Edit: Nhi Su.
Tiêu liệt tưởng tượng tới cảnh lúc mà mình đang ở trong phòng làm phẫu thuật, cô thì lại ở ngoài cắn hạt dưa suốt một buổi trưa. Liền hận không thể xách cổ áo cô lên, hỏi xem xem cô có trái tim hay là không!
Tiêu Liệt giải phẫu xong thì về nước, Lâm Dĩ Nhu cũng đồng hành trở về.
Hắn vốn không định về chúng với Lâm Dĩ Nhu. Nhưng mà nhìn thấy cái thái độ không sao cả của Đường Hoan, hắn liền cảm thấy trong lòng nén giận! Vì thế một hai phải mang theo Lâm Dĩ Nhu lắc lư trước mặt cô. Cũng chẳng cảm nhận được hành vi này của hắn có bao nhiêu ấu trĩ!
【Ai nha, chết mất thôi! Nếu cứ để như vậy thì Tiêu Liệt sẽ giẫm lên vết xe đổ bị lâm Dĩ Nhu hồ nha!】 Hệ thống giả mô giả thức mở ra chế độ gào tang. 【Đến lúc đó thì nhiệm vụ của chúng ta sẽ thất bại mất! Thân ái ơi, ngươi chẳng lẽ không khẩn trương, không chột dạ, không cảm thấy chúng ta nên làm việc gì đó sao?】
Đường Hoan khinh thường nhưng vẫn nở nụ cười giả dối," Chúng ta nên làm gì? Rác rưởi như mi, đã làm được chuyện gì chưa?"
Hệ thống đực mặt ra, nó cảm thấy hình như có mùi thuốc súng đâu đây.
"Thời điểm cần đến mi, mi không có tác dụng. Bây giờ chẳng cần dùng đến mi, mi càng thêm không có tác dụng. Bình thường chẳng làm cái gì cũng không thấy mi hoảng hốt. Bây giờ lại giả mô giả thức gào để làm gì?"
【........】
Hệ thống quả thực đã hoàn toàn mộng bức.
Hoả lực của ký chủ quá mạnh. Không thể trêu vào không thể trêu vào không thể trêu vào! Nhanh chân chạy mất!!
Đường Hoan liền biết, thời điểm hệ thống không nói lại cô liền chơi trò mất tích!
Tiêu Liệt muốn giẫm lên vết xe đổ?
Thì đã làm sao, cô tuy rằng có chút ngốc. Nhưng nếu cô muốn lôi mọi chuyện về quỹ đạo cũ, cũng chẳng ai có thể ngăn được!
Có những lúc, ảnh hưởng đến kết cục là một vài chi tiết mấu chốt. Khống chế tốt những chi tiết này. Kết quả cuối cùng là có thể bị khống chế trong tay!
Hệ thống không biết tại sao, nó cảm thấy giá trị hắc hoá của Boss phản diện chưa full. Ngược lại thì ký chủ rác rưởi nhà nó lại có xu hướng hắc hoá a a a!
.................
"Tiểu Hoan, đều tại chị không tốt. Nếu lúc trước chị kiên định một chút, thì bây giờ em chẳng phải chịu khổ thế này!" Lâm Dĩ Nhu tình ý chân thành mà khóc lóc kể lể.
Khóc tới mức mà Đường Hoan muốn trợn trắng mắt luôn.
Con người á, đều là kiểu: những ngày tháng trôi qua một cách không hài lòng, thì sẽ bắt đầu nhớ đến trước đây, nếu lúc trước mình không làm như vậy, thì mọi chuyện sẽ thế này thế nọ.........
Nếu đoán đúng, sau khi Trình Ánh dan díu với cấp dưới. Những ngày qua Lâm Dĩ Nhu đã đặt ra liên tiếp những giả thiết. Nếu như mình gả cho Tiêu Liệt mà chẳng phải Trình Ánh, có lẽ sẽ không phải thừa nhận những thống khổ đó! Thời điểm ngọt ngào với Trình Ánh, tại sao có thể hối hận mình liên lụy cô em tiện nghi.
Lòng người, chẳng lúc nào chịu nổi những phỏng đoán ác ý.
Cũng chẳng biết Lâm Dĩ Nhu quá đơn thuần hay sao ý. Nhìn thấy bầu không khí quỷ dị giữa Đường Hoan và Tiêu Liệt, thế mà lại não bổ ra cái chuyện em gái cô ta trải qua ba năm bi thảm sau khi kết hôn!
Vì thế thề son sắt mà nói với Đường Hoan, "Tiểu Hoan, em yên tâm. Chị nhất định sẽ khuyên bảo A Liệt! Để hắn không bướng bỉnh nữa. Chị bây giờ........ Đã là mẹ đứa trẻ, không có khả năng với hắn, hắn phải nên sống hạnh phúc với em."
Đường Hoan âm thầm chửi thề.
Ý chính là: mẹ nó nếu bà chị không có đứa bé, thì sẽ có khả năng với Tiêu Liệt đúng không? Sở dĩ sống hạnh phúc với tôi, là vì không thể với bà chị, mẹ nó cho nên lão tử là cái lốp xe dự phòng à?
Khoan, không đúng! Là lốp xe dự phòng của lốp xe dự phòng?!
----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...