Edit: Nhi Su
Vì một nữ nhân, mà không màng an nguy của quân chủ!
Thân là tâm phúc kiêm tri kỷ của tân đế, kết cục của Phó Liệt cũng không thể nào tốt hơn!
"Phó Liệt, ngươi đừng nghe theo lời bà ta!" Đường Hoan nóng vội, rống to với Phó Liệt.
Lời còn chưa dứt, Lương phi tay cầm chuỷ thủ đã vẽ ra một vết máu trên cổ Đường Hoan.
Đau đến Đường Hoan"Ngao" một tiếng.
Cmn, nữ nhân này xuống tay thật là ác độc!
Phó Liệt nhìn thấy vết máu kia, đôi mắt tức khắc đỏ ngầu!
Đau nhức đánh úp lại, làm nổi dậy máu điên của Đường Hoan, cầm lấy tay Lương phi, kéo bà ta cùng lăn trên đất, chuỷ thủ cứa ngón cái cùng ngón trỏ chảy ra một đống máu cũng không rảnh quan tâm, nghiêng ngả lảo đảo chạy về hướng của Phó Liệt.......
Tóc đen tán loạn, chật vật bất kham.
Nghiêng ngả lảo đảo chạy về phía Phó Liệt.
Phó Liệt vội vã xuống ngựa, muốn đi tiếp thân ảnh thất tha thất thểu kia.
Nhanh một chút!
Nhanh một chút nữa!
Đem nàng ôm vào trong ngực!
Chỉ có như vậy, mới có thể làm hắn an tâm!
Thẩm Hàn Xuyên từ trong đám người nhìn Phó Liệt, trong lòng rất rõ ràng, tranh đoạt ngôi vị đế vương đã kết thúc, hắn chung quy là thua. Mặc dù Thẩm Hàn Xuyên hắn thua! Nhưng kẻ thắng, cũng đừng nghĩ quá tốt!
Nghĩ như thế --
Nỏ trong tay áo chuyển động.
Cười lạnh, mũi tên ngắn ngủn, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai bắn ra ngoài!
Đường Hoan chỉ cảm thấy giữa lưng có một trận kình phong đánh úp lại, sau đó là đau đớn kịch liệt, nhưng cô cắn răng không có nửa điểm dừng lại mà nhào vào trong ngực Phó Liệt.
"Phó Liệt...." Đường Hoan ôm eo Phó Liệt, chui đầu vào bên trong ngực hắn.
"Hoan nhi ngoan, đừng sợ, không có việc gì!" Phó Liệt vẫn chưa phát hiện khác thường, vùi đầu trên tóc Đường Hoan, hôn nhẹ.
Cảm ơn trời đất, nàng bình yên vô sự, từ nay về sau, Phó Liệt hắn không cần cái gọi là tình thân gì nữa, chỉ cần Đường Hoan là được rồi. Chỉ cần có nàng bên cạnh, cho dù mất đi mọi người, cho dù bị mọi người trên thế gian vứt bỏ, hắn cũng không ngại không để bụng!
Ta mẹ nó có việc a!
Đường Hoan muốn nói chuyện.
Nhưng trong miệng trào ra một cỗ tanh ngọt, dọc theo khoé miệng chạy xuống.
Ngay sau đó, không ngừng có máu từ trong miệng chảy ra, làm ướt một mảng trước ngực Phó Liệt, mùi máu tươi nùng liệt xộc thẳng lên mũi, Phó Liệt tức khắc cả người cứng đờ.
Không dám tin, cũng không dám nhìn!
"Phó Liệt......" Đường Hoan run rẩy, trong lòng lại thầm mắng tiên sư cái nam chủ nhà ngươi, thế nhưng ở trong bóng tối chơi vũ khí có độc, tim cô bây giờ đau thắt đến lợi hại, nói chuyện cũng đứt quãng, "Ta....ta....đau...."
Phó Liệt luống cuống tay chân mà đem Đường Hoan đặt ở trên đất, thấy máu trên khoé miệng màu đen, nước mắt không chịu khống chế mà rơi rơi người Đường Hoan,"Ta mang ngươi đi tìm ngự y, đừng sợ, không có việc gì! "
"Không đau, không đau, hôn hôn liền không đau!" Giống như là đang dỗ trẻ con, một lần lại một lần hôn lên cái trán của Đường Hoan.
"Ta về sau.....có thể là.......có thể là không bồi ngươi được...." Đường Hoan nhìn Phó Liệt bộ dạng tuyệt vọng, trong lòng đau xót.
"Không được nói bậy!" Phó Liệt giống như phát điên, quát lên.
"Hảo hảo chiếu cố......bản thân ngươi...." trước mắt Đường Hoan biến thành màu đen, nắm chặt tay Phó Liệt.
Cô biết, cô sắp chết.
Ở bên tai tiếng vọng "Hoan nhi" một tiếng lại một tiếng vang lên.
Thần trí Đường Hoan hoảng hốt, quá mẹ nó đau!
Bất quá may mắn, trước khi cô chết, ít nhất khí vận chi tử cũng không có khả năng xoay người, cô có thể ra đi thanh thản rồi.
Phó Liệt đem tay Đường Hoan áp lên mặt của mình, nam tử trước nay ôn nhuận nội liễm giờ phút này lại khóc đến tê tâm liệt phế, sau đó trơ mắt nhìn cái tay kia rũ xuống, như người chết như đèn tắt, không có chút sinh cơ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...