mình, mà lơi lỏng cảnh giác?

"Liệt nhi, ra lệnh cho người của ngươi buông binh khí xuống, nếu không....''

Lương phi lôi Đường Hoan ra phía trước nhất, sau đó lôi ra một thanh chuỷ thủ sắt bén, kê ở trên cổ Đường Hoan.

Cảm nhận được sự lạnh lẽo, Đường Hoan rùng mình, không, không được!

Phó Liệt tuyệt đối không thể vì Đường Hoan mà lui binh. Thẩm Hàn Xuyên tuyệt đối không phải là người lương thiện, nếu hắn bước lên đế vị, Phó Liệt phải chết không thể nghi ngờ! Mà Thẩm Hàn Xuyên bại trận, địa vị Thái Tử được củng cố, vậy càng không ổn!

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ