Chương 51: Xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng (2)

32 5 0
                                    

Edit: Nhi Su

"Phượng Hoàng làm sao vậy? Sắc mặt quá cổ quái?" Đường Hoan yên lặng hỏi cái hệ thống rác rưởi nhà mình.

【.........Nàng ta muốn lập tức mở ra nhiệm vụ của hệ thống thu thập năng lượng chính trực.】

"Sau đó?"

【Bởi vì nhân phẩm quá kém, bị từ chối.......】

Đường Hoan nghe được trong lời nói của hệ thống rác rưởi có sự vui sướng khi người gặp hoạ.

Đường Hoan:"....."

Phốc!

Ha ha ha, giá trị nhân phẩm quá kém bị cự tuyệt, vậy cái này là kém tới mức nào!

" Ngươi vừa mới nói cái gì?" Phượng Hoàng mặt lạnh liếc xéo, tức khắc khí tràng tẫn hiện, nếu là người yếu đuối, chỉ sợ sớm đã phủ phục dưới chân nữ vương điện hạ.

Chỉ tiếc hệ thống thu thập năng lượng chính trực chính là cái ngu xuẩn có nề nếp......

【Giá trị nhân phẩm của ngươi quá thấp, không đủ để kích hoạt hệ thống thu thập năng lượng chính trực, thỉnh trước tiên ở thế giới gốc thu thập năng lượng chính trực, tích luỹ giá trị nhân phẩm, mới có thể mở ra thông đạo thời không. Nếu trong hai tháng mà không tích đủ giá trị nhân phẩm, bổn hệ thống sẽ tiến hành mạnh mẽ khiển trách linh hồn.】

【Ký chủ: Phượng Hoàng. Giá trị nhân phẩm trước mắt:-10. Giá trị năng lượng chính trực trước mắt:......】

Trước mắt thống thu thập năng lượng chính trực xuất hiện một đống loạn mã, qua một lúc lâu mới có thể ổn định trở lại. Sở dĩ xuất hiện loạn mã, là bởi vì nó không có biện pháp tính toán ra giá trị năng lượng chính trực của Phượng Hoàng là nhiều hay ít.....

【Giá trị năng lượng chính trực trước mắt: Âm vô cực. Xét thấy đây là lần đầu hợp tác, lấy giá trị năng lượng chính trực là -1000】

Sau khi ổn định lại, hệ thống bình tĩnh trình bày.

Cái hệ thống rác rưởi của Đường Hoan cũng không phải là cái thứ tốt lành gì, đảm đương trách nhiệm phiên dịch, những chuyện của hệ thống thu thập năng lượng chính trực vừa nói, nó liền nói hết lại cho Đường Hoan nghe.

A Phiêu Đường Hoan:.........

Không được!

Phải nhịn xuống! Không thể cười!

Không được, thật sự là nhịn không nổi!

A ha ha ha, quả nhiên xé X tiểu công chúa Phượng Hoàng cũng không phải là một mặt hàng tốt, giá trị năng lượng chính trực thế mà lại là âm vô cực. Khẳng định là ngay cả năng lượng chính trực cũng đều sợ cái xé X tiểu công trúa này luôn!

Sau khi cười trên nỗi đau của người khác xong, Đường Hoan trong lúc vô ý nhìn đến cái đồng hồ báo thức để trên bàn, tức khắc đần mặt, sau đó lại ngao ngao kêu hai tiếng, "Tiết giải phẫu của ta a a a ! Không thể đến muộn, nếu không giáo sư sẽ lột một tầng da của ta mất!"

Nói xong, Đường Hoan phiêu ở không trung vùi đầu hướng ra bên ngoài, một đường bay nhanh mà đi, bôn ba phương hướng khu dạy học.

Phượng Hoàng: "......."

Cái thiểu năng trí tuệ này..... Sau đó lại tiếp tục chậm rì rì lựa chọn quần áo rồi mới ra cửa.

Phượng Hoàng đi đến phòng thí nghiệm khoa giải phẫu cũng không như là đi dạo phố vậy, Đường Hoan đã phiêu trong không trung một lúc lâu, ánh mắt trông mong mà nhìn Phượng Hoàng đi ra, quả thực khóc không ra nước mắt.

Xin chào xé X tiểu công trúa, tạm biệt xé X tiểu công trúa!

"Đến bây giờ mới xuất hiện, cô cho rằng trường học là nhà cô mở sao?" Quả nhiên, lão giáo sư đầu tóc hoa râm gầm lên, lửa giận ngút trời, cau mày mắt quắc, vô cùng nghiêm khắc.

"Khoá thực tiễn đều đến trễ, học sinh như cô thì học y làm gì! Có biết đối với bác sĩ mà nói, thời gian có ý nghĩa là cái gì hay không? Là sinh mệnh của bệnh nhân!"

Lão giáo sư trong tay cầm dao phẫu thuật, đứng ở một bên, thao thao bất tuyệt mà giáo huấn.

"Còn có, nếu như ta nhớ không lầm thì cô là người có thành tích kém cỏi nhất của ban này! Thành tích kém cỏi mà còn không nỗ lực học tập, không có ước mơ à?"

Đường Hoan phiêu trên không trung:....... Đầu gối trúng một mũi tên!
Phượng Hoàng nghiêng người dựa cửa, khinh thường nói chuyện với những con người ngu xuẩn.

Lão giáo sư thấy nàng có bộ dáng không biết hối cải, càng thêm tức giận," Em lại đây! Biểu thị lại đao pháp cùng bước đi của khoá giải phẫu trước lại cho mọi người cùng xem, điểm sẽ được đưa vào điểm kiểm tra cuối kì!"

Phượng Hoàng híp híp mắt.

Ân hừ?

Cái hệ thống ngu xuẩn kia nói cái gì?

Ái mộ, sùng bái, thưởng thức, cảm kích, đều là năng lượng chính trực?

Phượng Hoàng hơi câu khoé môi, lại mang bao tay vào, sạch sẽ lưu loát hướng về thi thể nằm một bên....

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ