Edit: Nhi Su.
Tiểu Hoan, con lại đẩy chồng đi phơi nắng à?"
Sống cách vách là một đôi vợ chồng già đầu tóc hoa râm, mỗi ngày lúc buổi chiều trời ngả về tây, hai vợ chồng liền tay trong tay đi tản bộ dưới ánh hoàng hôn. Từng tia nắng vàng cam chiếu lên trên tóc, phảng phất giống như thần tiên quyến lữ.
"Đúng vậy." Đường Hoan cười tủm tỉm đáp lại.
Rõ ràng là đẩy một người què đi đứng không tốt, thế nhưng còn cười hì hì, Tiêu Liệt cảm thấy đầu óc Đường Hoan có tật xấu*.
(*ý là anh cảm thấy Đường Hoan thần kinh không bình thường :))))
Còn có, ai là chồng cô ta? Quả thực không biết xấu hổ!
Tiêu Liệt tức giận bất bình mà nghĩ, sắc mặt thối thối. Người sáng suốt đều có thể nhìn ra được là hắn bực bội, hắn không vui, hắn tâm bất cam tình bất nguyện.
"Còn thất thần làm gì? Không phải nói là đẩy tôi đi tản bộ sao? Còn không mau đi?" Tiêu Liệt trừng mắt, sắc thái trong đôi mắt lạnh lẽo.
Thật sự là bởi vì ánh mắt lão thái thái( bà cụ) xem hắn và Đường Hoan, tựa như xem con trai và con dâu nhà mình, xem đến hắn cảm thấy có chút tức giận! Hắn rõ ràng cùng cái nữ nhân đáng chết này không có gì!
"Tiểu tử, nhất thời thất ý là trời cao cho con rèn luyện, cứ xem nó như là một lần mài giũa, con sẽ nhận ra được rất nhiều điều." Lão thái thái có thể lý giải người trẻ tuổi này đột nhiên bất ngờ bị tai nạn, cho nên tính tình có chút cổ quái, nhưng nó cũng không đại biểu cho việc, anh có thể vì tai nạn mà phát tiết tất cả ở trên những người thân cận mình nhất!
"Lúc nào cũng vậy, con nên đối xử tử tế với cô gái nhỏ đang ở bên cạnh con, con bé có thể bồi bên cạnh con không rời không bỏ, là nhân từ trời xanh cho con, cũng là tâm ý của con bé. Nếu con không trân trọng, sớm hay muộn gì con cũng sẽ hối hận!"
Lão thái thái lòng đầy căm phẫn.
Lão tiên sinh(ông cụ) tựa hồ đã sớm quen với tính tình của cô vợ nhà mình, vội vàng xin lỗi với Tiêu Liệt, sau đó mang thê tử nhà mình đi.
Đi được một đoạn xa, mơ hồ còn có thể nghe thấy âm thanh bọn họ nói chuyện với nhau.
Lão tiên sinh oán giận nói, "Bà a, bà năm mươi năm trước là cái tính tình này, năm mươi năm sau vẫn là cái tính tình này." Tuy rằng lời nói là oán giận, nhưng trong đó pha lẫn sủng nịch và một chút bất đắc dĩ.
Lão thái thái hờn dỗi một tiếng: " Tính tình tôi kém, ông cũng chịu được đến tận bây giờ đó thôi? Còn nữa, tôi cũng là vì bọn trẻ mà thôi, người trẻ tuổi không hiểu chuyện, không biết quý trọng người trước mắt, vừa lơ đãng liền bỏ lỡ!"
"Đúng rồi đúng rồi, biết bà là người có lòng nhiệt tình!"
"Đó là đương nhiên, lúc trước ông không phải thích điểm này của tôi hay sao?"
"...... "
Trên mặt Tiêu Liệt xuất hiện ba đường hắc tuyến.
Hắn cưới chính là hàng giả, Lâm Dĩ Hoan có thể có tâm ý gì đối với hắn?
Hắn như thế nào liền hối hận? Hắn có cái gì để hối hận?
Lão nhân gia cái gì cũng không hiểu, còn một hai phải hạt trộn lẫn tiến vào! ( cái này ta chịu!)
Tiêu Liệt nghe giáo huấn xong, còn bị phát cẩu lương, trong lòng nghẹn một ngụm hờn dỗi, thật lâu cũng biểu đạt không ra.
Buổi tối.
Đường Hoan xách theo một cái thùng tới gõ cửa phòng Tiêu Liệt.
Cùng lúc đó, Tiêu Liệt đang ngồi ở án thư, bình tĩnh xem trong khoản thời gian gần đây, trạng huống những sản nghiệp trên danh nghĩa của mình.
Tốt, quá tốt! Đều là thứ bỏ đá xuống giếng, thừa dịp hắn chưa gượng dậy nổi, sôi nổi tới dẫm thêm một chân, hận không thể dẫm hắn xuống bùn! Ngay cả cha của hắn, ha hả......
Ngay cả cha hắn, cũng xóa tên hắn khỏi hội đồng quản trị!
Thay bằng một đứa con riêng buồn cười!
Quả nhiên thực tốt, vô cùng tốt!
Tiêu Liệt một bên cười lạnh, một bên cảm thấy đáy lòng phát lạnh, hắn trước giờ đều biết tình cảm gia đình của hắn đạm bạc, nhưng chưa từng nghĩ tới, đã đạm bạc đến mức này! Cái thứ không có nhân tình ý vị như Tiêu Kim Trung, hắn có thể không đi để ý. Nhưng trăm triệu Không nghĩ tới, mẹ của hắn.....
______________________________________27072021
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...